”โอลิเวอร์ บีเวอร์” ควง ”ยี่หวา” วิวาห์ เผยเจ้าสาวฝ่าด่านแม่ได้

”โอลิเวอร์ บีเวอร์” ควง ”ยี่หวา” วิวาห์ เผยเจ้าสาวฝ่าด่านแม่ได้

1

”โอลิเวอร์ บีเวอร์” ควง ”ยี่หวา” วิวาห์ เผยเจ้าสาวฝ่าด่านแม่ได้
         นักแสดงและผู้จัดหนุ่ม “โอลิเวอร์ บีเวอร์” จูงมือแฟนสาว “ยี่หวา สุทธาสินี” อายุต่างวัยกัน 14 ปี และคบหากันมา 5 ปีแล้ว เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 3 มีนาคม ณ สโมสรทหารบก โดยมีสินสอดเป็นเงินสด 9 แสนบาท และเช็คเงินสด 999,999 บาท รวมทั้งเครื่องเพชร ทองคำหนัก 60 บาท แหวน และการเป็นหุ้นส่วนบริษัท ซึ่งทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว หลังแต่งงานยังไม่พร้อมมีลูก เพราะต้องติดงานหลายอย่าง มีแพลนฮันนีมูนช่วงสงกรานต์ที่ยุโรป 
          โดยเจ้าบ่าวได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ส่วนตัวผม เดิมทีไม่เคยคิดจะแต่งงานไม่อยากมีครอบครัว จนได้มาเจอเขาที่มาสามารถเปลี่ยนความคิดผมได้ครับ เราคบกันมา 5 ปี ช่วงเข้าปีที่ 3 เริ่มมีคุยเรื่องแต่งงานกัน ช่วงที่คบกันแรกๆ แม่ผมกับตัวเขาไม่ถูกกัน คือชีวิตคล้ายละครมาก เราก็เคยคิดว่าถ้าเขาเข้ากับแม่เราไม่ได้ ก็คงจะไม่ได้ผมยึดแม่เป็นหลัก มาอยู่วันนึง เขาก็เข้ากับแม่เราได้ก็ถือว่าโชคดี จริงๆ ผมตั้งใจจะแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ติดเรื่องงานหลายๆ อย่าง ละครนี่สำคัญเลยเพราะเป็นเรื่องแรกที่เป็นผู้จัดเลยเลื่อนไปก่อน 
          เมื่อเช้าได้จัดพิธีหมั้นตามขนบธรรมเนียมไทยไปแล้ว ด้านสินสอดมีเงินสด 9 แสน มีเช็คเงินสดที่สั่งจ่ายชื่อของเขา 999,999 บาท มีเครื่องเพชรมีแหวน มีหุ้นส่วนในบริษัทที่เป็นสิทธิ์ของเขาด้วยครับ”
         ส่วนเจ้าสาวคนสวยก็เผยว่า “เราก็พยายามเข้าใจผู้ใหญ่คะ ว่าบางทีอาจจะมีน้อยใจบ้าง อยากให้ลูกเอาใจเราก็ต้องทำความเข้าใจ ปรับกันไปเรื่อยๆ ซึ่งมันต้องใช้เวลาก็เป็นปีเหมือนกัน ช่วงนั้นก็มีท้อนะ แต่ด้วยความรักที่มีต่อพี่เขา และที่เขารักเราก็ต้องทำให้ได้ ที่พี่เขาจะแต่งงาน ก็เพราะเราเคยพยายาม บอกพี่เขาว่า คนเราไม่สามารถแก้ตัวคนเดียวได้ไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ไปตลอด ก็เลยมีวันนี้ค่ะ”
         เจ้าบ่าวป้ายแดงเสริมต่อว่า “ส่วนผมที่แต่งเพราะเขารักผมมาก และผมก็รู้สึกว่านอกจากแม่แล้ว ก็มีเขาที่ผมรักและห่วงมาก อีกหนึ่งสิ่งผมกับเขาอยู่ด้วยกัน แล้วมันเสริมดวงซึ่งกันและกันด้วย เขาเองก็คอยช่วยเหลือดูแลจัดการเรื่องการเงินของบริษัทผมซึ่งเขาก็ทำได้ดีมากๆ ทำให้เราประทับใจเขาในตรงนี้ครับ
         แต่งงานแล้วจะคงจะยังไม่มีลูก เพราะยังมีงานหลายอย่าง ที่ยังเคลียร์ไม่เสร็จ ถ้าเกิดมีตอนนี้ผมคงพะวงหลายอย่างทั้งลูกทั้งตัวเขา ทั้งงานละครงานหลายๆอย่างๆอีกครับ ส่วนเรื่องฮันนีมูน ตั้งใจจะแอบไปช่วงสงกรานต์ไปแถวยุโรปอาจจะแบคแพ็คไปกันสองคนประมาณ 10 วัน ครับ
เจ้าสาวออกความเห็นถึงเรื่องวัยที่ต่างกันมากด้วยว่า “เรื่องอายุห่างกัน 14 ปี ก็ไม่เป็นปัญหาเลย เพราะพี่เวอร์เขาก็ทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลาค่ะ(หัวเราะ)     เราสองคนก็อยู่กันเหมือนเพื่อนด้วยเลยไม่มีปัญหากันเลย พี่เวอร์ก็ไม่เจ้าชูเลยด้วยจริงๆ”
        ซึ่งคำมั่นสัญญาของทั้งคู่ ก็ไม่มีอะไรมาก บอกเหมือนกันว่าจะทำทุกๆ วันให้ดีกว่าเมื่อวาน 
        “ดาราเดลี่” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

โอลิเวอร์แต่งงาน

โอลิเวอร์แต่งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อุ้ม อิษยา-มาร์ช” นำทีมพิสูจน์ความหลอนคูณสาม พ.ค. เปิดตำนานมหาลัยเฮี้ยนครั้งใหม่

“บิ๊กหลุยส์ สยาม” ให้โอกาส “น้องคนดี” ดึงร่วมงานอีก

เดือน 5 ลุกเป็นไฟ!  “อิงฟ้า-อุ้ม-เจี๊ยบ-เมย์ ณัฐพัชร” เสิร์ฟละครรสเด็ด

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments