“เพี๊ยซ กนกลดา” เฮตั้งท้อง 5 สัปดาห์แล้ว

“เพี๊ยซ กนกลดา” เฮตั้งท้อง 5 สัปดาห์แล้ว

1

“เพี๊ยซ กนกลดา” เฮตั้งท้อง 5 สัปดาห์แล้ว

    "เพี๊ยซ กนกลดา" เผย เป็นข่าวดีที่สุด และรู้สึกดีใจหลังทราบว่าตั้งครรภ์ได้ 5 สัปดาห์แล้ว เพราะตนรอมานานถึง 1 ปีเต็ม และถือเป็นของขวัญวันครบรอบแต่งงานในวันที่ 2 มีนาคมนี้ให้กับตนด้วย โดยตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะตั้งครรภ์เพราะหวังไว้หลายรอบแล้ว เลยไปซื้อที่ตรวจมาเนื่องจากประจำเดือนไม่มา 2 อาทิตย์ แต่ยังไม่แน่ใจเลยไปให้คุณหมอตรวจอีกที ผลก็ออกมาว่าท้อง 

    ด้านหนุ่ม "มิกกี้" ก็ดีใจเช่นเดียวกัน และมีญาติๆ มาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อีก 2 สัปดาห์คุณหมอก็จะนัดตรวจใหม่อีกรอบเพื่อดูหัวใจ โดยทั้งตนและหนุ่มมิกกี้อยากได้ลูกสาว เพราะอยากแต่งตัวให้สวยๆ และฝั่งญาติหนุ่มมิกกี้ก็มีแต่หลานชาย 

    ส่วนอาการแพ้ท้องตอนนี้ก็ไม่มีอะไร เพียงแต่ตนจะหิวตลอดเวลา และมีอาการท้องอืดและฉี่บ่อยเพราะกินเยอะมาก ทั้งนี้ยังบอกว่าการฝากครรภ์นั้นตนกำลังคิดอยู่เพราะรู้จักคุณหมอหลายท่าน แต่ที่เล็งไว้คือโรงพยาบาลสินแพทย์ เพราะใกล้บ้าน    

    สำหรับเรื่องการทำงานนั้น หนุ่มมิกกี้บอกให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น และบังคับให้ดื่มนม โดยตอนนี้ตนต้องทำงานที่รับไว้ให้หมดก่อน ส่วนงานที่ติดต่อเข้ามาใหม่ก็ว่ากันอีกทีนึง ส่วนของรับขวัญก็มีคิดไว้บ้างแล้วแต่อาจจะไม่ได้เยอะมากเพราะมีคนบอกว่าจะไม่ดีนั่นเอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments