“ขนมจีน - เคน”  ทำบุญหวังคู่กรณีปลอดภัย

“ขนมจีน - เคน” ทำบุญหวังคู่กรณีปลอดภัย

1

“ขนมจีน - เคน”  ทำบุญหวังคู่กรณีปลอดภัย
         เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์  หรือ ขนมจีน กามิกาเซ่  ล่าสุดมีผลงานละคร  นางเอก “สาปสาง” เดินทางไปพร้อมกับ นายขันธ์เพชร  สารสาส หรือ เคน สารสาส โดยแฟนหนุ่มและขนมจีน ตั้งใจเดินทางมาขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อให้คู่กรณี นายเปาบุ้นจิ้น ศักดาอุถัมภ์ อายุ 18 ปี  ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน ปลอดภัย และนายขันธ์เพชร ถือโอกาสทำบุญแก้ปีชงด้วย เนื่องจากเกิดปีมะเมีย  ทั้งนี้ นายขันธ์เพชร ได้ทำพิธีแก้ปีชงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย  พร้อมนำเทียบแดงปัดสิ่งไม่ดีออกจากตัว จำนวน 13 ครั้ง  ด้านสาวขนมจีน ก็ถือโอกาสร่วมทำบุญและขอพรให้คู่กรณีปลอดภัยด้วยเช่นกัน   จากนั้น  ทั้งคู่เผยถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า
       “ผมตั้งใจมาขอพรให้น้องผู้ประสบอุบัติเหตุปลอดภัย และถือโอกาสแก้ปีชงด้วย เพราะเกิดปีมะเมีย  ซึ่งเหตุการณ์วันเกิดเหตุ  ผมขับรถไปพร้อมกับขนมจีนและเพื่อน ซึ่งขับอยู่ทางตรง  และไม่ได้ขับเร็วมาก  เพราะบริเวณนั้นเป็นสี่แยก  ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงโครม  คนในรถยังนึกว่ายางระเบิด หรือหม้อน้ำแตก  แต่ได้ยินเสียงว่าชนคน  จึงรีบลงไปดูก็เห็นน้องเค้า  ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่ามอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้ารถด้วยความเร็วสูง จึงเกิดแรงปะทะค่อนข้างแรง ส่วนด้านขนมจีนยังคงมีอาการเจ็บที่หัวเข่า เนื่องจากตอนเกิดอุบัติเหตุนั่งขัดสมาส เข่าจึงกระแทกกับคอนโซลรถส่วนผมโดนถุงลมนิรภัยตีที่ไหล่ด้านขวา และหน้าอก  แต่ไปพบแพทย์มาแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ”  ซึ่งทั้งคู่ ฝากเตือนไปถึงผู้ที่ขับรถและใช้ท้องถนนร่วมกันให้มีสติ ระมัดระวัง  เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น
       ในเรื่องของคดี ก็ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ ส่วนเรื่องค่าเสียหายก็เป็นเรื่องของประกัน เนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 จึงครอบคลุมทั้งเจ้าของรถและผู้บาดเจ็บ
       ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเป็นอาถรรพ์ จากละครผีเรื่อง “สาปสาง” ซึ่ง “ขนมจีน” รับบทเป็น “ผีช่อเอื้อง”  นั้น  เจ้าตัวเผยว่า  “คงจะไม่ใช่ แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เรื่องแบบนี้มองไม่เห็น แต่เราก็ใช้ชีวิตในทุกวัน ให้ระมัดระวังดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ตอนถ่ายละครก็มีทีมงาน คนรอบข้าง ในกองสาปสาง เค้าก็มีเจออะไรแปลกๆ เหมือนกัน แต่ส่วนตัวไม่เจออะไรค่ะ  ส่วนคุณแม่ก็เป็นห่วง  และเข้าใจว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ  ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของใครค่ะ”
       และช่วงบ่ายทั้งคู่ จะเดินทางไปเยี่ยมคู่กรณีที่โรงพยาบาลหัวหิน  ซึ่งติดตามอาการผ่านทางคุณครูตลอด  ซึ่งวันนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะได้เจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน” เล่าถูกขบวนการมิจฉาชีพล้วงโทรศัพท์กลางงาน Coachella

“เจมส์ มาร์” เผยโมเมนต์หวานที่เชียงใหม่ เผยได้พบพ่อแม่ของ “พาย” แล้วน่ารักมาก

“นก สินจัย” ตอบแล้วดราม่าบทแม่จากละคร “ใจพิสุทธิ์”

“ลมเล่นไฟ” ละครมาแรงโดนใจคอแซ่บครองแชมป์ Viu 

เปิดโผ 6 นางเอกสาขารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ไร้เงาวิกหมอชิต!

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments