“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

1

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

   เรียกได้ว่ามีข่าวอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่จิ้นตลอดกาลอย่าง “ณเดชน์”กับ”ญาญ่า” ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่า ทั้งคู่ได้แลกแหวนกัน ทำเอาแฟนๆดีใจกันเป็นแถบๆ ว่าคงถึงเวลาสักทีที่จะได้เป็นแฟนกันจริงๆ เมื่อเจอตัวหนุ่มณเดชน์ที่งานประกาศรางวัล สุพรรณหงส์ จึงรีบไปถามไถ่ถึงเรื่องนี้ รวมทั้งไปแคะ แกะ เกา เรื่อง ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ผ่านมา ที่แว่วว่าหนุ่มณเดชน์ตามจีบนางแบบสาวสวยลูกครึ่งในไอจี เรื่องนี้จะจริงเท็จแค่ไหน เราไปฟังเจ้าตัวดีกว่า

   ซึ่งณเดชน์รับว่า ไปทำบุญกับญาญ่าเพื่อสร้างพระพุทธรูป ไม่ได้ขอพรอะไรพิเศษ เพราะทำบุญจริงๆไม่จำเป็นต้องสนผลบุญตอบแทน ฟุ้งที่เห็นณเดชน์ ญาญ่า ทำบุญด้วยกันตลอด ก็เพราะเป็นน้องก็ชวนๆไป โต้แลกแหวนกับญาญ่า เผยแหวนที่ญาญ่าใส่เป็นของญาญ่าเอง ซึ่งมีแค่วงเดียวไม่ได้ซื้อให้หรือเลือกให้ ส่วนตัวไม่ชอบใส่แหวนอยู่แล้ว ย้ำ ไม่มีการแลกแหวนแน่นอน ลั่นวาเลนไทน์ไม่ได้ให้ของขวัญญาญ่า แต่ถ้าวันเกิดก็มีให้ทุกปี รับไปกินข้าวกันบ้าง แต่ไปกันหลายคน ฟุ้งยังไม่คิดซื้อแหวนให้เป็นของขวัญ ถ้าจะซื้อให้ของง่ายๆก็คงเป็นพวกตุ๊กตา เสื้อผ้า หรือของใช้มากกว่า แย้ม หากญาญ่าอยากได้ของขวัญพิเศษ ก็มีสิทธิ์จะซื้อให้ย้ำไม่แพลนซื้อให้ 

   สำหรับเรื่อง ตามจีบนางแบบสาวลูกครึ่งในไอจีณเดชน์ เผยตนเล่นไอจีไว้คุยกับเพื่อนๆ และครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้เปิดให้ใครมาคุยหรือฟอล์โล่ ไว้ดูรูปตัวเอง วันนี้ทำงานเป็นยังไง หล่อพอที่จะส่งให้แม่ดูได้หรือเปล่าเท่านั้นเอง ฟุ้ง สาวลูกครึ่งก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่รู้จักกัน ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น รับ เป็นไอจีของตนจริง ลั่นตอนนี้คงไปปิดแล้วละ แล้วค่อยไปเปิดใหม่ เผยไม่ได้เปลี่ยนหนีใคร ไม่สนคนมองว่าเปลี่ยนหนี เพราะส่วนตัวก็เปลี่ยนบ่อยอยู่แล้ว บางทีก็โดนแฮ็ค ย้ำ ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเล่นไอจี ต้องการความเป็นส่วนตัว

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

“ณเดชน์”แจงเรื่องจีบนางแบบลูกครึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments