"มหกรรมสร้างสุข" ปรากฏการณ์สร้างรอยยิ้มทั่วเมืองไทย

"มหกรรมสร้างสุข" ปรากฏการณ์สร้างรอยยิ้มทั่วเมืองไทย

1

"มหกรรมสร้างสุข" ปรากฏการณ์สร้างรอยยิ้มทั่วเมืองไทย
         ความสุขง่ายๆ สร้างได้ด้วยตัวเราเอง เปิดหู เปิดตา เปิดใจ ออกมารับความสุข รับรอยยิ้มที่เราสร้างให้ กับปรากฏการณ์ "มหกรรมคนสร้างสุข" สร้างความสุขทั่วเมืองไทย ฉลองฤกษ์งามยามดี "ครบรอบ 60 ปี บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด" งานนี้เที่ยวฟรี ดูฟรี ลุ้นรับโชคฟรี กับความสุขแบบจัดเต็ม แพ็คกระเป๋าส่งถึงมือคนไทย คืนกำไร สร้างสุขให้กันทั่วประเทศ 
         พร้อมกิจกรรมสร้างความสุขมากมาย ทุกรูปแบบ เอาใจคนไทยทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น "สร้างสุข คอนเทสต์" คาราวานคนสร้างสุข ค้นหาดาวเด่น เสียงดีทุกภูมิภาค สู่เวทีชุมทางเสียงทอง ช่อง 7 สี และเปิดรับสมัครพิธีกร นักแสดงของช่อง "ดาราเดลี่ ทีวี" พลาดไม่ได้กับแมทซ์หยุดโลก กับการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมรวมดารา & ทีมดังจากไทยพรีเมียร์ ลีก พร้อมทั้งสนุกกับการละเล่น ลุ้นรับรางวัลใหญ่ "รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า" และของรางวัลอีกมากมาย ที่ขนกันมาแบบจัดเต็ม คนรับมีความสุข คนให้ก็ยิ่งมีความสุข ออกมาเติมเต็มความสุขไปพร้อมๆ กัน
        เปิดศักราชกันแบบจัดเต็มที่แรก ณ แดนดินถิ่นอีสาน "ตลาดต้นตาล" จังหวัด "ขอนแก่น" นำทัพนักแสดง และนักร้องเสียงทอง "จินตหรา พูนลาภ,แพนเค้ก เขมนิจ,เอก รังสิโรจน์" มาสร้างความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ชาวขอนแก่น พบกันแบบจัดเต็มได้ในวันที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 15.30 น.


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครอีก?? “ต๊อกแต๊ก เอ4” ประกาศชัด ก.ค. นี้ดาราดังเตียงหัก

“แซ็ค ชุมแพ” ปล่อยซิงเกิลใหม่เขย่าลูกทุ่ง “อย่าปิดการมองเห็น”

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

“นุ่น สินิทธา” พบเนื้องอกมดลูกรอบที่ 3 บั้นปลายชีวิตขอมองบ้านพักคนชรา

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments