"ฮัท จิรวิชญ์" ดีใจเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก

"ฮัท จิรวิชญ์" ดีใจเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก

1

"ฮัท จิรวิชญ์" ดีใจเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากบ้านเดอะสตาร์ที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก แถมยังได้รับบทเป็นทหารอีกต่างหาก สำหรับหนุ่ม "ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร" โดยเจ้าตัวเปิดเผยให้ฟังว่า 

    สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับบทเป็นร้อยตรี สง่า ทหารหนุ่มประจำคณะรัฐบาล จบจากประเทศอังกฤษ ซึ่งตนก็ต้องมีการไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติมด้วย และมีเล่นฟิตเนสบ้างเพราะบทนี้ค่อนข้างยากและท้าทาย ทั้งนี้ยังบอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้เล่นกับเดอะสตาร์หลายรุ่นเลยทำให้ไม่เหงา เวลาทำงานด้วยกันก็จะง่ายเพราะได้ช่วยเหลือกัน  

    ส่วนเรื่องเรียน ตอนนี้เรียนอยู่ ปี4 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว ใกล้จะจบแล้ว เหลือแค่ทำธีสิสและเก็บวิชาที่เหลือให้หมด ที่เลือกเรียนด้านนี้เพราะเป็นคนชอบการแสดงอยู่แล้วและคิดว่าสามารถนำมาปรับใช้ได้ ถ้าจบเมื่อไหร่ตนก็พร้อมจะลุยงานในวงการเต็มที่อย่างแน่นอน  

    เรื่องสัญญา ตอนนี้ก็ได้หมดกับทางเดอะสตาร์แล้วเพราะเป็นสัญญาปีต่อปี ซึ่งตนก็ได้เป็นนักแสดงอิสระพร้อมทำงานในวงการทุกอย่าง ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ต่อ คิดว่าเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการมากกว่า พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยว่า มีสาวๆ คุยอยู่บ้างเหมือนกันซึ่งก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติ โดยคนที่จะเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันก็ขอเป็นคนที่เข้าใจก็พอแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments