“ต๊อก ศุภกรณ์” แอบเมาท์ลูกสาว ขวบสองเดือน งอนเป็นแล้ว

“ต๊อก ศุภกรณ์” แอบเมาท์ลูกสาว ขวบสองเดือน งอนเป็นแล้ว

1

“ต๊อก ศุภกรณ์” แอบเมาท์ลูกสาว ขวบสองเดือน งอนเป็นแล้ว
         นักแสดงหนุ่ม “ต๊อก ศุภกร” อัพเดทน้องลูกโลก อายุขวบสองเดือนแล้ว บอกตอนนี่กำลังซนห่วงเรื่องอุบัติเหตุ เปรยมีวางแพลนเรื่องเรียนลูก เผยลูกคนต่อไปปล่อยตามธรรมชาติ ซึ่งต๊อกเผยว่า

"ตอนนี้น้องอายุขวบสองเดือนแล้ว กำลังอ่านหนังสือ แต่ว่าอ่านกลับหัวนะ และก็กำลังอยู่ในวัยที่จะพูด เริ่มงอนเป็นแล้วด้วย ไม่พูดกับเราก็มี เราก็ต้องไปง้อ

    เขาชอบกินทุกอย่างที่อยู่ที่พื้น เราก็ต้องคอยเก็บ และพวกโต๊ะต่างๆ มันก็จะพอดีหัวเขา ก็มีชนบ้างเหมือนกัน เราก็เลยเปลี่ยนห้องให้เป็นห้องโล่งๆ จะได้ไม่เกิดอันตรายกับเขา

    เรื่องโรงเรียนก็มีเล็งๆ ไว้ เป็นโรงเรียนที่เป็นเพื่อนรู้จักกัน ค่อนข้างจะเข้ายากเหมือนกัน ส่วนเรื่องเข้าวงการเราคงไม่บังคับ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชอบทางนี้เท่าไหร่ เพราะชอบเล่นแบบผู้ชายมากกว่า พวกงานพรีเซนเตอร์ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ถ้าหากว่ามีก็รับนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นอีเว้นท์มากกว่า เขาก็ชอบเพราะได้เจอคน

    แพลนเรื่องการเรียนคือเราไม่บังคับหรอก เขาชอบทางไหนก็อยากให้ไปทางนั้น เหมือนเขาจะชอบๆ ทางด้านกีฬา เพราะเขาชอบดูรายการกีฬา 

    เลี้ยงยากไหม จริงๆ เขาติดพ่อคือเราพอสมควร ก็มีคนเตือนเหมือนกันว่าอย่าให้ติดมากเดี๋ยวจะเป็นเหมือนเรา เรื่องที่เป็นห่วงมากที่สุดคือเรื่องของอุบัติเหตุ เพราะเขาค่อนข้างจะซนๆ ในช่วงนี้ พอเขาเดินได้ก็ไม่เดินนะ วิ่งเลย มันเลยทำให้เราต้องดูแลเค้าเป็นพิเศษ

    จะมีอีกคนไหม ตอนนี้เราคงปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้ามีมาก็ให้มาเป็นเพื่อนเล่นกับน้อง ถามว่าเป็นคุณพ่อเหนื่อยไหม จริงๆ ตอนแรกยังไม่ชิน แต่พอนานๆ ไปมันกลายเป็นเรื่องสนุก และมีความรู้สึกว่าบ้านเรามันสว่างมากขึ้นเมื่อมีเด็กเข้ามา แล้วก็ทำให้เรากลับบ้านเร็วขึ้นด้วย เพื่อให้เวลาเขามากขึ้น และกลับไปช่วยแม่เขาเลี้ยงด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments