“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว

“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว

3

“นิกกี้” รับกลายเป็นขวัญใจเกย์ หลังถ่ายหวิว
       หลังจากนิตยสาร Attitude จับสองหนุ่มพี่น้อง “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” กับ “เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ” มาสลัดผ้าโชว์ซิกซ์แพค ทำเอาเก้งกวางซี๊ดซ๊าดกันเป็นแถว ล่าสุดเจอหนุ่มนิกกี้ เลยต้องเข้าไปถามกันหน่อย ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

    "จริงๆ แล้วมีเวลาเตรียมตัวในการถ่ายแอดติจูดเพียงแค่ 9 วัน เขาไลน์มาบอกว่าต้องถ่ายแอดติจูดนะ ซึ่งตอนนั้นพุงเราใหญ่มาก ไม่รู้จะทำไงเลยใช้วิธีอดข้าวเพื่อลดน้ำหนัก แต่พอเห็นภาพที่ถ่ายออกมามันก็ไม่ได้ใหญ่อย่างที่คิด แต่ผมว่าผมเป็นนายแบบที่พุงใหญ่ที่สุดของหนังสือเท่าที่เคยมีมา ฟีดแบ็คโอเคนะ ใช้ได้เลย เป็นขวัญใจเก้งกวาง ก็มีพี่ๆ เขาชอบผมเยอะครับ เพราะเวลาจัดรายการผมจะดูบ้าๆ หน่อย เพี้ยนๆ ไม่ค่อยได้เห็นถอดเสื้อหรือว่าเซ็กซี่สักเท่าไหร่ พอเห็นเรามีพุงนิดๆ เขาก็ว่าน่ารักครับ

    ฟีดแบ็คดีมากครับ วันที่ปกออกวันแรกทางแอดติจูดที่อังกฤษเขาก็โทร.มาขอข้อมูลเราสองคน เอารูปเราสองคนไปโพสต์ในเฟซบุ๊คที่อังกฤษด้วย ส่วนตัวเราเองก็มีเข้าเว็บเช็กฟีกแบ็คบ้าง ก็มีคนชมเยอะ ไม่ค่อยมีคนด่าเรา

    เรื่องจับคู่จิ้นพี่น้อง บางคนก็มีจิ้น บางคนพอรู้ว่าเป็นพี่น้องก็ไม่มีจิ้น แต่คนที่จิ้นก็พอมี เราก็พอใจนะกับผลงานชิ้นนี้ เพราะมีเวลาเตรียมตัวน้อย แค่ 9 วันเอง แต่มันออกมาสวย จริงๆ ถ้าเรามีเวลามากกว่านี้มันก็จะดีมากกว่านี้

    ติดใจไหม คือผมอายนะ ไม่ได้ติดใจมากขนาดนั้น เราเองก็มีพุง เวลาถอดเสื้อมันไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ แต่ถ้ามีคนชอบเราก็โอเค ภาพที่ออกมาไม่ค่อยได้รีทัชเท่าไหร่ครับ ถ้ามีติดต่อมาอีกต้องขอเวลาฟิตกว่านี้ ถ้ากะทันหันเลยคงไม่ไหว และถ้าถ่ายคนเดียวก็ไม่เอานะ ต้องมีน้องชายด้วย ลิมิตในการถ่ายจริงๆ แค่ขาสั้นก็พอแล้วครับ โชว์มากไม่ได้ขาใหญ่

    ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์หรอกครับ เพราะจริงๆ อยู่ในรายการผมก็บ้าๆ อยู่แล้ว และครั้งนี้มีแต่คนชมว่าดูโตขึ้นเพราะปกติดูเด็กๆ ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร คุณพ่อซื้อแจกเพื่อนด้วย แต่คุณแม่ยังไม่เห็นครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments