"ยิปซี" เปิดตัว "เจษ" แฟนใหม่

"ยิปซี" เปิดตัว "เจษ" แฟนใหม่

1

ละครจบแล้ว แต่รักของเรายังไม่จบ เลยมีภาพออกมา
      ฟ้องว่า ยามนี้ หนุ่มนักแสดงน้องใหม่มาแรง “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” กับสาว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ยังคงอินกับบทคู่รักในละครเรื่อง “จ้าวพายุ” ที่ลาจอไปแล้วเป็นแน่ เพราะนอกจอนั้นความสนิทสนมของทั้งคู่ยังคงอยู่ เมื่อมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปเดินชิลๆด้วยกันสองต่อสองที่แหล่งช้อปปิ้ง ย่านราชประสงค์ งานนี้หนุ่มที่หัวใจสลายก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ “หยวน-นิธิชัย ยศอมร-สุนทร” ที่เพิ่งจะออกตัวแรง บอกรักและจีบสาว “ยิปซี-คีรติ” ออกสื่อไปเมื่อไม่นานมานี้

      สําหรับหนุ่มหล่อหน้าใสมาแรง “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” ที่เคยได้รับรางวัลเป็นสุดยอดหนุ่ม pop Da’vance ประจําปี 2009 ส่งผลให้มีผลงานหลายเรื่อง ทั้งละครเรื่อง บ่วงรัก, คู่กรรม และ เรือนเสน่หา ล่าสุดมาแจ้งเกิดจากบทร้ายในละคร “จ้าวพายุ” กับบทบาท “สุธาวี” หนุ่มเลือดร้อน เอาแต่ใจ เจ้าชู้กับผู้หญิงในเรื่องไม่เลือก แถมเอะอะถอดเสื้อโชว์หุ่นเข้าฉากอยู่หลายซีน ทําเอาสาวๆ เทคะแนนให้ไปหมดหน้าตัก

         แถมในละครเรื่อง “จ้าวพายุ” ที่เป็นเหตุให้ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ” ในบท “สุธาวี” ที่ได้ร่วมงานกันจนสนิทสนมกับ “ยิปซี-คีรติ” ในบท “ปิ่นมณี” เพราะในเรื่องนี้ทั้งคู่มีบทที่ต้องแต่งงานกัน รวมทั้งบทเลิฟซีน ที่ถึงแม้จะบอกว่าเป็นบทที่หินเพราะใหม่ด้วยกันทั้งคู่ แต่ก็ทําให้คนอินเอามากๆ รวมทั้งคนแสดงเองอย่าง “หนุ่มเจษ” ที่เอารูปในฉากเลิฟซีนคู่กับ “สาวยิปซี” ในละครไปขึ้นอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมข้อความ “ละครจบ อารมณ์ยังไม่จบ บอกเลยว่าอินเกิ้น ผมจะไม่มี วันลืม และจะคิดถึงคุณเสมอ...รักพวกคุณ” สุธาวี-ปิ่นมณี รวมทั้ง “ขอบคุณนะครับ คุณทําให้ผมได้รู้ว่า ผมรักใครคนหนึ่งได้มากขนาดไหน” 

         รอจับตาดูกันต่อไป เพราะความสนิทสนมของทั้งคู่ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานกันธรรมดาๆ แน่ๆ 

        ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี “หยวน-นิธิชัย ยศอมรสุนทร” ที่ก็คงอินกับบท “อาตง” (หยวน) กับ “อาหมวย” (ยิปซี) ซึ่งเป็นคู่รักในซิทคอมเรื่อง “เฮง เฮง เฮง” จนหนุ่มหยวน ออกมาบอกรักสาวยิปซี ผ่านสื่อ แบบออกตัวแรงพร้อมเดินหน้าจีบ ที่ทําเอาสาวยิปซี ออกอาการตกใจเพราะไม่ทันตั้งตัวจนน้ำตาคลอเพราะความซาบซึ้ง แต่ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้และบอกเพียงว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

          แต่ถึงชั่วโมงนี้ก็น่าจะชัดเจนด้วยภาพแล้วว่า อนาคต น่าจะเป็นอย่างไร

"ยิปซี" เปิดตัว "เจษ" แฟนใหม่

"ยิปซี" เปิดตัว "เจษ" แฟนใหม่

"ยิปซี" เปิดตัว "เจษ" แฟนใหม่

ซุบซิบ,ดารา,บันเทิง,แอบถ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments