"กำปั้น" รับเลิฟซีนจริงกับ "ชาม" โวเตรียมถ่ายหวิว

"กำปั้น" รับเลิฟซีนจริงกับ "ชาม" โวเตรียมถ่ายหวิว

1

"กำปั้น" รับเลิฟซีนจริงกับ "ชาม" โวเตรียมถ่ายหวิว

          กำปั้นโวงานหนัง งานละครรุมหลายเรื่อง รับเล่นเลิฟซีนจริงกับ "ชาม" ในหนัง "สาปสมิง" บอกไม่หวั่นคนติดภาพ ย้ำเป็นการทำงาน เปรยเดือนหน้ามีอวดหุ่นลงหนังสือรับซัมเมอร์ ด้านหัวใจบอกเรื่อยๆ ขอโฟกัสเรื่องงานเพื่อสร้างความมั่นคง

          "ปีนี้มีผลงานละครเยอะหน่อย 4 เรื่อง อาจจะดูกันจนเบื่อเลย ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับทางช่อง 3 มี บุษบาหน้าตลาด ดาวเคียงเดือน และก็มีรับเชิญในบางระจัน มีซีรีส์ในเรื่อง "เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์" ด้านภาพยนต์ก็จะมีเรื่อง "สาปสมิง" ของพี่ "พจน์ อานนท์" ก็ถือว่าได้โอกาสฝึกฝนตัวเองไปเรื่อยๆ ในด้านการแสดง กับทางละครก็ถือว่าโชคดีที่ได้รู้จักกับผู้ใหญ่หลายๆ คนและเราก็ได้รับโอกาสในการพิสูจน์ฝีมือ คิดว่าส่วนหนึ่งก็มาจากกระแสของไอ้ยอดจาก "แค้นเสน่หา" ด้วย 

          ภาพยนตร์ที่เล่นจะเป็นแนวสยองขวัญฆาตกรรมอีโรติกนิดๆ เล่นกับน้อง "ชาม" งานนี้ก็ได้พี่ "พจน์" ให้โอกาส สำหรับพวกฉากเลิฟซีนกับตัวผมเองไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ แต่จะเกรงใจน้องชามเขามากกว่า แต่เรามีการพูดคุยกันก่อนแล้วตั้งแต่ตอนเวิร์คชอป เพื่อทำความเข้าใจกัน เลิฟซีนก็เล่นจริงทุกอย่างครับ มันอาจจะหนักไปทางอีโรติกพอสมควรแต่เราก็มั่นใจในทีมงานว่ามันจะไม่ออกมาน่าเกลียด อีกอย่างก็ไม่ได้กลัวคนจะติดภาพเราแนวนี้หรอกครับ จริงๆมันคือการทำงานของเรา แล้วด้วยภาพ ด้วยบท มันน่าเล่น น่าสนใจมากๆ ครับ

           เรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ ก็จะเป็นเดือนหน้าที่จะได้เห็นตามแผงหนังสือพิมพ์ กับปกเมนเฮ้วล์ มีแฟนคลับเป็นชาวสีม่วงเยอะ เราก็ยินดีครับ จะเพศไหนเราก็ต้องขอขอบคุณเขามากกว่า ถือว่าเป็นกำลังใจให้กับเราอย่างหนึ่ง

           สำหรับความรัก ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องการทำงานมากกว่า คืองานแฮปปี้ชีวิตแฮปปี้ รักก็แฮปปี้ตามกัน ถ้าถามว่าตอนนี้มีใครไหม ก็ต้องมีอยู่แล้ว อายุเราขนาดนี้แล้ว เราก็คุยกันเรื่อยๆ เขาเข้าใจว่าเราต้องทำงานเพื่อสร้างฐานะให้มั่นคง เราก็ได้คนที่เข้าใจเราด้วย

           เรื่องวง "บาซู" ก็เดี๋ยวมีแน่นอน ต้องรอติดตามกันดูนะครับ ในปีนี้มีอะไรให้ติดตามกันหลายๆ อย่างทั้งเพลงทั้งละคร ทั้งภาพยนตร์"

กำปั้น บาซู รีเทิร์น

กลับมารีเทิร์นเต็มตัวขนาดนี้ พวกเราจะรอชมผลงานนะ "กำปั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments