"เอ็ม พิคเจอร์ส" คว้าสิทธิ์จำหน่ายภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ "พอล วอล์คเกอร์"

"เอ็ม พิคเจอร์ส" คว้าสิทธิ์จำหน่ายภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ "พอล วอล์คเกอร์"

1

"เอ็ม พิคเจอร์ส" คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Brick Mansions (บริค แมนชั่นส์) ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “สุดท้าย” ของ  “พอล วอล์คเกอร์”

         บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายภาพยนตร์แอ็คชั่น Brick Mansions (บริค แมนชั่นส์) ผลงานการแสดงเต็มรูปแบบชิ้นสุดท้ายที่ พอล วอล์คเกอร์ แสดงนำ และถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ทั้งเรื่อง  ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ช็อควงการไปเมื่อปลายปีก่อน

          Brick Mansions (บริค แมนชั่นส์) คือภาพยนตร์ ที่ การันตรีความมันส์ สะใจและแปลกใหม่ด้วยการผสมผสานทักษะขอกีฬา ฟรีรันนิ่ง  เข้าไปด้วยและยังได้สุดยอดผู้กำกับอย่าง ลุค เบซง นั่งเก้าอี้เขียนบทและอำนวยการสร้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ พอล วอล์คเกอร์ ได้เข้าฝึก จิวจิตสุ การต่อสู้แบบญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายในการแสดงคิวบู๊  ในเรื่องเรื่อง พอล วอร์คเกอร์ รับบทเป็น เดเมี่ยน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ “บริค แมนชั่นส์” เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไปก่อนที่เรื่องร้ายแรงและไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments