“แบงค์ ปรีติ” คบแฟน 10 ปี ยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน

“แบงค์ ปรีติ” คบแฟน 10 ปี ยังไม่มีข่าวดีเรื่องแต่งงาน

1

     กลับมาเป็นพระเอกละครเรื่อง “เสือ” ให้กับเอ็กแซ็กท์ ก็ถูกมองว่านักร้องหนุ่ม “แบงค์ ปรีติ” จะเลิกร้องเพลงแล้วเหรอ ไปฟังจากปากหนุ่มแบงค์ดีกว่า 

     "งานเพลง มีครับ ตอนนี้เสร็จแล้วแต่ยังไม่บอก ด้วยจังหวะและโอกาสยังไม่เหมาะสม คงจะได้รู้กันกลางปี แนวเพลงเดิม เสร็จไปประมาณ 10 กว่าเพลงแล้ว จะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลก่อน ร้องเดี่ยว

    ส่วนที่ช่วงนี้มีกระแสกลับมารวมตัวกันทำเพลงรีมิค สำหรับวงแคลชคงยังไม่มีโอกาสเอากลับมารีมิค เพราะตอนนี้แต่ละคนต่างแยกย้ายกัน ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาไหม มีกลับมาอยู่แล้วแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ปีนี้ยังไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ เดี๋ยวขอทุ่มให้งานละครและซิงเกิ้ลเพลงไปก่อน ก็แต่งเองทุกเพลง แนวสนุกสนาน เบรกเพลงเศร้าก่อนดีกว่า

    ส่วนที่ขายของในไอจียังไม่เปิดตัวเป็นทางการ ก็ค่อยๆ ลองไปก่อน ของก็หมดไปหลายอย่างแล้ว เราขายน้อย เรื่องเปิดร้านคงรอเป็นปีหน้า แถวสยามแหละมั้ง คือมันยังไม่ได้อยู่ในช่วงขยับขยาย

    เรื่องหัวใจก็แฮปปี้เหมือนเดิม 10 ปีก็คงไม่มีอะไรหวานแล้วมั้ง อยู่กันเหมือนญาติ ส่วนข่าวดียังไม่มี เคยแพลนไว้ประมาน 4-5 ปี วาเลนไทน์ก็ไม่มีอะไรให้เพราะเราให้มาทั้งชีวิตแล้ว ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเค้าบอกขอหลานก่อนค่อยแต่งก็ได้ เค้าเป็นฝรั่งไม่ซีเรียส คือโดยส่วนตัวไม่อยากแต่งเพราะเหมือนสิ้นเปลือง เก็บตังค์ไว้ให้ลูกดีกว่า เพราะการแต่งงานไม่ได้แสดงว่าจะยั่งยืน ใส่ใจกันดีกว่า นี่เป็นความคิดของผมนะ ผู้หญิงคงไม่ยอมมั้ง (หัวเราะ) เรื่องลูก อยากมี 2 คน เป็นหญิงคนชายคน แค่คิดไว้เล่นๆ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments