"เอ็กแซ็กท์" รีเมค "เสือ" จับ "เทย่า" ประกบ "แบงค์ ปรีติ"

"เอ็กแซ็กท์" รีเมค "เสือ" จับ "เทย่า" ประกบ "แบงค์ ปรีติ"

1

"เอ็กแซ็กท์" รีเมค "เสือ" จับ "เทย่า" ประกบ "แบงค์ ปรีติ"

    เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ ACTS Studios บ. เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร "เสือ" นำแสดงโดย เทย่า โรเจอร์, แบงค์ ปรีติ, ไนกี้ นิธิดล ร่วมด้วย เต๋า สมชาย, กาย รัชชานนท์, เอ็กซ์ ปิยะ, แก้ว จรีนา, อำภา ภูษิต, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์, แพร พิมพ์ลดา, แหม่ม วิชุดา, หมวย สุภาภรณ์, ปู ยุวดี, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, เจี๊ยบ ภุชงค์, เก่ง ชาติชาย ฯลฯ         

    "เสือ" เคยออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อปี 2546 ครั้งนั้นนำแสดงโดย "ก้อง สหรัถ" และ "ลูกเกด เมทินี"            

    "เสือ" เป็นเรื่องราวของ ณจันทร์ เอ.อี.สาวบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่งที่ยังคงจดจำเหตุการณ์วันที่เธอและพ่อถูกเสือทำร้ายได้ดี ซึ่งทำให้พ่อของเธอต้องเสียชีวิตลง และตัวเธอเองก็ได้รับบาดเจ็บจากกรงเล็บเสือที่ฝากไว้บนฝ่ามือด้วยเช่นกัน ในวันครบรอบวันตายของพ่อ ป้านวล ญาติคนเดียวของเธอบอกให้เธอไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เนื่องจากเธอจะครบ เบญจเพสในปีนี้ แต่เธอปฏิเสธเพราะยังสนุกกับงานที่ทำอยู่ แต่ก็รับปากว่าจะทานอาหารมังสวิรัติตลอดชีวิตแทน

    วันหนึ่ง ณจันทร์รับทำงานให้กับวิฬาร์ซึ่งทั้งคู่ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก แต่การรับงานในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้รู้จักกับปักษะ หนุ่มนักเรียนนอกเจ้าของบริษัท ซึ่งเธอประทับใจอุปนิสัยของเขาตั้งแต่แรกเจอ เมื่อถึงวันเกิดของณจันทร์ เธอได้ไปดูดวงกับหมอดูไพ่ยิปซีคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเปิดไพ่จนหมดหมอดูก็แสดงอาการหวาดกลัวเธอมาก เมื่อณจันทร์กลับถึงบ้าน เธอรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างบอกไม่ถูก และพบว่าเธอมีสัมผัสประหลาดในตัวโดยที่เธอสามารถมองเห็นได้ในที่มืด ได้ยินเสียงและได้กลิ่นจากที่ไกลๆ ที่สำคัญ เธออยากจะทานเนื้อสัตว์ดิบๆ ทั้งที่เธอเคยทานแต่มังสวิรัติ      

    หลังจากวันนั้นณจันทร์ได้พบกับพรหมพยัคฆ์ เจ้าของบริษัทสุราที่ต้องการให้ณจันทร์มาดูแลสินค้าของเขา การเจอกันของณจันทร์และพรหมพยัคฆ์ในครั้งนี้ ณจันทร์เกิดความรู้สึกเหมือนมีแรงดึงดูดอย่างประหลาดระหว่างเธอกับพรหมพยัคฆ์ ภายหลังพรหมพยัคฆ์ได้บอกความจริงกับเธอว่าแท้จริงแล้วเขาและเธอเป็นเสือสมิง ที่เหลืออยู่เพียง 2 ตัวเท่านั้น และเขาต้องการสมสู่กับเธอเพื่อสืบทอดเผ่าพันธ์ุต่อไป

    จากหลายๆ เหตุการณ์ทำให้ณจันทร์เชื่อว่าคำพูดของพรหมพยัคฆ์เป็นความจริง จึงหนีไปเชียงใหม่เพื่อให้ป้านวลและนายพรานคำสูรย์ ซึ่งเคยเป็นลูกน้องของพ่อเธอช่วยหาทางแก้คำสาปให้ที่วัดผาสมิงในป่าลึก พรหมพยัคฆ์หลอกถามวิฬาร์จนรู้ว่าณจันทร์ไปที่ไหน จึงตามไปขัดขวางพิธีการและวางแผนให้ปักษะที่มีใจอยู่กับณจันทร์ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วณจันทร์เป็นเสือ ปักษะรับไม่ได้จึงคิดตีตัวออกห่างทำให้ณจันทร์เสียใจมาก

    วิฬาร์แค้นใจที่พรหมพยัคฆ์ไม่สนใจเธอแต่กลับไปสนใจณจันทร์ จึงคิดทำร้ายณจันทร์ แต่พอรู้ว่าณจันทร์ไม่ใช่คนจึงหาหมอเสือมาจัดการ ปักษะรู้ใจตัวเองว่ารักณจันทร์มากจึงตัดสินใจไปช่วยเธอ ทั้งคู่จึงไปหาคำสูรย์เพื่อแก้คำสาปอีกครั้ง และวิธีเดียวที่จะแก้ได้คือการหาผู้ชายที่เกิดภายในคืนวันพระจันทร์ครึ่งซีกแล้วสมสู่กับเขา

    เรื่องราวจะลงเอยเช่นไร ใครคือคนที่จะแก้คำสาปให้ณจันทร์ได้ และณจันทร์จะสามารถแก้คำสาปเสือก่อนคืนเพ็ญเดือนแปดได้หรือไม่ ติดตามชมกันเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments