"ชมพู่" ดี๊ด๊าเป็นคอลัมนิสต์ แจงเรือนหอ 100 ล้าน

"ชมพู่" ดี๊ด๊าเป็นคอลัมนิสต์ แจงเรือนหอ 100 ล้าน

1

"ชมพู่" ดี๊ด๊าเป็นคอลัมนิสต์ แจงเรือนหอ 100 ล้าน

           "ชมพู่ อารยา" รับรู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ เป็นคอลัมนิสต์ให้กับนิตยสาร L'officiel thailand ซึ่งโดยส่วนตัวก็ชื่นชอบและรักด้านแฟชั่นมานานแล้ว โดยจะมีพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วย ซึ่งสิ้นเดือนนี้จะมีกำหนดไปปารีส เพื่อเก็บภาพมาฝากแฟนๆ โดยส่วนตัวก็รู้สึกเขินมากกว่า ที่มีคนบอกว่าตนเป็นแฟชั่นนิสต้า และก็ไม่คิดว่าตนเป็นกูรูด้านนี้ด้วย เพียงแต่รู้สึกชอบมากกว่าก็เลยคิดว่าอยากจะทำและเป็นโอกาสที่ดีด้วย 
          ทั้งนี้ก็มีกดดันบ้างเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้เยอะเพราะทางหนังสือจะให้เขียนตามความชอบชองเรา ส่วนการไปปารีสนั้นก็จะมีกำหนด ไป 5 วันสุดท้าย ซึ่งทางเจ้าภาพงานก็จะจัดที่ลอนดอน และ มิลานก่อน แต่ตนคงไปได้แค่ 5 วัน เพราะติดงานจะไปตลอดทั้งเดือนคงไม่ได้ ซึ่งก็จะเน้นไปที่เก็บรูปมาฝากมากกว่า 
        และจะมีกำหนดไปถ่ายละคร "ทรายสีเพลิง" ที่ซานฟานซิสโก 10 วัน ซึ่งเดือนนี้ตนก็จะอยู่ที่เมืองไทยไม่ถึงสัปดาห์ เพราะต้องบินไปต่างประเทศในเดือนหน้าตลอดทั้งเดือน และเดือนพฤษภาคมก็จะไปเดินพรมแเดงที่เมืองคานส์เหมือนเดิม โดยยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วย 
        สำหรับผลงานด้านภาพยนตร์ตอนนี้ก็มีคุย กับพี่ยอร์ชบ้างเหมือนกัน เพราะตอนนี้เป็นทีมเดียวกันแล้ว ถ้าคิวว่างและมีบทมาให้ก็พร้อมจะเล่น โดยจะเป็นสไตล์ขำๆ แบบเดิม คิดว่าปลายปีไปแล้วคงจะเริ่มคุยกัน เพราะต้นปีคิวแน่นมากๆ 
       ส่วนเรื่องเรือนหอ100 ล้าน และเรื่องไปถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น ก็บอกว่ายังไม่มีการถ่ายแต่อย่างใดเลย และถ้าจะไปถามเรื่องเรือนหอก็ให้ไปถามกับคนซื้อเอง โดยตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงตกแต่งอยู่ อาจใช้เวลาพอสมควร ซึ่งตนก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย เป็นหนุ่มน๊อตซะมากกว่า ที่เป็นคนจัดการเรื่องนี้ ทั้งนี้เรือนหอนั้นก็เป็นแบบคอนโดมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่เรือนหอ เพราะตอนนี้ทางฝ่ายชายยังไม่มาขอเลย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม กันต์พิมุกต์” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ไก่ผู้พัน!! พร้อมคว้าตำแหน่ง Friend Of Brand คนแรกของไทย!

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์ประสบการณ์เดือดเคยโดนรุมตบจนต้องลาออก  

เปิดเรือนแซ่บ! “รอยรักรอยบาป” มาตามนัด บิ๊กเซอร์ไพรส์ดันลง Netflix 

“บางกอกคณิกา” ปิดกล้องแล้ว “บอสป้อน” คุมเข้มปล่อยโปสเตอร์อย่างปึ้ง!

“เฟย ภัทร” รับบินมูเตลูที่ฮ่องกงมา มีไปผูกด้ายแดง ลั่นถ้าเนื้อคู่มาก็ดี

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments