“ป๋อ” ติดตลกน้อยใจยอดไลค์ตัวเองน้อยกว่า ”น้องภู”

“ป๋อ” ติดตลกน้อยใจยอดไลค์ตัวเองน้อยกว่า ”น้องภู”

1

“ป๋อ” ติดตลกน้อยใจยอดไลค์ตัวเองน้อยกว่า ”น้องภู”
    
         ควงกันมาออกงานสองสามีภรรยา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับ “เอ๋ พรทิพย์” ก็พูดถึงความน่ารักของลูกชาย “น้องภู” ให้ฟังไม่ขาดปาก แถมป๋อแกล้งบอกว่า ตอนนี้น้อยใจยอดไลค์ภาพตัวเอง น้อยกว่าน้องภู พูดขำๆ จะไม่ลงรูปตัวเองแล้ว แต่ตนเองก็ดีใจมีคนติดตามลูกชายเยอะ ลั่นเตรียมพบกับผมทรงใหม่ของน้องเร็วๆ นี้ บอกถึงเวลาเปลี่ยนทรง ส่วน ”เอ๋ พรทิพย์” บอกใจไม่ดี ป๋อออกแบบกลัวจะออกมาดูตลก 
         นอกจากนี้ทั้งคู่รับ ตั้งแต่มีน้องภูก็มีแต่อะไรดีๆ เข้ามาในชีวิต ถ้ามีอีกคนก็ดี เรื่องรับงานตอนนี้ก็จะเป็นลักษณะครอบครัวมากขึ้น งานที่ติดต่อลูกก็มีมากขึ้นด้วย แต่รับงานก็ต้องดูว่าเหมาะกับลูกด้วย เอ๋ยังเผยว่าตอนนี้น้ำหนักลดลงไป 20 กิโลกรัมแล้ว บอกอยากลงกว่านี้อีกหน่อย ขอเว้นระยะปีนี้อีกปี ก็จะเริ่มมีคนที่สองแล้ว
         ด้านธุรกิจของป๋อคนพูดถึงเยอะมาก คือ ”กล้วยป๋อ” แต่ตอนนี้ก็ตั้งใจแจกอย่างเดียว เพราะยังไม่มีรายละเอียดเรื่องการขายเลย ราคาเท่าไหร่ขายที่ไหนยังไม่รู้ แต่ตอนนี้ฟิตแบคดีคนในกองถ่ายชอบกินกันเยอะ ถามว่าทำงานธุรกิจเพื่อเก็บเงินไหม ป๋อบอกว่าจริงๆตั้งใจขายเล่นๆ  ปีนี้เป็นปีที่สนุกของครอบครัว ไม่ได้จะเก็บเงินเป็นเรื่องราวอะไร อยากทำอะไรก็ทำ แต่อนาคตยังไงก็เป็นของลูกแน่นอน อย่างทางร้านที่เพชรบุรีก็ดีคนเยอะดี บอกหน้าน้องตอนนี้เหมือนพี่ป๋อมากเรียกว่าเลียนแบบออกมาเลย แต่อย่างเดียวที่เหมือนเอ๋คือ ผิวขาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments