"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

1

"ขนมจีน"รับเต็มปาก "ไฮโซเคน"เป็นแฟน แพลนวาเลนไทน์กินข้าว

         นักร้องสาว "ขนมจีน" ลั่นเรียก "ไฮโซเคน" เป็นแฟนได้แล้ว เผยวาเลนไทน์อาจไปกินข้าวกัน แต่ไม่รู้จะทันไหม เพราะฝ่ายชายไปทำงานญี่ปุ่น แง้มมีของขวัญแฮนด์เมดให้ เปรยงานเพลงปีนี้ได้เห็นแน่ บอกงานเยอะไม่กระทบการเรียน มีแพลนจบแล้วเรียนต่อปริญญาโท นิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
        ซึ่งขนมจีนเผยว่า แพลนวาเลนไทน์กับเคนมีหรือเปล่านั้น ตอนนี้ยังไม่มี ต้องรอใกล้ๆ คงทานข้าวตามปกติ แต่ตอนนี้ฝ่ายชายอยู่ญี่ปุ่นไม่รู้จะกลับทันไหม ไม่มีน้อยใจเลย เพราะไปทำงาน ก็มีคิดถึงบ้างแต่ดีที่สมัยนี้มีเทคโนโลยีที่คุยกันได้ง่าย เข้าถึงกันง่าย ทำให้หายคิดถึงบ้าง ส่วนของขวัญวาเลนไทน์ ก็คงเป็นของแฮนเมดที่ทำเอง ไม่ได้ไปซื้อ เพราะจะได้เป็นคุณค่าทางจิตใจ ส่วนของขวัญจากญี่ปุ่น เราไม่ได้ขอไปว่าอยากได้อะไร แต่เค้ารู้ว่าเราชอบอะไร
       โดยความสัมพันธ์ตอนนี่ก็แฮปปี้ดี ส่วนเรื่องวางแพลนเที่ยว ก็คุยกันบ้าง เราคุยกันอยู่ทุกวันอยู่แล้ว ถ้าเราว่างตรงกัน ก็จะมีโอกาสเจอกัน 
        ปีนี้ถือเป็นวาเลนไทน์แรก ถือว่าครอบครัวไฟเขียวในระดับหนึ่ง ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เราจะให้เกียรติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เรื่องเวลาไม่เป็นอุปสรรค เราไม่ได้ขาดการติดต่อกัน เราคุยกันทุกวัน ทำใหิความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ 
       ตอนนี้คบกันเกือบปีแล้ว ใชิคำว่าแฟนไดิแล้ว ถือว่าเป็นแรกที่เปิดตัวจริงจัง ถือว่าคนนี้มั่ยใจแล้ว แต่ยังไม่มีแววเจ้าชู้ ส่วนเรื่องออกงานคู่ตอนนี้ยังไม่มีแต่ถ้าในอนาคตก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง
       ด้านงานเพลงปีนี้มีอัลบั้มใหม่แน่นอน  กำลังคุยคอนเซปต์กันอยู่ ซึ่งตัวเองได้แสดงความคิดเห็นมากขึ้น อยากให้มีความเปลี่ยนแปลงให้คนแปลกใจ เพราะเราโตขึ้นด้วย ส่วนจะมีใครมาฟิเจอริ่งด้วยนั่นยังไม่แน่ใจ แต่คงจะได้เห็นประมาณเดือนพฤษฎาคมนี้
       ขนมจีนยังบอกว่า งานเยอะแบบนี้ไม่ได้มีผลกระทบต่อการเรียน เพราะเพิ่งสอบตัวยากไป ก็จะจบปี 3 แล้ว ส่วนปีหน้าถ้าเรียนจบก็คิดว่าจะต่อป.โทเลย ตอนแรกว่าจะต่อเมืองนอก แต่ยังรักงานที่นี่อยู่ ก็เลยจะต่อที่เดิมคือจุฬาฯแต่เปลี่ยนเป็นคณะนิเทศศาสตร์ เพื่อที่จะเอามาต่อยอดงานของตัวเองได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

เผยภาพแสนน่ารัก “นาตาชา” เจ้าหญิงตัวน้อยของ “ฟลุค-นาตาลี”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments