"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

3

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ 

        หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ทีเดียว สำหรับนักร้องฝรั่งหัวใจลุกทุ่งอย่าง "โจนัส แอนเดอร์สัน"ที่ระยะหลังๆนี้ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าคาดตาเขาสักเท่าไหร่ แถมงานเพลงก็ยังเงียบหายไปเลยได้เจอตัวโจนัสทั้งที เราเลยลองไปถามเขากันหน้อยว่า เมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆติดตามกัน

        "สำหรับงานเพลงของผมในช่วงนี้ อาจจะต้องชะลอสักระยะหนึ่ง เพราะด้วยเหตุการณ์หลายๆอย่าง จริงๆมีอัดเสียงไปหนึ่งเพลงแล้ว แต่คงต้องรอกระบวนการต่างๆในส่วนอื่นด้วย คิดว่าพอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง คงจะได้รับฟังผลงานกัน 

        หายหน้าหายตาจากวงการเพลงไหม จริงๆเราไม่ได้ไปไหน แต่แค่ยังไม่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็ไม่ได้หยุดอยู่นิ่ง เรายังมุ่งมั่นในงานเพลงเสมอ ยังคงมีไปรับงานคอนเสิรต์ตามที่ต่างๆอยู่เรื่อยๆ ไปร่วมงานกับผลงานด้านลูกทุ่งอยู่เสมอ อย่างงานหนังเรื่องลูกทุ่งเงินล้านก็ได้มีโอกาส ได้ไปเป็นส่วนร่วมด้วยแม้จะไม่เยอะแต่ก็สนุก ผมชอบงานแสดงอยู่แล้วเพราะเรียนทางนี้มาด้วย หากมีโอกาสอีกก็เล่นแน่นอน 

       งานด้านออแกไนซ์ผมแค่สนใจ และก็มีเพื่อนฝูงในด้านนี้เยอะ ถ้าถามว่าเคยทำไหมเราเคยทำ แต่ไม่ใช่งานหลัก นานๆจะรับทำที เป็นฟรีแลนซ์มากกว่า บางครั้งก็มีรับทำงานพิธีกรแบบสองภาษาบ้าง ตามงานอีเว้นท์เพราะเราอยู่เฉยๆไม่ได้ แต่งานหลักยังคงจะทำเพลงต่อไปเรื่อยๆ ไม่ได้ไปซุ่มทำอะไร ไม่ได้หายหน้าไปไหน อาจจะเพราะนักร้องสมัยนี้เพิ่มมากขึ้น การแบ่งตลาดมันก็มากขึ้น แต่ตัวเรายังเหมือนเดิมไม่ได้ไปไหน 

       สนใจงานด้านเป็นครูสอนร้องเพลงไหม ส่วนตัวมองว่ายังไม่ถึงขั้นสอนใครได้ แต่เป็นวิทยากรเป็นคอมเม้นเตเตอร์บ้าง ในงานประกวดต่างๆครับ"

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส"ปัดหายหน้าจากวงการ

"โจนัส" ปัดหายหน้าจากวงการ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ แวนด้า” ร่วมเป็นหนึ่งกรรมการการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวเน็ตแซวฝากความหวังไว้ที่แม่!

มูฟออนอย่างแข็งแรง! “เชียร์” เปิดใจรักครั้งใหม่ ยัน “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อนเท่านั้น

น้ำตาไหลเป็นลิตร! “ชาล็อต ออสติน” ในวันที่ตามหาความสุข “น้องพะโล้” ผู้เรียกสติจากจุดดิ่งสุดในชีวิต

พร้อมรับแรงกระแทกความฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” เตรียมเฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์!!

ม่วนหลาย! “ไข่มุก รุ่งรัตน์” มงลง ร้องเพลงละคร “ผู้บ่าวสุดซ่าส์กะอีหล่าขาซิ่ง”

เลิกอีกคู่! นางแบบสาว จบความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์“

ชาวด้อมเฮ “เบสท์ รักษ์วนีย์” แฟนมีตติ้งมาแล้วจ้า เตรียมตัวไปฟินได้เลยปลายพฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments