“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน"

“เอิร์ธ” แก้มปริ ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน"

1

“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน" 

            ได้ชื่อมาจากภาพยนตร์ Suckseed-ห่วยขั้นเทพ  ATM-เออรักเออเร่อ ล่าสุด    “เอิร์ธ - ธวัช พรรัตน ประเสริฐ”   ก็ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์วัยรุ่นแนวสนุกสนาน   *แก๊งค์ปรี้ดจะรี้ดใจเธอ"   จากค่าย     ( ดีโอเอ ฟิล์ม)   หรือ  ดรีมมิ่ง ออฟ อนาเทอร์ ยู จำกัด

            “ในเรื่องผมชื่อ โม ครับ  เขาเป็นเด็ก ม, ปลาย อายุ 17   ผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้กำกับฯหนัง  และยังเป็นหัวหน้าแก๊งของกลุ่มสร้างหนังที่ไม่เอาไหน  แถมยังเป็นตัวตลกในสายตาคนอื่น  ด้วยความที่ชอบดูหนังผีเป็นชีวิตจิตใจเค้าก็เลยฝังใจอยากลองทำมั้งครับ   จนวันหนึ่งมาปิ๊งกับ  ปราง  ( มุกโกะ -  สิรินรัตน์   วิทยพูม ) นางเอก  แล้วก็ชวนมาเล่นหนังที่ตัวเองกำกับหน่อย   แก๊งค์ปรี้ดจะรี้ดใจเธอ เล่าถึงเรื่องของกลุ่มเด็กวัยรุ่น  ที่นำมาจากบางส่วนของเรื่องจริงของพี่ อาเด็น วังทอง (ผู้อำนวยการสร้าง) ที่ร่ำเรียนหนังมาพร้อมกับฝันตอนวัยรุ่นที่อยากจะทำหนังสั้นครับ อันนี้แอบรู้มาครับ  ซึ่งผมเองถ้าจะบอกว่าเล่นเป็นพี่เขาก็ไม่ผิดนะ(หัวเราะ)    มันก็เลยทำให้กดดันและยอมรับครับ  .....ว่าประหม่านิดหน่อย  แล้วก็ต้องแบกภาระตัวนำ  ( ความเป็นพระเอกหนังเรื่องแรก ) ไว้ทั้งเรื่อง  มันมาหมดเลยครับ เหมือนโดนไฟฟอลโล่ส่องมาแรงๆ ทั้งเรื่องการแสดง บทบาทที่รับเป็นพี่เค้า แล้วทุกคนก็ต้องมาโฟกัสที่ผม ว่าจะเล่นแบบไหน แค่ไหน หรือออกมาสไตล์ไหน ตามที่ผู้กำกับต้องการแล้วที่เหลือคือการผสมและจินตนาการล้วนๆ เพราะตัวละครที่เล่นหนังก็ยังไม่ไกลจากอายุจริงๆ ของเราครับ”  

            ส่วนข้อคิดที่ได้รับจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือ หนุ่มเอิร์ธ เล่าต่อว่า     “การทำหนังสั้นของวัยรุ่นถือเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ครับ และบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นแค่หนังเรื่องหนึ่งอย่างเดียว  ผมมองว่ากว่าที่จะรวมตัวทำหนังได้สักเรื่อง มันยังรวมถึงเรื่องการมีมิตรภาพของเพื่อน หรือแม้กระทั่งความรักในแง่หนึ่งของความเป็นวัยรุ่น ส่วนใหญ่แล้วเรื่องแบบนี้ พ่อแม่หรือครูบาอาจารย์ ท่านไม่ค่อยได้มาคอยชี้แนะแนวทางของชีวิตหรอกครับ ว่า อะไรถูก, อะไรผิด      ท่านจะทำเป็นแบบอย่างให้กับเด็กมากกว่า  แล้วส่วนตัวผมมองว่าวัยรุ่นก็พยายามจะเรียนรู้กันจากต้นแบบ จากไอดอล จากคนที่ทำแล้วเค้ายอมรับกัน และตกตะกอนได้เองจากเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตต่างหากทุกอย่างไม่มีคำว่า ไร้สาระ เพราะสาระทุกอย่างมันมีอยู่ในตัวของมันเองซึ่งตรงจุดนี้แหละที่น่าจะได้จากการนำเสนอของหนังเรื่องนี้”

“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน"

“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน"

“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน"

“เอิร์ธ” แก้มปริ  ขึ้นแท่น พระเอกเต็มตัว กลัวคนคาดหวัง ยอมรับแอบ "กดดัน" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments