ทักดวง "พลอย" ระวังถูกทอดทิ้ง

ทักดวง "พลอย" ระวังถูกทอดทิ้ง

1

ทักดวง ‘พลอย’ ระวังถูกทอดทิ้ง

   เข้าปลายเดือนมกราคมอากาศยังหนาวเย็น ถ้าอากาศหนาวยาวถึงเดือนกุมภาพันธ์ เหตุที่จะตามมาคือ จะเกิดอากาศแห้งแล้งอย่างหนักในเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม เกิดจากอิทธิพลของดาวหางที่มาปรากฏเมื่อปลายปี 2556 ถือเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ที่สำคัญ แม้แต่วงการบันเทิงที่อยู่ใต้อิทธิพลราหูและดาวศุกร์ ก็พลอยมีปรากฏการณ์ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน คือ มีดารานักแสดง นักร้อง แสดงออกทางการเมืองอย่างเปิดเผยอีกระดับหนึ่ง

   ปกติดาราทั้งหลายที่ผ่านมามักจะแสดงออกเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เป็นคู่รัก คู่จิ้น ตามกระแสของละคร แต่รายนี้เป็นข่าวเรื่องรักมาตลอด เลิกแล้วมีใหม่ ทั้งจริง ทั้งจิ้น แถมมีรายการเหวี่ยงกับนักข่าว ที่ไปสัมภาษณ์ จนตกเป็นข่าวไม้เบื่อไม้เมากับนักข่าวบันเทิง คือดาราสาว “พลอย-เฌอมาลย์” ชื่อในการแสดง ส่วนชื่อจริง “ไลลา บุญยศักดิ์” ล่าสุดมีข่าวควงหนุ่มนักธุรกิจไฮโซนอกวงการ เหมือนพบรักใหม่ ข่าวยังไม่ยืนยัน ว่าเป็นใคร เพียงแต่นักข่าวไปเจอควงกันในห้างสรรพสินค้า

   “พลอย-เฌอมาลย์” เกิดวันที่ 15 ก.ย. 2525 ตรงกับวันพุธ แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จ.ศ.1344 ตามพื้นดวงชะตาเกิด มีดาวสถิตต่อเนื่องกัน 6 ราศี ตั้งแต่ราศีเมถุนถึงราศีพิจิก ทางโหราศาสตร์ถือว่าเป็นดวงพิเศษ จากคนธรรมดาก็จะไต่เต้าขึ้นมาจนเป็นระดับ คนดัง หรือระดับผู้นำ ด้วยอิทธิพลพลังของดวงดาวที่โคจรต่อเนื่องกัน 6 ราศี แถมดาวแต่ละดวงยังมีตำแหน่ง ให้คุณอีก ดาวอาทิตย์สถิตในราศีสิงห์ เป็น เกษตรดาวจันทร์ใน ราศีกรกฎเป็นเกษตร ดาวพุธในราศีกันย์ เป็นเกษตรและมหาอุจจ์ ดาวอังคารในราศีพิจิกเป็นเกษตร ดาวมีตำแหน่งถึง 4 ดวง อาทิตย์ในราศีสิงห์ เป็นคนรักเกียรติ เจ้ายศ ไว้ตัว ไม่ยอมอ่อนน้อมใคร ถือความคิดของตัวเองเหนือคนอื่น มีดาวศุกร์มาโคจรร่วม ทำให้โด่งดังในวงการบันเทิง เด่นทั้งเงินและงานการแสดง มีความสุขในการสมรส คู่ครองดี มีความขยันในการหาทรัพย์ ชอบศิลปะการแสดง ดนตรี ชอบสะสมเครื่องประดับของสวยงาม เป็นคน เจ้าระเบียบ

   แต่มีความนุ่มนวลกับประชาชน ดาวจันทร์ในราศีกรกฎ เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี มีจริตกิริยา หน้าอกได้สัดส่วน มีดาวเกตุเข้ามาสถิตร่วม ทำให้เป็นคนชอบเสียสละ เปลี่ยนคู่บ่อย ไม่ค่อยจริงจังกับใคร มักทำอะไรถือใจตนเองเป็นใหญ่ ดาวเกตุร่วมจันทร์ ผิวขาว จมูกโด่ง ตามีเสน่ห์ เด่นในสังคม ได้รับการยกย่องชมเชย ชอบแต่งตัว นำสมัยแบบคนต่างชาติ ดาวอังคารในราศีพิจิก เป็นคนขยัน การงานดี อาชีพราบรื่น สร้างฐานะด้วยตัวเอง มีรถ มีบ้าน มีดาวมฤตยูสถิตร่วมอยู่ด้วย เป็นคนฉลาด ปัญญาไว พลิกแพลงเก่ง ด้านคู่ครองไม่ดี มักเป็นหม้าย ดาวอังคารเป็นกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ ต้องระวังโรคเกี่ยวกับมดลูกและอุบัติเหตุรุนแรง ดาวพุธในราศีกันย์ ดาวพุธ เด่น มีวาสนาดี ทั้งตระกูลการศึกษา มีเกียรติยศชื่อ เสียง หาเงินด้วยปาก ร่ำรวยโดยไม่ต้องมีมรดก มีดาวเสาร์มาร่วมอยู่ด้วย ฉลาดพูด สมองดี มีศิลปะในการแสดง

   แต่ทำธุรกิจ ต้องระวังเอกสารทางสัญญา จะเดือดร้อนเพราะค้ำประกัน มีศัตรูคู่แข่งทางอาชีพ อย่าเกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงจะมีปัญหา เป็นทุกข์ ชื่อ “พลอย” ถอดได้เลข 8668 รวมได้เลข 28 ชีวิตเต็มไปด้วยความขัดแย้ง มีเรื่องขมขื่นระทมใจแอบแฝงอยู่ ชีวิตมักมีเบื้องหลัง ผิดหวังในความรัก เป็นคนไม่ค่อยไว้วางใจใคร ต้องระวังอันตราย ในการไม่อยู่ในระเบียบวินัย เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย กล้าเริ่มต้นชีวิตในวิถีทางใหม่ โดยไม่หวั่นไหว ต่ออดีต “เฌอมาลย์” ถอดได้เลข 25651689 รวมได้เลข 42 เป็นเลขคู่ดี เป็นคนเพ้อฝัน ชอบศิลปะ อ่อนไหวง่าย บอบบาง มีมิตรสหายมาก ประสบความสำเร็จอย่างดี ในชีวิต

   ชื่อ “พลอย” 28 “เฌอมาลย์” 42 รวมกันได้เลข 70 ระวังอำนาจเร้นลับ อำนาจมืดคุกคาม มีโรคภัยร้ายแรง ถูกปล่อย ทิ้งไว้อย่างโดดเดี่ยวในบั้นปลาย สรุปแล้วดวงดี แต่ชื่อและผลรวมไม่ดี จุดสำคัญคือ จะผิดหวังเรื่องความรัก ไม่สมหวังในชีวิตคู่ จะเปลี่ยนบ่อย บั้นปลายจะเป็นหม้ายถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว งานดี แต่รักไม่ดี

ทักดวง ‘พลอย’ ระวังถูกทอดทิ้ง

ทักดวง ‘พลอย’ ระวังถูกทอดทิ้ง

ทักดวง ‘พลอย’ ระวังถูกทอดทิ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments