“เต๋อ-ไอซ์” ฮันนีมูนสวีทหวานสะท้านทะเล!!

“เต๋อ-ไอซ์” ฮันนีมูนสวีทหวานสะท้านทะเล!!

1

“เต๋อ-ไอซ์” ฮันนีมูนสวีทหวานสะท้านทะเล!!

        ยกระดับความฮากันแบบนันสต็อป สำหรับละครซีรี่ส์ อารมณ์ดี  “เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก”   ค่ายจีทีเอช   ที่ฉายผ่านช่องจีทีเอช ออนแอร์ ผ่านกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท งานนี้ ผู้กำกับ เมษ ธราธร  ยกขบวนไปถ่ายทำถึงทะเล กับเรื่องราวแสนชุลมุนของคู่รักคู่กัด จิ๊บ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร)  และ เสือ (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) ที่ครื้นเครงไม่แพ้ครั้งไหนๆ

        โดยเป็นฉากที่ ผู้จัดการจู่ๆก็ลาออกไปเลี้ยงหลานทำให้จิ๊บได้เลื่อนขั้นเป็นผู้จัดการ ส่วนเสือก็ได้ความคิดชั่วร้ายว่าถ้าทำให้จิ๊บท้องจิ๊บก็จะต้องออกมาเลี้ยงลูกส่วนเสือก็จะเป็นฝ่ายได้กลับไปทำงานที่ธนาคาร JNBC   อีกครั้ง เสือเลยออกอุบายชวนจิ๊บไปฮันนีมูนที่ชลบุรีในช่วงเวลาที่จิ๊บไข่ตกพอดี แต่อุปสรรคใหญ่ของเสือคือแป๊ด (แจ็ค แฟนฉัน) โผล่มาปรึกษาปัญหาหัวใจกับเสือ เพราะไปชอบพี่สาวของอาทิตย์ (อาไท) ไอ้เด็กอ้วนร้านของเล่นคู่ปรับเก่าเสือ แต่อาทิตย์กีดกันทุกทาง ดังนั้นจิ๊บเลยใช้โอกาสนี้ในการบ่ายเบี่ยงเสือ แล้วไปวุ่นวายคอยช่วยเหลือเรื่องความรักของแป๊ดแทน  

          เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสนานสุดๆ เพราะแค่สองหนุ่ม แจ็ค และอาไท มาดวลมุขกัน ก็ทำเอาฮาก๊ากไปทั้งกองถ่าย   ส่วนคู่พระนางก็ต้องเข้าฉากสุดสวีทอยู่หลายฉาก เรียกว่าแต่ละฉากทั้งโรแมนติค ทั้งโหด ทั้งฮา  เพราะว่าเป้าหมายของพระเอกคือการทำให้นางเอกท้องให้ได้ ส่วนนางเอกของเราก็ต้องบ่ายเบี่ยงทุกทาง ภาพจึงออกมาวุ่นวายสุดๆ เพราะแต่ละคนต้องงัดไม้เด็ดมาแก้ลำกัน งานนี้ เมษ ผู้กำกับขอบรีฟทั้งคู่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ได้ภาพหวานๆปนขำ มาฝากแฟนๆทุกคน

ATM2 คู่เว่อ...เออเร่อ...เออรัก

เต๋อ

ไอซ์ ATM

แจ๊ค แฟนฉัน

เออรัก เออเร่อ

ATM

"ATM2 คู่เว่อ...เออเร่อ...เออรัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments