เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

1

เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

    หลังตกเป็นข่าวว่านักแสดงตลกชื่อดัง “เทพ โพธิ์งาม”หมดตัวถึงกับขายบ้าน และไปทำไร่อยู่ที่ราชบุรี แถมยังเป็นหนี้กว่า 50 ล้าน เพราะติดการพนัน ล่าสุดผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่”ได้สัมภาษณ์เปิดใจ ป๋าเทพหลังไปออกรายการ “ตื่นมาคุย” ซึ่งป๋าเทพได้พูดทุกเรื่องที่สังคมอยากรู้

    “เรื่องที่ว่าเป็นหนี้ ป๋าว่าทุกคนรู้มานานแล้วเนาะ เรื่องที่เป็นหนี้แล้วทำอะไรเจ๊งก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ที่มันเป็นเรื่องก็ไม่คิดหรอกไม่อยากให้มันเป็นข่าว เฮ้ย...ว่าสร้างเรื่องอะไรกันไม่ใช่ คือป๋าไปเจอนักข่าว เขาถามว่าไม่มีงานทำอะไร เลยบอกเขาไปว่าไปอยู่แถวลาวแถวพม่า ทำธุรกิจดีกว่า ก็พูดไป ก็นั่นแหละ ก็จับป๋าไปอยู่โน่น เพียงแต่มีเพื่อนทำธุรกิจอยู่โน่นเขาก็ชวนป๋าไปทำเท่านั้นเอง ไม่คิดจะไปอยู่หรอกครับ”

    ส่วนที่มีกระแสว่าเป็นหนี้มากถึง 50 ล้านบาทนั้น ตลกดังก็บอกว่า “ถ้า 50 ล้านคงรวมมาตั้งแต่ปู่ย่าตายายแล้วแหละมั้ง จริงๆ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ตอนนี้ก็เป็นหนี้ 5-6 ล้าน (ถึงกับต้องขายบ้านใช้หนี้) ขายบ้านคือเราอยากจะโละไปซะ ป๋าว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตหรอก บ้านที่เราเคยอยู่นี่ เราขายไปเพื่อตั้งหลัก เราขายเพื่อทิ้งเปล่าไม่ใช่นะ ดีกว่าจะโอบอุ้มภาระหนักๆเอาไว้ ตอนนี้งานเราก็น้อย ไม่ค่อยมี เราก็เลย...เฮ้ย...จะอุ้มไว้ทำไม เรามีโอกาสเราก็ทำได้ใหม่”

    ซึ่งเรื่องที่เป็นหนี้นั้นมีคนมองว่าเป็นเพราะติดการพนัน ป๋าเทพขอชี้แจงว่า “ ฉันว่าให้แกไปถามคนใกล้ชิดป๋าดีกว่า ว่าป๋าเคยเล่นการพนันไหมที่ไหน เอาอย่างนี้ดีกว่า ไม่ต้องไปฟังใคร ถึงบอกว่าเอ้อ...ทุกอย่างต้องฟังดู ป๋าเหล้าก็ไม่เคย หวยเหยอะไรยังไม่รู้เลยว่าออกวันไหน ไม่ใช่จะมาพูดยกยอตัวเอง ตั้งแต่เด็กมาก็ไม่เคย”

    แล้วข่าวที่ออกมาว่าชีวิตตกต่ำมากตอนนี้ คิดว่าอย่างไร “ข่าวที่ออกมาว่าป๋าแร้งแค้นมาก อูย...ต้องตายแน่ๆ ไม่ใช่ถึงขนาดนั้น ป๋าว่าป๋าอยู่อย่างนี้ ก็เลือกตรงที่เรามีความสุขนะ ไม่รู้นะอาจจะอดอยากหน่อย แต่ตรงทางที่เราเลือกมันเป็นทางที่เราสบายใจ”

    ที่ถูกมองว่าไม่มีใครในวงการตลกยื่นมือช่วยเหลือ ป๋าเทพบอกว่าไม่จริงคนในวงการตลกเช่นหม่ำ จ๊กมก,จิ้ม ชวนชื่น และอีกหลายๆคนก็ให้ความช่วยเหลือ แต่ตนเห็นว่าเป็นปัญหาของตน จึงขอจัดการด้วยตนเองก่อน แต่ถ้าป้อนงานมาก็ยินดี แต่เล่นตลกหน้าเวทีคิดว่าอิ่มตัวแล้ว ขอเป็นงานพวกหนังและละครดีกว่า

    เรื่องการทำธุรกิจก็ยังไม่เข็ด อาจจะไปทำที่ประเทศลาว อาจจะเปิดนวดแผนโบราณ ก็ต้องดูกันไปก่อน และขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ตน

เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

เปิดใจ“ป๋าเทพ” รับชีวิตลำบาก โต้วงการตลกทอดทิ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! เปิดตัวซิงเกิล 5 หนุ่ม ถ่ายทอดความเจ็บปวดผ่านมุมของคนที่โดนกระทำ

“ZEROBASEONE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ ปักหมุดไทยแลนด์ตุลาคมนี้!

“เชียร์ ฑิฆัมพร” เดือดสุด! โดนแอบอ้างผลิตภัณฑ์มีสารเสพติด ลั่นคุยด้วยกฏหมายเท่านั้น

“นนท์ ธนนท์” ปฏิเสธรับของราคาแพง หลังแฟนคลับเปย์หนัก ยันแค่มาเจอก็พอ

“ส้ม มารี” ร้องเพลงประกอบหนัง “ยูเรนัส 2324” เพราะเกินบรรยาย ฟังวนได้อีก!

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เคลียร์ดราม่าลิขสิทธิ์เพลง  ยก “บอล สครับบ์”  เป็นไอดอล เจ็บสุดเจอคอมเมนต์ดูถูก

เฉลยแล้ว “นุนิว ชวรินทร์” นั่งแท่นหนึ่งในเอ็มซี Thailand Music Countdown รวมทีมตัวจี๊ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments