หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

1

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

   เรียกได้ว่าจัดขึ้นเป็นประจําทุกปีอยู่แล้วสําหรับการจัดอันดับ “หนุ่มน่ากอดแห่งปี” โดยมีซุป’ตาร์ที่ติดโผกันหลายคนเลยทีเดียว ส่วนจะมีใครบ้างนั้น ไปชมกันเลย เริ่มกันที่คนแรกคือ  

   ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกหนุ่มที่ประสบความสําเร็จในวงการบันเทิงจนได้รับฉายาว่า “ซุป’ตาร์พันธ์ุข้าวเหนียว” และด้วยบุคลิกที่ขี้เล่นเป็นกันเองกับทุกคนเลยทําให้หนุ่มณเดชน์กลายเป็นหนุ่มที่น่ากอดที่สุดแห่งปีไปครอง 

   จิรายุ ตั้งศรีสุข ด้วยบทบาทคุณหมอ จากซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายพุฒิภัทร ทําให้ใครหลายๆ คนหลงใหลในความมีเสน่ห์ของหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ” เลยทําให้กลายเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุด ณ บัดนาว 

   อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม บุคลิกที่เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงและเป็นคนตรงไปตรงมา เกลียดการโกหก ไม่ชอบอยู่ในสถานที่ที่คนเยอะ แถมรูปลักษณ์ภายนอกก็ดูเป็นหนุ่มมาดเซอร์ เลยทําให้กลายเป็นหนุ่มที่ชวนให้สาวๆ หลงใหลได้อยู่เสมอ 

   ธีรเดช เมธาวรายุทธ นอกจากหน้าตาที่ออกจะดูเป็นหนุ่มตี๋ อินเตอร์แล้ว บุคลิกของหนุ่มอาเล็กก็ดูเป็นคนทะเล้น เลยทําให้เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆ คน 

   ปริญ สุภารัตน์ ด้วยบทบาทพระเอกละครโทรทัศน์เรื่องแรกในชีวิต คือ เงารักลวงใจ และด้วยบุคลิกที่ดูเข้มแข็งมาดแมน เลยทําให้หนุ่มหมาก ได้เข้าไปนั่งในใจของเหล่าบรรดาแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ

   ฮั่น เดอะสตาร์ หนุ่มฮั่นกลายเป็นคนที่ใครหลายคนคลั่งไคล้และด้วยบุคลิกที่ไม่ถือตัวมีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ เลยทําให้หนุ่มฮั่นมีแฟนคลับแห่ตามเชียร์และให้กําลังใจกันอย่างเนืองแน่นแทบทุกงาน

   ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่สาวกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะด้วยมาดที่ดูเซอร์ๆ บวกกับความหล่อแบบเฉียบขาด ผสมกับความเกรียน และเป็นตัวของตัวเองสุดๆ ทําให้หนุ่มบอยได้ใจใครหลายคนเลยทีเดียว

   ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นอกจากความสามารถด้านการแสดงที่โดดเด่นแล้ว เจ้าตัวก็ยังเป็นหนุ่มอารมณ์ดี น่ารัก แถมยังทะเล้นนิดๆ เลยทําให้กินใจแฟนๆ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง 

   ภูภูมิ พงศ์ภานุ ด้วยหน้าตาหล่อน่ารัก แถมหุ่นยังดี๊ดี ตามแบบฉบับเด็กในสังกัดของ เอ-ศุภชัย หนุ่มเคนเลยกลายเป็นขวัญใจของสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ 

   มาริโอ้ เมาเร่อ นอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อบวกกับบุคลิกที่เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองและมองโลกในแง่ดีแล้ว ยังเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่าย และเป็นคนพูดจาไพเราะ หนุ่มโอ้ เลยสามารถมัดใจใครหลายคนให้อยู่หมัดได้

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

หนุ่มน่ากอดแห่งปี2013

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-28 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments