คุย "ช่อง7สี" "โน่" พบผู้บริหาร "โม" ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

คุย "ช่อง7สี" "โน่" พบผู้บริหาร "โม" ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

1

คุย ‘ช่อง7สี’ ‘โน่’ พบผู้บริหาร ‘โม’ ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

   เป็นที่สนใจมากขึ้นภายหลัง “คุณบอย-ถกลเกียรติ” พูดถึงอนาคต ของ “โตโน่” ภายหลังที่ “โตโน่” ได้ตัดสินใจหมั้นฟ้าแลบกับ “แตงโม-ภัทรธิดา” และสร้างความสนใจให้แก่แฟนๆ ละครช่อง 7 มากขึ้น เมื่อมีกระแสข่าวว่า “แตงโม” พา “โน่” ซบช่อง 7 โดย “คุณบอย” เผยถึงอนาคตของ “โตโน่” ในเอ็กแซ็กท์ว่า “คือถ้าถามว่าเร็วไปไหม โน่เขาอายุ 27 แล้ว เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา การมีครอบครัวไม่ใช่อุปสรรคการทํางานในวงการบันเทิง เพราะมีหลายคู่ที่แต่งกัน   แล้วก็ยังทํางานอยู่ได้ แต่มันเป็นเรื่องของการวางตัวและอะไรหลายๆ อย่าง เพิ่งมีโอกาสได้คุยกับเขาเมื่อคืนนี้หลังจากที่เขาหมั้นกันไป เราก็เข้าใจเขาหมดทุกอย่าง เข้าใจในความเป็นตัวเขา เข้าใจวิธีคิดเขา อาจจะมีตักเตือนบ้างด้วยความเป็นห่วงหลายๆ อย่าง แต่จริงๆ ทุกคนก็โตกันแล้ว และมันก็เป็นชีวิตของเขา เราเข้าใจความรักของเขาทั้งสองคน มีคนที่ไปงานบอกว่าไม่เคยเห็นความรักที่ชุ่มฉ่ําขนาดนี้มานานมากแล้ว” 

   “คุณบอย” บอกว่า “กระแสของ โน่ โม ก็มีทั้งตอบรับ มีทั้งบวกและลบ เราคิดว่าทุกคนมีความคิดของตนเอง มีทางเลือกของตนเอง เราคงไม่คิดจะตําหนิใคร ไม่แปลกใจอะไร มันไม่ผลกระทบกับทางค่ายแต่เรื่องพรีเซนเตอร์ อาจจะกระเทือน เรื่องงานในวงการเขายังมีสัญญาอยู่กับเรา เราก็ต้องดูแลเขาต่อไป ยังมีอีก 2-3 ปี เราไม่ได้ลดบทบาทเขาลง แต่เราจะเลือกงานให้เขามากขึ้นให้เหมาะสมกับเขามากที่สุด แต่เรื่องของซิทคอม ‘ลูกพี่ลูกน้อง’ ไม่ได้ปลดอะไรเขาทั้งนั้น ไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหนกัน” “คุณบอย” เผยอีกว่าคงไม่ได้คิดจะตัดหาง “โตโน่” ตามที่เป็นข่าว ส่วนเขาจะไปช่อง 7 หรือไม่ ตอนนี้ตอบไม่ได้ และคงเป็นสิทธิของเขา

   “จริงๆ ผมก็เสียดายพรสวรรค์ของเขานะ เขาน่าจะได้ทําอะไรมากกว่านี้อีกสําหรับงานบันเทิง เราก็คงต้องดูแลเขาไปอีก 2-3 ปี หลังจากนั้นไม่รู้ เขาจะไปไหนก็สุดแล้วแต่เขา   แต่ก็ยังไม่ได้ตัดสินอะไรเกี่ยวกับโน่ตอนนี้” ด้าน “แตงโม” ก็เผยเช่นกันว่า ข่าวที่ว่าพา “โน่” ไปช่อง 7 นั้นเป็นความจริง แต่เป็นเรื่องที่ลือกันไปว่าตนเองจะพา “โน่” ไปทำงานที่ช่อง 7 โดย “แตงโม” บอกว่า เป็นเรื่องจริงที่พาไปช่อง 7 เพราะต้องการไปกราบผู้ใหญ่ที่เคารพรักที่ช่อง 7 เท่านั้น

   “สําหรับข่าวลือที่ว่าโมพาโน่ไปฝากให้เล่นละครช่อง 7 ไม่เป็นความจริงเลย ก็ยังงงอยู่ว่าลือไปได้ยังไง เขาต้องทํางานให้เอ็กแซ็กท์อยู่แล้ว ส่วนอนาคตก็อีกหลายปี ต้องค่อยว่ากันไปโมก็อยากขอบคุณทุกคนที่สนใจและเมตตาโนกับโม กระแสข่าวที่ออกไปตอนนี้ก็แรงเหมือนกัน ตอนนี้ก็ต้องทํางานต่อไป ส่วนงานแต่งงานของโม-โน่

   จริงๆ ก็คงอีกสองปี”ด้าน “โตโน่” เผยกับดาราเดลี่ว่า น้อมรับคําวิจารณ์ของทุกคน และพร้อมที่จะเผชิญอนาคต โดยเผยว่าจะทําเพลงเองหากไม่ได้ทํากับค่ายใดๆ และอาจจะหันไปทําธุรกิจปุ๋ย “คนยอมรับในความรักของเรา 2 คนมากขึ้น มีแฟนคลับใหม่ๆ ที่ชื่นชมกับความรักของเรามากขึ้น ปัจจุบันก็ต้องทําเพลง และแสดงละครต่อไป ส่วนอนาคตก็อาจมีธุรกิจที่ตัวของผมอยากทํา เช่น การเปิดยิมมวยไทย หรือการผลิตปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพสูงให้เกษตรกรบ้านเราอ่ะครับ ตอนนี้เพิ่งเริ่มต้น” 

คุย ‘ช่อง7สี’ ‘โน่’ พบผู้บริหาร ‘โม’ ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

คุย ‘ช่อง7สี’ ‘โน่’ พบผู้บริหาร ‘โม’ ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

คุย ‘ช่อง7สี’ ‘โน่’ พบผู้บริหาร ‘โม’ ปูทางย้ายสังกัดหลังหมดสัญญา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments