“อาร์ต พศุตม์”หลั่งน้ำตา ยุติรัก”น้ำฝน” เสียดายเวลา 6 ปี

“อาร์ต พศุตม์”หลั่งน้ำตา ยุติรัก”น้ำฝน” เสียดายเวลา 6 ปี

1

“อาร์ต พศุตม์”หลั่งน้ำตา ยุติรัก”น้ำฝน” เสียดายเวลา 6 ปี

    เมื่อคืน (19 ธ.ค.) “น้ำฝน พัชรินทร์” ออกมาคอนเฟิร์มว่าเลิกรากับ “อาร์ต พศุตม์”เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกแฉผ่านคลิปเสียงว่าเธอปันใจ ล่าสุดถึงคราวของฝ่ายชาย “อาร์ต พศุตม์” ก็ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกคนแล้วว่า เลิกกันแล้วจริงๆ ซึ่งระหว่างเปิดใจกับผู้สื่อข่าว หนุ่มอาร์ตก็ถึงกับหลั่งน้ำตาของลูกผู้ชายออกมา เพราะกลั้นเอาไว้ไม่ไหว จนทำให้ผู้สื่อข่าวหลายคนสะเทือนใจจนร้องไห้ตาม
    ซึ่งอาร์ตยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ และเสียดายเวลาที่คบหากันมานานกว่า 6 ปี ลั่นตนเองเป็นมนุษย์ก็มีหัวใจ มีความรู้สึกเหมือนคนอื่น ยังที่เลิกกันนั้นไม่เกี่ยวกับกรณีคลิปเสียงแต่อย่างใด แต่ก็อึกอักไม่ตอบว่าจะรีเทิร์นกลับมารักกันได้อีกไหม
       "ผมจะบอกว่าผมเป็นคนมีความรู้สึกถึงจะมีผมงานให้ทุกคนดูทางทีวี ไม่ได้เป็นเทพไม่ได้เป็นมารมีความรู้สึก เลิกกับแฟนก็เป็นธรรมดาที่มีความเสียใจกันบ้าง มันก็เป็นการที่ระบายอย่างไอจีมันก็เป็นที่ระบายพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากลงผมก็ลง ผมอยากลบผมก็ลบ ผมก็มีความรู้สึก ไม่ใช่ผมเลิกกับแฟนแล้วผมดีใจ พอดีไปฟังเพลงแล้วมันโดน มันก็แค่นั่นเอง คือตัวผมเนี้ย แบ่งรับแบ่งสู้นะว่ามันจะเป็นไงแต่ว่าในเมื่อฝนเขาตัดสินใจแล้วว่าเลิกผมก็เลิก "

       "เราคุยกันพักหลังก็คุยกัน คุยกันดีนะอย่างที่บอกมันมีปัญหาหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวด้วย ไม่เกี่ยวกับคลิปครับ คลิปมันจบแล้วครับ  ก่อนเลิกปรับความเข้าใจก่อนไหม มันเป็นการคุยกันมากกว่า เรายังมีอะไรค้างคาใจไหมหรอ สำหรับผมไม่มีนะ เสียดายเวลามาก แน่นอนครับ ก็อย่างที่บอกเวลาหมาตายแค่เลี้ยงมาปีเดียวยังรู้สึกแบบเสียใจ กลับมาคบกันไหมเรื่องนี้บอกไม่ได้จริงๆอ่ะ ว่าจะกลับมาคบไหม  เป็นนิสัยส่วนตัวครับ ด้วยลุคส์ผมที่เป็นแบบนี้เพลย์บอยโน้นนี่นั่น มีข่าวโน้นนี่นั่นมีข่าว แต่คนรอบข้างผมจริงๆผมช่วยเหลือทุกคนนะ ผมไม่ใช่ร้ายผมเป็นคนกวนประสาท เวลาคุยกับพี่ๆจริงๆถ้าไม่ได้สัมภาษณ์ผมก็จะกวนๆเป็นปกติ พอมาสัมภาษณ์จริงๆทุกคนต่างความคิดครับ เช่นผมบอกว่าถ้าเป็นเรื่องจริง ถ้าเป็นเรื่องจริงนะครับ เฟิรส์ไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วครับ  ผมไม่ได้หมายถึงว่าผมต้องไปฆ่าเฟิรส์ หรือยิงเฟริส์ให้ตาย หมายถึงเฟริสต์ก็คงไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้ของผม คือทุกคนคือมีโลกของทุกคน คุณก็มีโลกของคุณ ผมก็มีโลกของผม ผมหมายถึงอย่างนี้มากกว่า"

    สุดท้ายหนุ่มอาร์ตก็บอกว่า ยังสามารถร่วมงานกับ “น้ำฝน” และ “เฟิร์ส เอกพงศ์” ได้

อาร์ต เลิก น้ำฝน

อาร์ต เลิก น้ำฝน

อาร์ต เลิก น้ำฝน

อาร์ต เลิก น้ำฝน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง8 พักละครดราม่า! ส่ง “ท็อป จรณ-เมย์ ณัฐพัชร” เปิดโปงความลึกลับ “เจ้าพ่อ”

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024”  แถลงสองทุ่มครึ่งกรณีคลิปหลุดหยุมหัวเมียหลวง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

เตรียมขอบตาให้พร้อม! เปิดโผซีรีส์สุดปัง GMM TV PART 2 ครบรสทั้งฮาและตับพัง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

เปิดรายได้ “หลานม่า” ลุ้นระทึก 300 ล้าน! “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด-พี่นาค 4” ติดชาร์ตหนังทำเงิน

“ปันปัน สุทัตตา” สูญเสียเพื่อนร่วมชีวิตที่อยู่กันมา 13 ปี “น้องลูกหมี” กลับดาวหมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments