“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ

“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ

1

“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ จากผลงานกำกับครั้งแรกของ แมน ศุภกิจ

   เซียนไหนที่ว่าแน่ พวกเขาทั้ง 4 คน จะเดินทางไปขอท้าโค่น หักเหลี่ยมโคตรเซียนให้สิ้น “สีเรียงเซียนโต๊ด(4KINGS)” ภาพยนตร์แนวComedy เชิงเสียดสีล้อเลียนสังคมด้วยอารมณ์ชวนฮา กับการรวมตัวของเหล่านักแสดงฝีมือคุณภาพเมืองไทย ชาคริต แย้มนาม, เทพ โพธิ์งาม, (โจ๊ก) อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ และ(จุ๊บ) ภัทรา อธิราษฎร์กุล ที่ต้องมาร่วมกันปฏิบัติแผนการล้มโต๊ะโกงไพ่ เพียงเพราะเป้าหมายเดียวกันคือ เงิน! จากผลงานกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ครั้งแรกโดย “แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์” หนุ่มไฟแรงมากความสามารถทางวงการบันเทิง พร้อมกับรวบรวมประสบการณ์นานกว่า 20 ปี สู่ผลงานด้านภาพยนตร์อย่างเต็มตัว

   โดยที่มาของภาพยนตร์ครั้งนี้ เกิดจากความฝันของหนุ่มแมน ศุภกิจ ที่ขอยกระดับนั่งเก้าอี้ผู้กำกับภาพยนตร์ ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมายาวนานจากวงการบันเทิง บวกกับการทำรีเสิร์ชข้อมูลว่าคนไทยชอบดูภาพยนตร์แนวไหนมากที่สุด จากนั้นจึงหยิบเรื่องราวใกล้ตัวในสังคมไทย นำเสนอด้วยอารมณ์ขบขันเฮฮาเชิงล้อเลียน พร้อมกับชวนเพื่อนนักแสดงที่สนิทและฝีมือดีร่วมโปรเจ็กค์ครั้งนี้

   “เราเล่นหนังเล่นละครมานานแล้ว ก็คิดว่างานเบื้องหลังอยู่ใกล้ตัวเราและเป็นงานที่น่าสนใจ เริ่มศึกษาในการทำงานต่างๆจากผู้กำกับ จากทีมงาน หรือจากอะไรต่างๆนานาที่อยู่ในวงการบันเทิง เราก็รู้สึกว่าเหมือนเป็นการยก เลื่อนตำแหน่งจากนักแสดง มาเป็นโปรดิวเซอร์ เบื้องหลัง เป็นผู้กำกับ โดยเฉพาะตำแหน่งผู้กำกับ ยิ่งต้องรับผิดชอบอะไรเยอะทั้งหมดทั้งมวล เป็นความฝัน หากวันนึงถ้ามีโอกาสก็น่าจะลองดูครับ

   ซึ่งเราเริ่มคิดจากสิ่งที่เราอยากเห็น สิ่งที่จะถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ สิ่งที่คนดูอยากเห็นแล้วยังไม่ค่อยมีในภาพยนตร์ไทย กับเรื่องที่เกี่ยวกับกลโกงไพ่ ในแง่การพนัน หลอกลวงต้มตุ๋นอาจจะพอมีบ้าง แต่เรื่องของไพ่ กลโกง กลไพ่ น่าจะยังไม่ค่อยมีนะ การพนันต่างๆ หรือการเล่นไพ่จริงแล้วมันก็เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวพวกเรามาก เรียกว่าเป็นวิถีชีวิตของคนไทยก็ยังได้ จากนั้นก็คิดต่อว่า ภาพยนตร์แนวไหนที่คนดูส่วนมากนิยม คำตอบคือ แนวตลก ผมจึงเลือกนำความตลกขบขันมาใส่ในภาพยนตร์ โดยการสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครให้มีเสน่ห์ โดดเด่น และมีความน่าสนใจ ใส่ความสนุก พร้อมทั้งสอดแทรกมุกตลกไปกับสถานการณ์ต่างๆ ในสไตล์เฮฮา เป็นไอเดียแรกที่คิดออกมาแบบนี้ครับ ประกอบกับทีมนักแสดงทั้งหมดที่มาเล่นให้ในเรื่อง ก็เป็นเพื่อนนักแสดงที่คุ้นเคยสนิทกัน อย่าง ชาคริต, จุ๊บ ภัทรา, โจ๊ก อัครินทร์ และแม้แต่ ป๋าเทพ นับว่าเป็นนักแสดงฝีมือดี โด่งดังแถมตอนนี้ยังกลายเป็นนักแสดงโกอินเตอร์อีกด้วย ที่ผมเลือกมาร่วมแสดงในครั้งนี้”

“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ

“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ

“สีเรียงเซียนโต๊ด” กับแผนการโกงจนต้องฮา นำทีมนักแสดงฝีมือดีโดย ชาคริต-ป๋าเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้ง” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments