คุณแดงทำละครหลังข่าว

คุณแดงทำละครหลังข่าว

1

คุณแดงทำละครหลังข่าว

   นอกจากเรื่่องเซอร์ไพรส์ ที่ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เจ้าของฉายาเจ้าแม่ 7 สี ย้ายมาซบช่อง 3 เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นแล้ว ก็เชื่อขนมกินได้เลยว่าหลังจากนี้อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และล่าสุด ชื่อของ “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ก็คงเป็นชื่อที่ทําให้บรรดาผู้จัดละครช่อง 3 ที่เป็นเจ้าที่อยู่ก่อน ร้อนๆ หนาวๆ ได้เป็นแน่ เพราะอีกไม่นานนี้ “คุณแดง-สุรางค์” จะผลิตละครหลังข่าวป้อนช่อง 3 บ้างแล้ว หลังจากชิมลางมาแล้วจากละครเย็น 

   ที่บอกว่าผู้จัดละครช่อง 3 ต้องสะเทือน ก็เพราะใครๆ ก็รู้ประวัติว่า “คุณแดง” เคยเป็นมือหนึ่งเรื่องละครหลังข่าวจากบ้านเก่ามาก่อน ในขณะที่ยามนี้ ผู้จัดละครของช่อง 3 มีเยอะแทบจะเบียดกันตาย แถมจะยังมีหน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอีก ไม่บอกก็รู้ว่าใครทําละครไม่โดนคงจะอยู่ยาก หลายคนอาจจะคิดว่า ละครสไตล์ “คุณแดง” ไม่ใช่ละครแนวที่ถูกจริตกับแฟนๆ ละครช่อง 3 แต่อย่าลืมว่า “คุณแดง-สุรางค์” คือคนที่มองด้านการตลาดขาดกระจุย มิหนําซ้ำ ยังมีข่าวออกมาหนาหูอีกว่า ปีหน้านี้ “คุณแดง” อาจจะเข้ามาบริหารงานในช่อง 3 อีกด้วย 

   ส่วนเรื่องทําละครให้ช่อง 3 “คุณแด” ทําในนาม บริษัท จันทร์ ๒๕ จํากัด ประเดิมด้วยละคร “ลับ ลวง หลอน” และ “เงาะแท้ แซ่ฮีโร่” ที่เป็นละครเย็น ที่ร่วมกับ บีอีซี-เทโรฯ รวมทั้ง “คุณแดง” ยังทําละครร่วมกับ เอ็กแซ็กท์, ซีเนริโอ เรื่อง “มารกามเทพ” ที่มี “ป้อง-ณวัฒน์” กับ “โม-มนชนก” แสดงนำ ป้อนช่อง 5 

   ล่าสุด “คุณแดง” ก็เตรียมดึง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” ที่กํากับเรื่อง “มารกามเทพ” มากํากับละครหลังข่าวเรื่องแรก ที่ “คุณแดง” จะทําให้ช่อง 3 อย่างเรื่อง “นางบาป” เรื่องราวของผู้หญิงสลัมที่ไต่เต้าให้ตัวเองขึ้นไปอยู่ชั้นสูงซึ่งแน่นอนว่าต้องเป็นเรื่องราวแรงๆ และแซบๆ แน่นอน ตอนนี้กําลังวางตัวนักแสดงอยู่

   แต่อาจจะต้องรออีกนิด เพราะทางช่องต้องการให้ “คุณแดง” เปิดกล้องผลิตละครเย็นเรื่อง “เทวดาเพื่อนรัก” ก่อน แต่ถึง “นางบาป” ละครหลังข่าวเรื่องแรกของ “คุณแดง” ยังไม่ได้ลงมือทําในยามนี้ แต่ก็ยังทําให้ผู้จัดละครหลังข่าวเจ้าเก่าของช่อง 3 ต้องมีคู่แข่งซะแล้ว

คุณแดงทำละครหลังข่าว

คุณแดงทำละครหลังข่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments