แฟนคลับปลื้ม "พอล วอล์คเกอร์" เผยเรื่องราวสุดซึ้ง

แฟนคลับปลื้ม "พอล วอล์คเกอร์" เผยเรื่องราวสุดซึ้ง

1

แฟนคลับปลื้ม "พอล วอล์คเกอร์" เผยเรื่องราวสุดซึ้ง

   หลายๆ คนคงทราบกันดีว่านักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง "Fast & Furious" อย่าง "พอล วอล์คเกอร์" เคยทำเรื่องราวดีๆ ไว้มากมาย โดยที่เด่นสุดคงเป็นการเรี่ยไรเงินและของเล่นสำหรับเด็กๆ ในช่วงฤดูกาลสุดพิเศษภายในองค์กร "Reach Out Worldwide" แต่ครั้งนี้ได้มีการออกมาเปิดเผยข้อมูลเก่าๆ อีกครั้งเกี่ยวกับการสานฝันของหนุ่มสาวธรรมดาๆ คู่หนึ่งให้แฟนๆ ของเจ้าตัวได้ซาบซึ้งกันไปอีกครั้ง

   "ไคล์" และ "คริสเทน อัพแฮม" เพิ่งทราบว่านักแสดงหนุ่มจาก "Fast & Furious" เป็นชายปริศนาที่ซื้อแหวนหมั้นให้กับพวกเขาเมื่อ 9 ปีก่อน โดยตัวของ "คริสเทน" กล่าวไว้กับทาง CBS ในลอสแอนเจลิส ว่า "จนถึงตอนนี้..มันยังเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ใครบางคนเคยทำเพื่อฉันค่ะ"

   เรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2004 เมื่อ "ไคล์" ชายหนุ่มผู้กลับจากการปฏิบัติหน้าที่ในอิรักได้จูงมือว่าที่ภรรยา "คริสเทน" ไปซื้อแหวนในซานตา บาร์บารา แต่ไม่สามารถซื้อแหวนวงดังกล่าวที่มีมูลค่าถึง 10,000 ดอลลาร์ หรือราวๆ 300,000 บาท ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝันได้ เป็นเวลาเดียวกับที่ "วอล์คเกอร์" เดินเข้ามาในร้าน และไม่เพียงไปได้ยินสิ่งที่ทั้งคู่พูดคุยกันโดยไม่ตั้งใจ โดยทาง "คริสเทน" รับว่า "ฉันได้ยินว่ามีใครอีกคนเข้ามาในร้านค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมา และเราก็เริ่มดูแหวน ซึ่งเขา (วอล์คเกอร์) เดินเข้ามาแล้วบอกให้ฉันเลือกแหวนอีกวง และฉันก็บอกเขาไปว่า 'ไม่ดีกว่า..ดูราคามันสิ' และเมื่อเขาเห็นว่า ไคล์ เดินกลับมา ฉันจำได้ว่าเห็นหน้าของเขาที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปในทันที"

   แน่นอนว่า วินาทีนั้นว่าที่สามีภรรยาเดินออกจากร้านไปโดยที่ไม่มีแหวนติดไม้ติดมือไปเลยแม้แต่วงเดียว แต่ในที่สุดหญิงสาวคนหนึ่งก็เดินถือถุงออกมาและบอกกับพวกเขาว่า "นี่ค่ะ แหวนของพวกคุณ" ซึ่งมันถึงขั้นทำให้ทั้งคู่ต่างพูดไม่ออก

   ไอรีน คิง ของทางร้านได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการแบ่งปันของนักแสดงหนุ่มหลังจากที่ได้ยินว่าเขาเสียชีวิตว่าเหตุการณ์ในวันนั้น "พอล" เรียกผู้จัดการมาและกล่าวเอา "แหวนวงที่สองคนนั้นดูไว้ ให้ลงไว้ในบัญชีผมนะ" แล้วหลังจากนั้น "พอล" ก็เดินออกจากร้านไป ซึ่งทาง "ไอรีน" กล่าวไว้ว่า "การทำสิ่งดีๆ ให้กับคนแปลกหน้าถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ"

แฟนคลับปลื้ม

แฟนคลับปลื้ม

แฟนคลับปลื้ม

แฟนคลับปลื้ม "พอล วอล์คเกอร์" เผยเรื่องราวสุดซึ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments