ฟันธง "เฟิสท์" ตีท้ายครัว"อาร์ต"

ฟันธง "เฟิสท์" ตีท้ายครัว"อาร์ต"

1

ฟันธง ‘เฟิสท์’ ตีท้ายครัว ‘อาร์ต’

   เรียกว่าเป็นข่าวฮือฮาในวงการเมื่อมีคลิปเสียง “น้ำฝน-พัชรินทร์” กําลังเคลียร์กับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งอ้างว่า “น้ำฝน” ไปยุ่งกับแฟนของตนซึ่งเป็นนักแสดงเหมือนกัน ล่าสุด น้ำฝนได้เปิดใจยอมรับว่าเป็นเสียงของตนเองจริง แต่ “อาร์ต” รับรู้หมด ทั้งนี้ไม่ยอมตอบว่าไปยุ่งกับ “เฟิสท์-เอกพงศ์” ชายที่ต้องสงสัยเป็นแฟนของหญิงในคลิป  

   “ข่าวกับเฟิสท์ก็อยากจะให้จบนะคะ จริงๆ แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ยังทํางานร่วมกันได้ เฟิสท์ก็ให้ข่าวแล้ว มันไม่มีอะไรกัน จริงๆถามว่ากระทบไหม ก็มีนะคะ เรื่องงาน และเรื่องกับพี่อาร์ต ก็คงต้องถอยออกมา เคยมีช่วงนึงที่ฝนกับพี่อาร์ตมีปัญหากัน แต่เรื่องทั้งหมดพี่อาร์ตรู้มาโดยตลอด และอยากจะบอกว่าที่พี่อาร์ตออกมาบอกว่านั่นคือเสียงของฝนจริงๆ เพราะเราคุยกันตั้งนานแล้วค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งนานแล้ว ฝนก็เล่าให้พี่อาร์ตฟังว่า วันนึงมีผู้หญิงโทรมาหาฝน พอเค้าโทรมาด้วยความที่ฝนก็ไม่รู้ ว่าพี่คนที่ฝนไปคุยด้วยเนี่ย ไปปรึกษาปัญหานู่นนี่นั่น แล้ว อาจจะเป็นคนที่เค้าคบอยู่รึเปล่า เราก็ไม่รู้ และก็ไม่ทราบเหมือนกัน 

   เราก็ผิดส่วนหนึ่งแหละค่ะ เราอาจจะไปยุ่งกับคนของเค้าหรือเปล่า คืออาจจะโทรไปคุยบ่อยเกินไปมั้ย เราก็โอเค ขอโทษเค้าไปอ่ะค่ะ ขอโทษในสิ่งที่ทําให้เค้าเข้าใจผิด คือส่วนตัวฝนไม่ทราบว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว คือฝนไม่ได้คุยกับผู้ชายคนนั้นในทํานองที่จะเป็นแฟนกัน”

   ด้าน “เฟิสท์-เอกพงศ์” เผยเพิ่มอีกกรณี บอกว่าตนกับ “น้ำฝน” สนิทในกองละคร “รักข้ามเส้น” และ “นางร้ายซัมเมอร์”...“เรารู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน ผมขอบอกเลยว่าเรื่องแฟน ผมไม่มีแฟน แล้ว   ถ้าเกิดคนที่อ้างว่าเป็นแฟนผมยังงงว่าไปเอามาจากไหน กับน้ำฝนไม่มีปัญหา หลังจากเกิดเรื่องก็คุยกันได้ กับอาร์ตก็มองหน้ากันได้ 

   คือผมกับฝนก็สนิทกันระดับหนึ่ง เราทํางานและเล่นละครด้วยกัน ก็ได้ยินเหมือนกัน ข่าวเมาท์ว่าผมไปกินน้ำฝน โธ่! ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น ทีมงานก็เห็น พี่ๆ นักข่าวเข้ากองละครก็เห็น ว่าผมไม่มีอะไรกับฝนก็มีคุยบ้างครับ เขาค่อนข้างซีเรียส แต่ผมคุยกันปกติ ไม่มีอะไร คือผมไม่มีแฟนแน่นอน 

   คือข่าวตอนนี้ก็กระทบงานเหมือนกัน ผมไปไหนจะโดนถามตลอด ผู้ใหญ่ ผู้จัดฯ ก็ถาม ผมก็บอกว่าไม่มีอะไร คือมันเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โกหก ข่าวที่ออกมาผมกังวลมากกว่าครับ ไม่อยากให้เข้าใจผิดมากกว่า ผมไม่มีแฟนมานานแล้วครับ ถามว่าจะจะเคลียร์กับพี่อาร์ตไหม ผมก็คุยกับพี่อาร์ตปกติ เจอกันก็คุยปกติครับ ไม่มีอะไรเลยครับ ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ” 

   ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดที่เคยลงใน gossipstar เผยให้เห็น “หนุ่มเฟิสท์” ควงสาวสวยไปซื้อกีตาร์ ซึ่งเขาก็เคยรับว่าเป็นแฟน ว่ากันว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะเป็นเจ้าของเสียงในคลิปต้นเหตุ

ฟันธง‘เฟิสท์’ ตีท้ายครัว‘อาร์ต’

ฟันธง‘เฟิสท์’ ตีท้ายครัว‘อาร์ต’

ฟันธง‘เฟิสท์’ ตีท้ายครัว‘อาร์ต’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments