"นิโคล" สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

"นิโคล" สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

1

‘นิโคล’ สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

   หลังตกพุ่มหม้ายมานานหลายปี นักแสดงนักร้องสาว “นิโคล เทริโอ” ก็ถูกจับตามองว่า ใครนะจะเป็นผู้โชคดีเข้ามาเยียวยาหัวจิตหัวใจของเธอ ซึ่งแม้ว่าจะเลิกร้าง “หมอรุจ-จําเดิมเผด็จศึก” ไปพักใหญ่แล้ว ก็ยังตกเป็นข่าวว่าตัดกันไม่ขาด เพราะคุณหมอเอ็นดู “ทิกเกอร์” ลูกชายของเธอกับ “แมว-จีระศักดิ์” เป็นอย่างมาก ขนาดไปมาหาสู่คอยมาดูแล    “ทิกเกอร์” ทุกอาทิตย์ ซึ่ง “นิโคล” เพิ่งเปิดใจสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ไปว่า

   “ความรู้สึกตอนนี้คือเราเป็นเพื่อนที่ดีตลอดไปค่ะ นึกถึงตลอด ก็เป็นเพื่อนที่ดีค่ะ เพื่อนที่ดีแล้วก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ก็ยังดูแลลูกกี้เหมือนเดิม ทําหน้าที่ได้ดีมาก ยังเจอกันทุกอาทิตย์เลย อาทิตย์ละครั้งอะไรอย่างนี้ค่ะ กี้ไม่ได้เจอค่ะเพราะกี้ถ่ายละคร 7 วันเลยค่ะ ก็เลยไม่ได้เจอแต่ว่าลูกกี้ได้เจอ” แต่กระนั้นคนก็ยังสนใจว่ายังสวยยังสาวขนาดนี้ไม่มีใครเข้ามาขายขนมจีบบ้างเลยเหรอ 

   ล่าสุดในวันงานรอบกาล่าละครเวทีสุดอลังการ “เลือดขัตติยา” เมื่อวันก่อน ช่างภาพของ “ดาราเดลี่” กําลังจอดรถที่ลานจอดรถชั้น 4 ของศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา สายตาก็เหลือบไปเห็น “นิโคล” กําลังยืนอยู่ในมุมเหมือนรอใครสักคน เลยซุ่มสังเกตการณ์ และแล้ววินาทีที่รอคอยก็มาถึง เมื่อมีรถพอร์ชสีขาวคันงามมาจอดเทียบท่า แล้วปรากฏร่างของบุรุษรูปงามก้าวลงมาจากรถคันนั้น ลงมาทักทายนิโคลพอเป็นพิธี 

   เร็วเท่าความคิด ช่างภาพของเราคว้ากล้องมาแชะรูปแบบยิงสลุตไม่ขาดสาย เก็บภาพของ “นิโคล” กับหนุ่มปริศนาไว้เป็นหลักฐานแทบทุกอิริยาบถ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินหายเข้าไปในงานพร้อมกัน แต่แยกกันเดินหลังจากเพ่งและซูมดูรูปดีๆ ก็ถึงบางอ้อ ร้องอ๋อกันเป็นแถว “หนุ่มปริศนา” ว่าที่คนดูแลหัวใจคนใหม่ ไม่ใช่ใครที่ไหนเขาคือไฮโซหนุ่ม “เดิมพัน อยู่วิทยา” ทายาท “กระทิงแดง” ซึ่งเคยอวดความหล่อให้สาวกรี๊ดกันมาแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง “30+ โสด ON SALE” ตอนนี้เป็นเจ้าของบริษัทฟินเวิลด์  บริษัทที่ให้คําแนะนําเกี่ยวกับการบริหารการเงิน และยังเป็นเจ้าของ Lima Coco และ Lima Bella รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ด เรียกว่า “หล่อ รวย ครบเครื่อง” แม้ว่าจะเป็นพ่อหม้ายลูกติด สาวๆ ก็ยังกรี๊ดกันทั้งเมือง

   หากว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นผู้ที่เข้ามาดูแลหัวใจ “นิโคล” ก็นับว่าเป็นเรื่องดีๆ ที่น่าสนับสนุน หล่อ-สวยสมกันดี แถมน่าจะเข้าใจหัวอกคนเป็นหม้ายเหมือนกันอีกด้วยหากมีความคืบหน้า ทีมข่าว “ดาราเดลี่” จะเจาะลึกมาให้ทราบกันอีกครั้ง

นิโคล สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

นิโคล สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

นิโคล สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

นิโคล สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

นิโคล สะดุดรัก ทายาทกระทิงแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคลียร์ใจ “เสก” เสียน้ำตา! จับเข่าคุยอดีตสมาชิก เตรียมจับมือกันขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ 28 ปี “โลโซ”

“ริชชี่” อิ่มทั้งท้องทั้งความสุข ชาว“อิทธิริช” ส่งฟู้ดซัพพอร์ตถึงกองละคร “กลิ่นมาลี”

“ศรราม น้ำเพชร” ยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ “นุ่น ดำดง” หลังอีกฝ่ายขอลาออกจากวง

“โตโน่ ภาคิน” เซอร์ไพรส์ผู้กำกับละครและทีมงานอาวุโส ฉลองปิดกล้อง “กลิ่นมาลี”

“แมทธิว ดีน” แจ้งความแล้วที่สน.โชคชัย กรณีโจรขโมยมอเตอร์ไซค์

ช่อง8 เปิดภาพฟิตติ้ง “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” สุดฟิน “เจมส์-กาด” ขึ้นแท่น คู่จิ้นเคมีใหม่

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เสื้อผ้าแบรนด์ดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments