"เคน" ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

"เคน" ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

1

‘เคน’ ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

   หลังจากจบเรื่อง “เดือน” อดีตแฟนสาวออกมาแฉว่า ดังแล้วทิ้ง ล่าสุด วงการบันเทิงก็เมาท์หึ่งอีกว่า แฟนใหม่ของ “เคน-ภูภูมิ” ทิ้งเคนเสียแล้ว โดยจับได้ว่าเคน ไปเที่ยว  

   ล่าสุด “เคน-ภูภูมิ” เผยที่กองละคร “ลูกทาส” ถึงกรณีดังกล่าวว่า ไปเอามาจากไหนเรื่องแฟนใหม่ แต่ยอมรับว่ามีคุยกันจริง ส่วนเรื่องที่ถูกแฟนทิ้งนั้น เจ้าตัวไม่ขอตอบ

   “มีคนคุยแต่ไม่ได้เป็นแฟน จริงๆ ยังไม่พร้อมมีแฟนจริงจัง ดูๆ กันไปก่อน ดีกว่า เราไม่มีเวลาจริงๆ ถ้าเราจะคบใครเราก็คบไปเลยดีกว่า มีคุยกันบ้างแต่ก็น้อย ต่างคนต่างทํางาน เราก็หนักเขาก็เริ่มทํางานแล้ว ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ผมว่าเขาโตแล้วเขาโตกว่าผมเยอะมากนะ” 

   “แต่ยังไม่ได้เป็นแฟน หลายคนที่บอกว่าเรื่อยๆ คือคุยกันไป เรื่อยๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนทุกคน บางทีก็เป็นข่าวแบบยังไม่รู้จักเลย      ไม่ได้ทําอะไรเลย รู้สึกว่าไม่ได้มีอะไร อาจจะชินถ้าเป็นเรื่องจริง ก็อาจจะมีบ้าง ไม่ได้คุยกับใครคนเดียว ศึกษาไปเรื่อยๆ มีหมดครับ ตอนนี้ยังอยู่คอนโด แต่จริงๆ ก็อยากซื้อบ้านแต่ไม่มีเวลาดูแล อยู่กับแม่สองคนมันใหญ่ไป บางทีเราก็ทํางานเช้ากลับดึก

   “เคน” ย้ำอีกว่าเรื่องแฟนใหม่ทิ้งนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด “บางทีเพื่อนฝูงในวงการก็อํากันนะครับ ไม่มี บอกได้เลย ก็แค่คุยกัน ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ส่วนใครจะว่าโดนแฟนทิ้งก็ว่าไป” 

   นอกจากนี้ “เคน” ยังเผยถึงงานล่าสุดว่า กําลังถ่ายเรื่อง ดาวเคียงเดือน ของบรอดคาซท์ ประกบ น้ำตาล-พิจักขณา และเผยว่าเพิ่งซื้อ      มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์มาแต่ก็ไม่มีเวลาขี่เลย 

   “ตอนนี้มีละครเรื่องดาวเคียงเดือนน่าจะประมาณ 30-40% ถ่าย       2 เรื่องพร้อมกัน ไม่มีเวลาเลย ซื้อมอเตอร์ไซค์มายังไม่ได้ขี่เลย ซื้อมา 3 เดือนแล้วขับน้อยมาก ถ้าออกทริปอย่างน้อยต้อง 3 วันแน่ๆ ปีใหม่น่าจะทํางาน คนเยอะไม่อยากเที่ยว ค่อยไปตอนที่คนเลิกเที่ยวดีกว่า” 

   “เคน” ยังเผยถึงกรณีไปทําศัลยกรรมมา โดยมีข่าวว่าไปทําฟันปลอมมา ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้ไปทําฟันตามข่าวลือ เพื่อเสริมหล่อ “ใครจะใส่ฟันปลอมตั้งแต่เด็ก ใครจะไปยอมทําขนาดนั้น ดัดฟันก็ได้จะไปถอนฟันทําไม ในโลกนี้ไม่มีใครทํา ผมยังอยากใช้ชีวิตตอนแก่ที่ไม่ใส่       ฟันปลอม แค่ดัดฟันก็ช่วยได้แล้ว ผมไม่ได้ต้องการให้ฟันสวยอะไร ฟันมันเป็นคาแรคเตอร์ต้องมีไว้ ถ้าทําอย่างนั้นผมยอมลาออกจากวงการ ถอนฟันทั้งปากใครจะไปทํา ผมต้องทํางานนะอะไรจะมีเวลาขนาดนั้นฟันจริงครับ”

เคน ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

เคน ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

เคน ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

เคน ลงอ่าง แฟนบอกเลิก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก็งค์ดารา7สีเบิร์ดเดย์ให้เด็กจิ๋ว “แจมมี่ ปาณิชดา”

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO เปิดค่าย “OTH ENTERTAINMENT” พร้อมปล่อยเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

ฟลุกมาก 20 ปีผ่านไป “เปอร์ สุวิกรม” เจอเพื่อนที่เล่นหนัง Final Score ด้วยกันที่ตลาดพลู

“ภณ-เจ้านาง” 2 นักแสดงนำจาก ภ. 4 ทรชนคนอันตราย ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเยาวชนสถานพินิจ

“นิว นภัสสร” โอด! สามี “เป๊ก” กดดันเรื่องหุ่น ฟุ้งเห่อลูกสุดๆ

“นุ๊ก ธนดล” เปิดตัวอย่างหล่อ! ลูกทีมตัวตึงวาไรตี้ซีรีส์คอนเสิร์ต “เต๋า สมชาย - ปาน ธนพร”

“ก้อย” คุณแม่ฟูลไทม์เลี้ยงลูก เอ็นจอย “ทะเล” ไม่ตื่นคน ลุ้นขึ้นคอนเสิร์ต “บอดี้สแลม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments