"พลอย จินดาโชติ" ควง"โอจีฟ"แต่งงาน พร้อมอุ้มลูกสาวโชว์ ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

"พลอย จินดาโชติ" ควง"โอจีฟ"แต่งงาน พร้อมอุ้มลูกสาวโชว์ ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

1

"พลอย จินดาโชติ" ควง"โอจีฟ"แต่งงาน พร้อมอุ้มลูกสาวโชว์ ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม
 
    ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "พลอย จินดาโชติ" กับสามี "วิตต์ ก้องธรนินทร์" ที่งานนี้ทั้งคู่อุ้ม "น้องเวลา" มาเป็นสักขีพยานรักท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้ที่มาร่วมงาน ให้ได้ยิ้มกรุ้มกริ่มตามๆ กันไป ซึ่งระหว่างการแถลงข่าวทั้งคู่เผยว่าจริงๆ ตั้งใจจะฉลองกันนานแล้ว และงานครั้งนี้ก็ใช้เวลาในการเตรียมการทั้งสิ้นราว 2-3 เดือน โดยตอนแรกตั้งใจจะจัดตั้งแต่ปีที่แล้วหลังจัดไปครั้งหนึ่งท่ามกลางเพื่อนฝูงที่เข้าใหญ่ แต่ไม่สามารถจัดได้เพราะว่าปู่และย่าเสียนั่นเอง ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาตนได้อัพเดทข่าวคราวผ่านทางน้องชายมาตลอด

    ส่วนเรื่องที่เคยเป็นข่าวว่าคุณแม่ของสามีไม่ปลื้มนั้น สาว "พลอย" บอกว่า จริงๆ แล้วแม่ของสามีเป็นคนที่ดีมาก รักและเอาใจใส่ตนเช่นเดียวกับคนในครอบครัว แถมยังได้สามีที่ดี เป็นคนที่เข้าใจในทุกเรื่อง เลยทำให้รู้สึกว่าตนเป็นคนโชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้

    โดยหลังแต่งงานทั้งคู่จะย้ายเข้าเรือนหอซึ่งเป็นบ้านของพ่อและแม่แถวบางนา โดยตอนนี้จดทะเบียนกันไปแล้ว ซึ่งสาว "พลอย" เริ่มช่วยงานบ้านสามีตามแบบของภรรยาที่ดี ไร้แพลนฮันนีมูน และแย้มว่าอยากกลับมารับงานแสดง เพราะคิดถึงวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก และคอยติดตามข่าวสารอยู่ตลอด แต่คงต้องรอให้ลูกโตอีกหน่อย ซึ่งใจจริงตนก็อยากมีลูกผู้ชายเพิ่มอีก 2 คน โดยตนยังแอบหวั่นๆ ไม่พร้อมต่างกับสามีอีกด้วย

    งานนี้สาว "พลอย" ขออุบเรื่องสินสอด บอกแค่ว่าเป็นเงิน รถ อสังหาริมทรัพย์จำนวนหนึ่งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments