ความสวยเป็นภัย "กระต่าย" ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ความสวยเป็นภัย "กระต่าย" ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

1

ความสวยเป็นภัย ‘กระต่าย’ ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

   แม้จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงมาได้ไม่นานนัก แต่ชื่อของ “กระต่าย แม็กซิม” กลับเป็นที่รู้จักของคนผ่านข่าวเชิงชู้สาวมากกว่าผลงานของเธอเอง เริ่มตั้งแต่ข่าวภาพหลุดของบทสนทนาทางไลน์ระหว่างเธอกับคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย “ฟลุค-เกริกพล” ซึ่งมีทั้งข้อความหวานๆ และข้อความเชิญชวนให้ฝ่ายหญิงมาหาที่คอนโดฯ ทําให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู พร้อมตั้งข้อหาเกาะกระแสดังให้กับเธอ 

   ถัดมาเพียงแค่ 4 เดือน เธอกลับมามีข่าวอีกครั้งกับเพื่อนเรียนปริญญาโทกลุ่มเดียวกัน “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” พระเอกหนุ่มผู้ได้รับฉายา “คาสโนว่า” อีกคนของวงการ ซึ่งงานนี้สาวกระต่ายออกอาการปลื้มใจเพราะฝ่ายชายสวมบทฮีโร่ช่วยแบกเธอให้หนีรอดออกมาจากเหตุการณ์เฉียดตาย ขณะกลับจากการเดินทางไปดูงานที่ประเทศจีน 

   แม้ข่าวครั้งนั้นเหมือนจะจบแบบไม่มีอะไร นอกจากอาการปลาบปลื้มใจ แต่เธอก็ไม่วายถูกจับตาและติดตามอีกครั้ง เหตุเพราะภาพหลุดของเธอกับหนุ่มหน้าคล้ายพระเอก “วีรภาพ” พร้อมถือป้ายคําว่า “RESERVED” หรือแปลเป็นไทยว่า “จอง” นั้น มีนัยยะแฝงชี้ชวนให้ขาเมาท์ติดตามว่า หรือจะเกิดอะไรในกอไผ่กันจริงๆ แต่สุดท้ายทั้งคู่ออกมายืนยันความสัมพันธ์แค่พี่น้อง เพื่อนเรียนร่วมรุ่นร่วมห้องกันเท่านั้นจริงๆ  

   จากนั้นมาไม่ถึง 2 เดือนเต็มดี ชื่อของ “กระต่าย แม็กซิม” กลับมาโผล่หราให้ได้เห็นอีกครั้ง โดยครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมข้อกล่าวหา “กินในที่ลับ คายในที่แจ้ง” พร้อมกับถูกหมายหัวเอาไว้ว่า เธอคือสาวนิรนามผู้ต้องสงสัยอันดับ 1 ในภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม “บอย-ปกรณ์” 

   เรื่องราวของเธอยังไม่จบแค่บนโลกออนไลน์ เพราะทีมงานรายการ “ตื่นมาคุย” ได้หยิบจับเรื่องนี้ออกมาเป็นประเด็นให้ “มดดํา” พิธีกรฝีปากกล้าออกมาเล่นเกมใบ้คําถึงชื่อย่อของสาวนิรนามในภาพหลุดให้คนได้ฝึกเชาวน์กัน ผลที่ได้ตามมาคือ เธอถูกด่ายับทุกทาง 

   “โดนด่าเละเลยจากทุกทาง แฟนคลับพี่บอยก็เยอะอย่างที่รู้กัน โดนด่าเสียๆ หายๆ ทั้งที่ไม่ใช่เรา ก็รู้สึกแย่ เจ็บปวด ตอนนั้นเครียดมาก ไปข้างนอกก็มีคนถามเยอะมาก และต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ไม่ได้ออกไปให้สัมภาษณ์ เพราะที่ผ่านมาพอออกมาพูดก็หาว่าเกาะกระแสดัง พอเงียบก็คิดว่าเรื่องจริง ทําตัวไม่ถูกจริงๆ”

   ส่วนที่หายเงียบไปนั้น เธอบอกว่า...“จริงๆ แล้วไม่ได้หายเงียบหรือเก็บตัว แต่เป็นเพราะต้องเคลียร์กับคนทางบ้านให้เข้าใจก่อน เนื่องจากทําให้พ่อแม่ต้องเสียใจ และเรื่องที่เกิดเป็นข่าวขึ้นมันเป็นเรื่องไกลตัวมากกับพี่บอย แล้วก็ไม่รู้ว่าเกิดกรณีมาพาดพิงถึงเราได้ยังไง แต่ขอยืนยันว่าไม่ใช่เราแน่นอน” 

   สําหรับปัญหาการฟ้องร้องระหว่าง “กระต่าย” กับทางรายการตื่นมาคุย นั้น ทางพิธีกรของรายการ “มดดํา-คชาภา” ภายหลังทราบเรื่องการฟ้องร้องก็ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจน พร้อมกล่าวขอโทษผ่านสื่อมาถึง “กระต่าย” รวมทั้งเธอยังได้รับเชิญให้มาออกรายการเพื่อนั่งเคลียร์ปัญหาต่างๆ ผ่านรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” อีกด้วย 

   “อย่างที่รู้กันว่ากระแสข่าวที่ทําให้คนเข้าใจผิดมาจากรายการ ตื่นมาคุย ของพี่วู้ดดี้ใช่ไหมคะ แล้วพี่มดดําก็ได้ออกมาขอโทษ และกระต่ายยังได้รับเชิญให้ไปออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยอีก ซึ่งคิดว่าการไปออกรายการวู้ดดี้ เกิดมาคุยนี้ จะช่วยเคลียร์ปัญหาได้มากยิ่งขึ้น ถ้าแบบพี่วู้ดดี้และพี่มดดําออกมาบอกว่ามันเกิดจากความเข้าใจผิดอะไรแบบนี้  ก็จะทําให้คนเชื่อยิ่งขึ้นว่านี่คือเรื่องที่เกิดจากการเข้าใจผิดค่ะ เพราะตั้งแต่เป็นข่าวก็เป็นอย่างที่เห็นว่ายังไม่มีโอกาสที่จะได้ออกมาพูด คือมันเป็นข่าวที่แบบไม่ใช่ตัวเรา และรู้สึกว่าแรงมากๆ ทําให้กระต่ายเซ็งมาก หงุดหงิดมาก แล้วเราต้องมาโดนคนรุมด่าเยอะมาก อีกอย่างเราเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าไปอ่านข่าวอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว อาจจะไม่มีเวลาไปอ่านตรงนั้น แต่การมาด่าใน Instagram ของเราอย่างนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว เราก็รู้สึกเสียใจ แต่พอพี่มดดําออกมาขอโทษแล้วก็คิดว่าจะให้อภัยค่ะ คงไม่ฟ้องแล้ว เพราะทําให้มันชัดเจนยิ่งขึ้น จริงๆ แล้วคือความเข้าใจผิด”

   ส่วนกระแสข่าวเกาะกระแสคนดัง เธอตอบว่า “ตอนนี้ทําตัวไม่ถูกจริงๆ ก็อย่างที่เห็นค่ะ ที่กระต่ายไม่ออกมาพูดเพราะพอออกมาพูดคนก็หาว่าอยากดัง แต่พอเงียบไปคนก็บอกนี่คือเรื่องจริงใช่ไหม ทําตัวไม่ถูก ไม่รู้จะทํายังไง ก็ได้แต่ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน คนก็น่าจะเข้าใจข่าวในความเป็นจริงเอง 

   ถามว่าเครียดไหม ก็มีเครียดบ้าง กับการโดนด่าในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา ก็มีเครียดบ้างค่ะ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ควรจะเครียดเพราะไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ใช่ตัวตนของเราเลยเราไม่ใช่ผู้หญิงของพี่บอย” 

   ตลอดปีที่ผ่านมา “กระต่าย แม็กซิม” มักเข้าไปเกี่ยวพันกับบรรดาพระเอกหนุ่มที่มีชื่อเสียง ทั้งโสดแท้และโสดเทียม บางเรื่องเธอยอมรับว่าจริง และบางเรื่อง เธอก็ต้องมานั่งปวดหัวเพราะไม่ใช่ตัวเธอ จนเจ้าตัวคิดว่า นี่อาจจะเป็นผลพวงจากอายุครบเบญจเพสแน่ๆ 

   “อาจจะเป็นเพราะเบญจเพสด้วยหรือเปล่าช่วงนี้เลยมีข่าวไม่ดี เพราะตั้งแต่ข่าวพี่ฟลุคมาจนถึงพี่วี แต่กับพี่วีก็ไม่มีอะไร และล่าสุดกับข่าวพี่บอย เลยทําให้เราเชื่อว่าอาจจะเป็นเพราะเบญจเพส ก่อนหน้านี้มีหมอดูทักว่าจะมีข่าวฉาว เขาบอกว่า 25 เบญจเพส เป็นเบญจเพสที่ทําให้มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่จะแลกด้วยความเครียด ความเข้าใจผิด ตอนนั้นเราไม่ได้คิดเรื่องนี้ เราคิดถึงอุบัติเหตุมากกว่า แต่คิดว่าหมอดูเขาดูแม่น เพราะเป็นเรื่องข่าวฉาวจริงๆ ทําให้เราเครียด 

   ตอนแรกแอบคิดว่าเคยเป็นข่าวฉาวมาแล้ว หมอดูอาจทายไป เดาๆ ดูไม่ยาก แต่พอมีพี่โทรมา กระต่ายไม่เชื่อ เพราะเป็นเรื่องไกลตัวมาก กับพี่บอยเห็นแค่ผ่านๆ แถมยังไม่เคยร่วมงานกัน ไม่เคยคุยกัน จะเป็นกระต่ายได้ยังไง แต่พอมีข่าวออกปั๊บ และมีออกมาเรื่อยๆ คนคิดว่าเป็นน้อง ‘กต’ อดีตเคยมีข่าวกับ ฟลุค-เกริกพล มีข่าวกับวีรภาพล่าสุด มันก็คือเรา แค่นี้คนก็รู้แล้ว ก็คิดว่าทําไมเขาโยนมาให้เรา ทําไมทําให้คนเข้าใจผิด แฟนคลับพี่บอยแต่ละคําที่ด่ามา ร่าน ไม่มียางอาย จัดมา 4 ยกบอกทําไม ฯลฯ มันไม่ใช่ตัวเรา” 

   จากเรื่องข่าวที่ผ่านมา เธอนึกย้อนและทบทวนดู ไม่รู้เพราะโชคชะตาหรือกรรมลิขิตให้ชีวิตจริงกับข่าวมายาตกอยู่ในวงเวียนของเหล่าผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งกระต่ายถึงกับเอ่ยปากยอมรับเลยว่า รู้สึกท้อและทุกข์หนักจริงๆ  

   “ครั้งแรกร้องไห้หนัก เพราะเราแค่คุยกับเพื่อนผู้หญิงและเราไม่ได้ดัง ยอมรับว่าคุยน่ะคุยจริง แต่โชคดี ที่ไม่ได้คิดอะไรเชิงชู้สาวกับพี่เขา เพราะพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว ก็ท้อแค่ในช่วงแรก 

   ส่วนแฟน ตอนนี้ก็ห่างกันเพราะเขาไปเรียนต่อต่างประเทศ และมีโอกาสได้เจอคนอื่น เลยสรุปมาเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนกันดีกว่า คือถ้าเขาหยุดเจ้าชู้แล้วมาคบกับเราก็โอเค แต่นี่แบบคบกับเราแล้วเจ้าชู้ เราไม่คบ ถามว่าเข็ดไหม เข็ดค่ะ ถึงไม่มีแฟนตอนนี้ เวลาคุยกับใครก็ขอศึกษาดูกันดีๆ นานๆ ก่อน มีคนเข้ามาเยอะ ส่วนใหญ่คือเข้ามาจีบ แค่จีบให้สําเร็จแค่นั้น ไม่คิดจริงจัง พ่อแม่สอนเรามาให้รักนวลสงวนตัว ไม่ใช่คนง่ายๆ เราไม่ใช่คนแรงเหมือนลุคที่เราทํางานอยู่ ดังนั้น เวลาเราจะคบกับใครสักคนต้องคบกันยาวๆ”

   สุดท้าย “กระต่าย” ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ที่เขาเข้าใจผิดเรามาตลอด ก็อยากให้รับรู้ว่า ข่าวที่ได้รับทราบกันเกี่ยวกับเรื่องพี่บอยไม่เป็นความจริงนะคะ แล้วก็คนที่เคยเข้าใจผิด ที่เคยด่า กระต่ายก็จะให้อภัย แต่หลังจากนี้ก็เคลียร์แล้วนะคะว่าเกิดจากการเข้าใจผิด ไม่ใช่กระต่ายค่ะ” เคลียร์กันชัดเจนขนาดนี้ คงไม่มีอะไรให้คาใจกันอีกแล้ว สําหรับสาวเซ็กซี่ “กระต่าย แม็กซิม” เราคงได้แต่รอดูกันต่อไปว่า ต่อจากนี้จะเดินไปอย่างไร และโด่งดังไกลเหมือนที่มีพ่อหมอทักมาหรือเปล่า 

   นี่แหละหนาที่เขาว่า เหรียญมี 2 ด้าน ดาบมีสองคม นับประสาอะไรกับความสวยความงามของสตรีที่มีทั้งดีและโทษ ก่อประโยชน์และสร้างทุกข์....

ความสวยเป็นภัย กระต่าย ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ความสวยเป็นภัย กระต่าย ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ความสวยเป็นภัย กระต่าย ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ความสวยเป็นภัย กระต่าย ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ความสวยเป็นภัย กระต่าย ร่ำไห้ไม่ได้เกาะใครดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

เฉลยแล้ว “อิงฟ้า” นางเอกคนล่าสุดของ “นุนิว ชวรินทร์” ควงแขนตัวแม่มีมงฯ มาลงใจรัก!

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

“มิว ศุภศิษฏ์” คว้าตำแหน่ง Ambassador of H&M Thailand อีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments