แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

1

แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

   หลังจากประสบความสําเร็จมาอย่างดีเยี่ยม ช่วงครึ่งปี 56 สําหรับละครคุณชายรัชชานนท์ ที่ทําเรตติ้งสูงสุดมากที่สุดของช่อง 3 ในครึ่งปีแรก คือ เรตติ้งไปถึง 12 ทําเอาผู้จัดฯ นักแสดง ตลอดจนผู้บริหาร ปลื้มกับการตอบรับที่ดีอย่างมากมาย ล่าสุด ช่อง 3 เตรียมฉลองเรตติ้งละคร 3 เรื่อง คือ ทองเนื้อเก้า, ซิกซ์เซ้นส์ 2 และ ชาติเจ้าพระยา โดยช่อง 3 ประกาศว่าเป็นความสําเร็จสูงสุดของปีนี้ เพราะทองเนื้อเก้าทําเรตติ้งสูงถึง 17 เอาชนะคู่แข่งได้ ส่วนซิกซ์เซ้นส์ 2 และ ชาติเจ้าพระยา ก็สามารถเอาชนะละครคู่แข่งในเวลาเดียวกันได้ 

   สําหรับ “ทองเนื้อเก้า”...“นุ่น-วรนุช” เผยถึงความสําเร็จว่า “สําหรับ ทองเนื้อเก้า นุ่นว่าความสําเร็จเกิดจากแฟนละครที่ให้การต้อนรับที่นุ่น
กลับมาเล่นละครอีกครั้งที่ช่อง 3 จริงๆ ทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทกันมาก และนักแสดงทุกคนด้วย ที่สําคัญ จังหวะเวลาด้วยค่ะ ที่ได้มาออนแอร์ในช่วงนี้ ก็อยากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในความสําเร็จของละครเรื่องนี้” เธอกล่าว 

   ด้านละคร “เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ 2” ก็เรตติ้งสูงไม่แพ้กัน และมีแฟนๆ ละครที่ติดตามกันอย่างมากมาย เพราะขนนักแสดงหนุ่มๆ และสาวๆ
ถึง 5 คนมาเป็นตัวชูโรงที่มีแฟนคลับกันอย่างแน่นอยู่แล้ว โดย “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี” ผู้กํากับละครเผยกับดาราเดลี่ว่า “คือจริงๆ ส่วนหนึ่งของความสําเร็จผมว่าเกิดจากกลุ่มคนดูที่เป็นเด็กๆ นักเรียนนะครับ เคยมีการสํารวจกันว่านักเรียนมัธยมเป็นกลุ่มคนดูที่มากของละครเรื่อง เดอะ ซิกซ์เซ้นส์์ จริงๆ ต้องขอบคุณช่องที่ให้โอกาสทํางานเรื่องนี้ด้วย การที่ได้ทําเรื่องนี้ถือว่าเป็นโอกาสอันดี เพราะผมเชื่อว่าการที่เราได้เรื่องที่ดีก็มีส่วนประสบความสําเร็จไปครึ่งหนึ่ง” 

   “ต้น” เผยอีกว่า ปัจจัยอีกประการที่ทำให้ละคร “เดอะ ซิกซ์เซ้นส์์” ด้รับความนิยมคือนักแสดง...“กลยุทธ์อีกอย่างคือการจัดนักแสดงที่มาเป็นแพ็คแบบนี้ แรกๆ เราต้องคุยให้นักแสดงฟังว่ามันเป็นละครชุด ซึ่งต้องให้ความสําคัญของเรื่องและนักแสดงเป็นคู่ๆ ไป ก็ปรากฏว่าได้ผลดี แฟนคลับนักแสดงก็ฟีดแบ็คดี ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับของเกรท-วรินทร, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, เพ็ชร-ฐกฤต, ท็อป-จรณ และหลุยส์ สก๊อตต์ 

   ในส่วนของละครเย็นอย่าง “ชาติเจ้าพระยา” ของผู้จัดฯ “กอบสุข” ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะเพียงออกอากาศแค่สองตอนแรก
ก็ทําเรตติ้งได้สูงเช่นกัน โดยผู้จัดฯ “กอบสุข” เผยกับดาราเดลี่ว่า “พี่อยากจะขอบคุณช่องและแฟนละครที่เชียร์พวกเรา จริงๆ ละครแอ็คชั่นพี่ไม่ค่อยได้ทํา แรกๆ ก็หนักใจ เพราะคิดว่าลงทุนสูงกว่าละครปกติ แต่พอช่องตัดสินใจให้ทำเราก็ทุ่มเทนะ อยากขอบใจนักแสดงทุกคนที่ทุ่มเท พี่ว่าความสําเร็จอยู่ที่ดาราเขาด้วย ที่ตั้งใจมากๆ” 

แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

แชมป์เรตติ้ง ช่อง 3 ฉลองชัยชนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments