"นัททิว" ของขึ้น ด่าแฟนคลับไม่รู้จักมารยาท

"นัททิว" ของขึ้น ด่าแฟนคลับไม่รู้จักมารยาท

1

"นัททิว" ของขึ้น ด่าแฟนคลับไม่รู้จักมารยาท

      เรียกได้ว่าสร้างความหนักใจให้กับบรรดาแฟนคลับอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม "นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" ที่คราวนี้เรียกได้ว่าปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าตัวไปร่วมงานลอยกระทงที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ในมาดของคุณชาย แต่ระหว่างที่กำลังเก็บของกันอยู่นั้น ดูเหมือนว่าหนุ่ม "นัททิว" จะมีเรื่องกับบรรดาแฟนคลับกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงใน IG ว่า

      "วันนี้มีแฟนคลับกลุ่มนึง 3 คน เข้ามาหลังเวทีที่พักนักแสดงเพื่อขอถ่ายรูป ด้วยสาเหตุว่าพวกเค้ารีบกลับ ผมไม่พอใจนะครับ ตามกันมา 5 ปีก็น่าจะรู้ได้แล้วนะครับเรื่องขอบเขต ว่าอะไรควรหรือไม่ควรอยู่ตรงไหน ไม่เกรงใจผมก็ช่วยเกรงใจนักแสดงคนอื่นด้วยนะครับ เค้าพักผ่อน-เปลี่ยนเสื้อผ้ากันอยู่ครับ ทีมงานทุกคนก็กำลังทำงาน เก็บของกันอยู่ แฟนคลับคนอื่นก็อยากถ่ายรูปกับผมเช่นกัน เค้าก็รักษากฎระเบียบนะครับ คราวหลังอย่างทำแบบนี้อีกนะครับ ขอบคุณครับ"

       ภายหลังภาพพร้อมข้อความดังกล่าวจึงถูกลบไป ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าจากการโพสต์ข้อความนี้ทำให้ตนถูกติงเรื่อง "น้ำขุ่นไว้ในน้ำใสไว้นอก" หรือไม่ก็อาจจะโดนแฟนคลับกลุ่มหนึ่งแอนตี้เสียจนทนไม่ได้ ถึงกับต้องถอนคำพูดกันเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments