แม่ไม่ปลื้ม "เมย์" เลิก "ปาล์ม" ทนยื้อไม่ไหวแล้ว

แม่ไม่ปลื้ม "เมย์" เลิก "ปาล์ม" ทนยื้อไม่ไหวแล้ว

1

แม่ไม่ปลื้ม ‘เมย์’ เลิก ‘ปาล์ม’ ทนยื้อไม่ไหวแล้ว

   ไปไม่รอดอีกรายสําหรับรักของดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ” กับไฮโซ “ปาล์ม” เจ้าของธุรกิจดังด้านขนส่งรับลดฐานะเหลือแค่เพื่อน เรียกว่าเหมือนความรักของดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ” จะดราม่าเข้าแล้ว ล่าสุดกับข่าวที่ว่าเหมือนจะห่างกันกับแฟนหนุ่ม ไฮโซ เธออยากจะลดสถานะความเป็นแฟนให้เหลือแค่เพื่อน เพราะเวลาตัดสินใจทําอะไร ก็ทําได้ ไม่ติดกับคนอื่น และเธอยอมรับว่าเมื่อได้เอ่ยปากออกไปก็ทําให้ต่างฝ่ายเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

   “เรื่องกับแฟนเหรอคะคือตอนนี้เราก็มีคุยๆ กันบ้างค่ะ เมย์ว่าเราจะลดสถานะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันก่อนมั้ยไรงี้ค่ะ แต่เราก็ยังงงๆ กับเรื่องเราอยู่ เราก็ปล่อยให้เป็นเรื่องราวของพรหมลิขิตละกันค่ะ เราไม่อยากไปคาดหวังมันมากค่ะ พอได้ตัดสินใจที่จะพูดอะไรออกไป เราก็มีเสียใจกันบ้าง แต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่แค่เมย์คิดว่าเราอยากจะห่างออกมาซักนิด จริงๆ ก็ยังไม่ถึงกับแบบว่าตัดกันไปเลย” 

   “เมย์-พิชญ์นาฏ” เผยต่อถึงความรักในอนาคตของเธออีกว่า คงต้องรอให้ชะตาลิขิต แต่ไม่ได้คาดหวังหรือเร่งเร้าที่จะจบความสัมพันธ์กับไฮโซคนดัง “เมย์ไม่อยากพูดมากตอนนี้ แต่เราก็ยังคุยกันทุกวันค่ะ เราก็ยังดีกันอยู่ค่ะ ยังมีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน พอแล้วค่ะเรายังไม่อยากไปตอบอะไรมากในตอนนี้ค่ะ อนาคตถ้าจะลดเหลือแค่เพื่อนก็ไม่เป็นไร หรือไม่                 ก็กลายเป็นรักที่เข้มแข็งขึ้น ก็ดี ตอนนี้เหมือนว่าเราอยากจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง เรื่องงาน เรื่องชีวิต บางอย่างมันต้องสัมพันธ์กัน ตอนนี้ก็อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ” 

เมย์ เลิก ปาล์ม

เมย์ เลิก ปาล์ม

‘เมย์’ เลิก ‘ปาล์ม’ ทนยื้อไม่ไหวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments