"ชม" เสียท่าแพ้ "ปุ๊กลุก"

"ชม" เสียท่าแพ้ "ปุ๊กลุก"

1

‘ชม’ เสียท่าแพ้ ‘ปุ๊กลุก’

   ประสบความสําเร็จอย่างล้นหลามสําหรับละครเรื่อง “เรือนกาหลง” ของ 7 สี โดยมี “ธงชัย ประสงค์สันติ” เป็นผู้จัด ที่สามารถเอาชนะละครตัวเต็งของช่อง 3 อย่าง “อันโกะ กลรักสตรอเบอรี่” ไปได้ ด้วยเรตติ้งที่ห่างกันเกือบเท่าตัว ทั้งนี้ “ธงชัย ประสงค์สันติ” เปิดเผยว่า ความสําเร็จจากละครเรื่องเรือนกาหลงเกิดจากแฟนละครช่อง 7 ให้การต้อนรับละครแนวผี และดีใจที่แฟนละครของปุ๊กลุกส่วนใหญก็สนับสนุนและเชียร์ปุ๊กลุก หรือตลอดจนนักแสดงอื่นๆ เข้ามามากมาย อาทิ นิว-วงศกร, รถเมล์ คะนึงนิจ เป็นต้น 

   “ผมมองว่า การที่เรือนกาหลงมีคนดูจํานวนไม่น้อยก็เพราะแฟนๆ ละครของเรือนกาหลงเป็นแฟนละครต่างจังหวัดครับ และเนื้อหาของละครก็เกี่ยวกับเรื่องผี ซึ่งเป็นเรื่องที่คนไทยส่วนใหญ่ชอบกัน จริงๆ ตัวเรื่องก็เป็นเรื่องที่ผูกพันกับคนไทยนะครับ การที่คนสนใจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ บาปกรรม ความรักของคนกับผี ซึ่งไม่ว่าจะออกมารูปแบบไหน คนก็อยากรู้กันมาก” ด้าน “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” นักแสดงนําจาก “เรือนกาหลง” เปิดเผยในช่วงบวงสรวงละครเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองไม่ได้คาดหวังอะไร ความสําเร็จของละครเรื่องดังกล่าวหากจะเกิดขึ้น ก็เพราะมาจากแฟนละคร ส่วนตนเองนั้นได้ทํางานเต็มที่ และไม่เคยคิดว่าจะไปชนกับละครเรื่องอะไร 

   เธอบอกว่าเรือนกาหลงเป็นละครผี การทํางานละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างหนึ่ง ซึ่งต้องขอบคุณ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ช่วยให้เรือนกาหลงออกมาสมบูรณ์ “จริงๆ การได้เล่นเรือนกาหลง ตื่นเต้นมากๆ เพราะเป็นบทที่ท้าทาย แล้วพอได้ร่วมงานกับ นักแสดงหลายๆ คนที่เก่งๆ ประกอบกับทีมงานที่ทุ่มเทก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ ส่วนเรื่องเรตติ้งก็เป็นเรื่องของแฟนๆ ที่จะให้ปุ๊กลุก และไม่ได้คิดจะไปแข่งกับใครเลยค่ะ”

ชม เสียท่าแพ้ ปุ๊กลุก

ชม เสียท่าแพ้ ปุ๊กลุก

‘ชม’ เสียท่าแพ้ ‘ปุ๊กลุก’

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวอกแม่! “ไผ่ พงศธร” เข้ารพ. แม่รุดมาจากยโสธร เข่าแทบรุด เห็นลูกนอนห้องไอซียู

จากใจ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์“ โบกมืออำลา Be On Cloud ทุกคนคือครอบครัว

เผยโฉม 3 พิธีกรตัวตึง “มาเบล-ต้าห์อู๋-มิเคลล่า“ เตรียมรันวงการ T-POP ลุ้นอีกหนึ่งหนุ่มแท็กทีมความปัง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments