"บอย" ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

"บอย" ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

1

"บอย" ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

   มีข่าวพาดหัวตัวโตตามสื่อหนังสือพิมพ์รายวัน ดาราดังช่อง 3 “บอย-ปกรณ์” มีภาพหลุดกับสาวไทยที่ประเทศเกาหลี เป็นภาพที่ผ่านการสยิวกิ้วกับสาวในห้องในโรงแรม กำลังใส่กางเกงหลังเสร็จกิจกามกับสาวนำทัวร์บนเตียงถึง 4 ครั้ง 4 ครา แสดงว่าสาวเจ้ามีทีเด็ด มีเสน่ห์ดึงดูดเร่งเร้า ทำเอาหนุ่ม “บอย” วัย 29 สามารถฮึกเหิม ทำสงครามบนเตียงซ้ำกันถึง 4 เทค จุดเกิดเหตุมาจากทั้งสองหนุ่มและสาวได้ไปพบปะกันในแหล่งอโคจรยามราตรี โดยมีน้ำเปลี่ยนนิสัยเป็นตัวชักนำ ทำให้กิเลส 3 กองกำเริบ กองที่ 1 กินเหล้าเคล้าเสียงเพลงในมุมมืดของไนท์คลับ ได้ทั้ง รส, รูป, กลิ่น, เสียง ทำให้เกิดอารมณ์อยากสัมผัส จนไปจบเกมกันในห้อง ด้วยเกมของกาม หลังจากกินกันแล้ว กามนี้มี 2 อย่าง คือ กิเลสกามอย่างหนึ่ง กับวัตถุกามอีกอย่างหนึ่ง กิเลสกามนั้นทำให้เกิดความใคร่ เช่น ราคะความกำหนัด ความพอใจรักใคร่ ปรารถนาสิเน่หา ทำให้ตัณหากำเริบ ต้นเหตุทำให้เกิดความใคร่ คือ รูป เสียง กลิ่น รส และสัมผัสทางเนื้อหนัง เรียกว่า “กามคุณ” ซึ่งทำให้เกิดความเอร็ดอร่อย ชื่นอกชื่นใจ ซาบซ่านเสียวกระสัน

   กามคุณทั้ง 5 นี้ เป็นที่ปรารถนาของสัตว์โลกทั่วไป เวลานี้คนทั้งโลกต่างก็วิ่งวุ่นหากันแต่ “กามคุณ” ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน จะพูดก็พูดเพื่อกามคุณ จะทำก็ทำเพื่อกามคุณ เมื่อยังไม่พูดไม่ทำ ก็หมกมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องกามคุณอย่างเดียว โดยเฉพาะกามที่เกิดจากเพศตรงข้าม จุดที่ทำให้เกิดความใคร่ของกันและกัน คือ รูป รส กลิ่น เสียง และ สัมผัส เมื่อสถานที่เกิดเหตุไกลบ้าน (เกาหลี) และบรรยากาศชวนให้จิตเคลิบเคลิ้ม ย่อมทำให้ “บอย-ปกรณ์” ตกอยู่ในภวังค์แห่งกามคุณ “บอย-ปกรณ์” เป็นคนเกิดวันจันทร์ อายุปัจจุบันถึงวันเกิดเหตุกามฉาว อายุ 29 ปี 2 เดือน 15 วัน ตามทักษาวันเกิด ดาวพุธเสวยอายุ และมีดาวพฤหัสบดีเสวยแทรก คำพยากรณ์มีอยู่ว่า ห้ามเดินทางออกต่างจังหวัดและต่างประเทศ จะเกิดอุบัติเหตุและถูกโจรฆ่าฟัน ถ้าไปทางน้ำเรือจะล่ม แต่ถ้าอยู่กับบ้านกับเรือนจะมีโชคลาภและมีความสุขสบาย จะได้ภรรยาและบริวารสาวอันเป็นที่พึงใจ ท่านผู้หญิงผิวเนื้อขาวเหลือง และชายผิวเนื้อดำแดงอยู่ทาง ทิศอีสานจะให้โชคลาภ

   ในตำราบอกว่า ได้เมื่อทศกัณฐ์ได้นางสีดา และพระอิศวรให้นางมณโฑเป็นเมียทศกัณฐ์ ความหมายก็คือ “บอย-ปกรณ์” ในช่วงนี้ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสตรี เหมือนทศกัณฐ์ได้นางสีดา ก็เป็นภรรยา ของพระราม ทำให้เกิดสงครามล้างเผ่าพันธุ์ยักษ์เพราะผู้หญิงคนเดียว ส่วนพระอิศวรยกนางมณโฑให้ทศกัณฐ์ ก็ถูกพระยาพาลีแย่งเอาไปทำเมีย ตอนได้เมียคืนมาแถมมีลูกติด มาด้วย คนที่ดาวพฤหัสบดีแทรกพุธ จึงไม่ควรยุ่งกับสตรีนารีไกลบ้าน ชื่อ “บอย” ถอดได้เลข 268 รวมได้เลข 16 เป็นเลขกำลังโสฬส หมายถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เป็นกำลังของพรหม เรียกว่า “พรหม 16 ชั้น” ในขณะเดียวกัน เลข 16 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ เป็นเลขแห่งปัญหาและอุปสรรค ชีวิตแม้จะมีวาสนาสูงแต่ก็มีศัตรูมาก ให้ระวังอุบัติเหตุและแผนการทำลายล้างของบุคคลบางคน เป็นเรื่องอันตรา ย ทำลาย “เกียรติยศชื่อเสียง” คนที่เป็นดาราระดับซุป’ตาร์ ถือเป็นคนมีเกียรติ มีชื่อเสียง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับและประชาชน เมื่อประพฤติผิดในกามย่อมทำให้เสื่อมเกียรติ

   ความเป็นลูกผู้ชาย เมื่อกล้าทำก็ต้องกล้ารับผิด ออกมาสารภาพต่อหน้าสื่อ ร้องไห้ขอโทษ ทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ทั้งช่อง 3 และแฟนคลับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนในการใช้ชีวิตต่อไป ชื่อ “ปกรณ์” ถอดได้เลข 21459 รวมได้เลข 21 เลขคู่นี้เป็นกำลังดาวศุกร์ เป็นเลขคู่ มีเสน่ห์อยู่ ในสังคม จึงเป็นคนเด่น มีคนยกย่องให้เกียรติ เลขคู่นี้ถ้าเป็นบุรุษเพศ มักมีเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับชู้สาว บุคคลใต้อิทธิพลเลข 21 ดูภายนอกเหมือนคนอ่อนแอ สามารถเข้ากับใครก็ได้ และเป็นคนให้เกียรติกับสตรีที่มีบทบาทเข้ามาร่วมในวิถีชีวิต แต่ตัวตนที่แท้จริงของบุคคลเลข 21 เป็นคนมีใจคอเด็ดเดี่ยวมั่นคง มีความปรารถนาอันแรงกล้าอยู่เบื้องหลัง เพราะอิทธิพลของเลข 3 ดาวอังคาร ที่มาจากผลบวกของเลข 21 ถ้ามีเรื่องปกติธรรมดาแล้วจะคล้อยตามผู้อื่น แต่ถ้าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายจะแสดง ความเด็ดเดี่ยวออกมาทันที ไม่มีใครทัดทานได้ อย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกมายอมรับผิดแต่ผู้เดียว ปกป้องให้เกียรติสตรีที่ปล่อยคลิป เลข 21 มีเลข 2 ดาวจันทร์นำหน้า หมายถึงความนุ่มนวล มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย เลข 1 ดาวอาทิตย์ตามหลัง ทำให้เป็นคนหยิ่ง ถือตัว มีความทะเยอทะยาน กล้าคิดกล้าทำ บุคคลใต้อิทธิพล เลข 21 กำลังดาวศุกร์ จึงเป็นคนมีสองบุคลิก กิริยาที่แสดงออกภายนอกสามารถอำพรางความรู้สึกที่แท้จริงได้ ทำให้ผู้ที่คบหาสมาคมด้วยไม่อาจทายใจได้ “บอย-ปกรณ์” เกิดวันที่ 20 ส.ค. 2527 ตรงกับวันจันทร์ แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ปีชวด จ.ศ.1346 ในพื้นดวงชะตามีดาวเด่นถึง 6 ดวง ถือเป็นดวงดี มีอนาคตที่มั่นคงยาวนาน

บอย ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

บอย ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

"บอย" ตกเกณฑ์นารีพิฆาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments