"อ๊อฟ" รับโบนัส "ทองเนื้อเก้า" กระฉูด

"อ๊อฟ" รับโบนัส "ทองเนื้อเก้า" กระฉูด

1

‘อ๊อฟ’ รับโบนัส ‘ทองเนื้อเก้า’ กระฉูด

   ประสบความสําเร็จมาแล้วจากละคร รัชชานนท์ ในชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ สําหรับ “พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ผู้จัดละครนาม แอคอาร์ต โดยสามารถโกยเรตติ้ง ขณะนั้นไปได้มากถึง 12 แม้รัชชานนท์ จะมีอยู่ไม่กี่ตอนแต่ก็สร้างกระแสและเสียงขานรับจากแฟนละครได้ทั่วประเทศครั้งนั้นผู้สื่อข่าวเคยสัมภาษณ์ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ขณะกํากับละครเรื่องทองเนื้อเก้าอยู่ เขาเผยว่า ความสําเร็จของ รัชชานนท์ เกิดเนื้อหาการตามหารัชทายาทที่กินใจ ประกอบกับการแสดงของนักแสดงหลายคนที่ตีบทแตกไม่ว่าจะเป็น แต้ว-ณฐพร, บอม-ธนิน หรือคู่ของ ท็อป-จรณ กับ พลอย-ภัทรกร

   เร็วๆ นี้ในกองละคร ทองเนื้อเก้า ผู้สื่อข่าวได้ไปทําข่าวเมื่อเดือนก่อน ก่อนที่ละครเรื่องดังกล่าวจะออนแอร์ ครั้งนั้นเราได้พบกับ เจมส์ จิรายุ นักแสดงสุดฮอตเข้ามารับบทวันเฉลิมในเรื่อง  พงษ์พัฒน์เผยว่า ทองเนื้อเก้า นั้น เจมส์ จิ เป็นคนเอ่ยปากขอรับบทนี้และตนเองก็ตัดสินใจให้เขาเล่นทันที “เจมส์ จิ เขาอยากเล่นบทวันเฉลิม ผมก็บอกไปว่าดีนะ บทนี้พี่เคยเล่น แต่มันต้องแสดงอารมณ์เยอะ ไม่เหมือนตัวละครอื่นๆ ที่เจมส์ เคยเล่น ผมก็แนะนําเขาว่า มันเป็นตัวละครที่มีมิติ และกระทบใจคนดู ถ้าเจมส์ อยากเล่นก็ต้องเอาให้อยู่ ทําให้ได้ ตอนนั้นผมรู้สึกทันทีว่าละครเรื่องนี้  ลํายองฉบับใหม่ ที่นุ่นเล่น ไม่ธรรมดา” 

   เมื่อทองเนื้อเก้าออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอน นุ่น-วรนุช ในบท        ลํายองก็กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์และเป็นละครฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง มีการสํารวจเรตติ้งจากนีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช บริษัท สํารวจเรตติ้งรายใหญ่ เผยว่า ทองเนื้อเก้า เรตติ้งเมื่อ 29 พ.ย. 15.3 ซึ่งสูงกว่าละครคู่แข่งของช่อง 7 ถึงเท่าตัว ทะยานไปที่ 14 สําหรับความสําเร็จของ ทองเนื้อเก้า หรือ ลํายอง ฉบับ นุ่น-วรนุช มีข่าวจากผู้จัดละครบางท่าน เผยว่า เมื่อมีการจัดงานเลี้ยงผู้จัดละครของช่อง ค่ายละครของพงษ์พัฒน์ น่าจะได้รับโบนัส สองสามเท่า จากความสําเร็จจากรัชชานนท์และ ทองเนื้อเก้า

   ซึ่งดูจากความสําเร็จของผู้จัดละครรายอื่นๆ อาทิ กอบสุข เมื่อสองปีก่อนก็ได้รับโบนัส จากงานเลี้ยงช่อง 3 จนต้องเอารถยนต์ ซึ่งได้เป็นรางวัลไปขายเพื่อแจกโบนัสให้กับทีมงานพงษ์พัฒน์เคยเผยถึงความคาดหวังจากละครเรื่องดังกล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่า แฟนละครจะต้องยอมรับลํายองในแบบที่นุ่นแสดง และต้องประทับใจในบทบาทที่เจมส์ จิ ได้แสดงออกมา ไม่ว่าอย่างไร ผมว่าถ้าเราตีความสารจากละครสื่อไปยังคนดูสําเร็จ ผมก็ดีใจแล้ว” 

อ๊อฟ รับโบนัส ทองเนื้อเก้า กระฉูด

อ๊อฟ รับโบนัส ทองเนื้อเก้า กระฉูด

อ๊อฟ รับโบนัส ทองเนื้อเก้า กระฉูด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” ฟาดกันสนั่นจอแลกเรตติ้งคุ้มไม่!?

ส่องลุค “เตนล์ ชิตพล” ชุดหล่อเปิดอกเปิดใจร่วมงาน YSL ประเทศสิงคโปร์

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments