รักสามเส้า "จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น"

รักสามเส้า "จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น"

1

รักสามเส้า "จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น"

   กลายเป็นประเด็น “คาใจ” ที่ยังไม่จบ สําหรับกรณีนักแสดงสาว “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” ออกอาการควันออกหู เมื่อนางเอกสาว “จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม” สนิทสนมกับพระเอกอารมณ์ดี “หลุยส์ สก๊อตต์” เป็นพิเศษ ขณะถ่ายทำละครเรื่อง “เดอะ ซิกซ์เซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2” แม้งานนี้ต่างฝ่ายจะออกมาเคลียร์กันด้วยคําพูดไปแล้ว ว่าไม่มีอะไร “แคลงใจ” กันในเรื่องนี้ แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในเผยว่า กรณี “รักสามเส้า” ดูเหมือนจะยังไม่สงบเพราะ “นุ่น” ก็ยังคงออกอาการระแวง “สาวจ๊ะ” ว่าจะแอบตีท้ายครัว ถึงกับคุมความประพฤติ “หนุ่มหลุยส์” ไม่เลิก นอกจากไปเฝ้าที่กองถ่ายแล้ว ยังคอยตามติดพระเอกหนุ่มเหมือนเงา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ “นุ่น” ไม่ค่อยเกาะติดแฟนหนุ่มเท่าไหร่ ทําให้หลายคนยิ่งคิดว่า “ประเด็นขาเตียงสั่น” น่าจะ “มีมูล” 

   ด้าน “จ๊ะ” ที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้เต็มๆ ก็ออกอาการเซ็งอย่างเห็นได้ชัด โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า นางเอกสาวเปรยกับเพื่อนสนิทถึงเรื่องนี้ ความหมายเหมือนงานเข้าแบบไม่ตั้งใจ เพราะด้วยความเป็นคนอัธยาศัยดี ทั้งของตัวเอง และของ “หลุยส์” จากที่เคยร่วมงานกันในภาคแรก ก็ทําให้คุยกันถูกคอ และด้วยความอารมณ์ดีของ “หลุยส์” ก็ทําให้มีเรื่องแซว เรื่องคุยกันสนุกไปตามประสา แต่ไม่คิดว่าจะเกิดประเด็น “ตีท้ายครัว” จนทําให้ “นุ่น” ไม่สบายใจ นอกจากนั้นนางเอกสาวยังยืนยันว่าระหว่างตนกับพระเอกหนุ่ม ไม่ได้มีอะไรเกินความรู้สึกในฐานะเพื่อนจริงๆ พอมีประเด็นนี้ก็เลยทําให้เวลาเจอหน้า ต่างคนก็ออกอาการวางสีหน้าไม่สนิทเหมือนกัน

   หากมองเฉพาะนิสัยของ “หลุยส์” ซึ่งเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ไม่น่าแปลกใจที่จะคุยเฮฮากับสาวๆ ทั่วไป แต่ก็ไม่รู้มุมไหนที่ทําให้ “นุ่น” รู้สึก “ผิดสังเกต” จาก “มิตรภาพของทั้งคู่” แต่งานนี้ถึงกับเคลียร์กันชัดๆ ขนาดนี้แล้ว ก็ไม่น่าจะมีอะไร “คาใจ” กันต่อ หรือหากจะมี “เรื่องราว” ที่มากกว่านั้น ก็คงเหมือนหนังม้วนยาวที่ต้องติดตามกันต่อไป

รักสามเส้า จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น

รักสามเส้า จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น

รักสามเส้า จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น

รักสามเส้า จ๊ะ-หลุยส์-นุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้าวเชน”  ลูกชาย  “มะปราง วิรากานต์” กับน้ำหนัก 8 โลของเค้า

แห่แสดงความยินดี! มือกลองสุดเท่ “ชัช บอดี้สแลม” ขอแฟนสาว “แต่งงาน”

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

มงคลชีวิต “เบลล่า” เข้าเฝ้าพระสังฆราชฯ ทำพิธีทางศาสนาวัดดัง

ป้ายยาเครื่องประดับสุดเก๋ “แบรนด์หลุยส์ วิตตอง”

“เปิ้ล ไอริณ” เปิดใจรักกับหมออเมริกัน ให้เงินใช้เดือนละล้าน แต่ดันเกิดเหตุนี้ซะก่อน!?

“เอิน” ผู้เสียหายและคู่กรณี “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” เคลื่อนไหวขอเปิดใจกรณีโดนทำร้ายร่างกายเผยตอนนี้อยู่ที่สภ .อ.คอหงส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments