“ละม่อม ไข่ตุ้ม” ปลื้มกระแสตอบรับ “ทองเนื้อเก้า” ดีเกินคาด

“ละม่อม ไข่ตุ้ม” ปลื้มกระแสตอบรับ “ทองเนื้อเก้า” ดีเกินคาด

1

“ละม่อม ไข่ตุ้ม” ปลื้มกระแสตอบรับ “ทองเนื้อเก้า” ดีเกินคาด
 
    หลังจากที่โผล่มาสร้างสีสันให้กับละคร “ทองเนื้อเก้า” ไปเพียงไม่กี่ตอน ในที่สุด “อีม่อม” กับคำพูดฮิตติดปาก “ไข่ตุ้ม” ที่มีชื่อจริงว่า “รตวรรณ ออมไธสง” ก็ได้จาก “ไอ้วัน” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเกิดมีปากเสียงตบตีกับ “คุณนายลำยอง” ซึ่งแม้ว่าจะออกมาปรากฏตัวเพียงแค่ 2 ตอน แต่กระแสตอบรับดีเกินคาด และดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอางานนี้ถึงขั้นต้องออกมาขอบคุณเป็นการใหญ่

    “ปิดตัวไปอย่างสวยงามกับนางละม่อม ขอบคุณพี่ยิ่งยศ ปัญญา ที่เขียนบทละครดีๆ ที่สร้างตัวละครตัวนี้ให้โลดแล่น ขอบคุณพี่อ๊อฟผู้กำกับการแสดงและพี่แดงที่ให้โอกาสและให้คำแนะนำสั่งสอนที่ดีจนทำให้ผลงานออกมาเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม ขอบคุณพี่เก๋ โปรดิวเซอร์ใจดีที่ให้โอกาส ขอบคุณพี่เบียร์พี่ช้างพี่วุ่น รวมทั้งพี่ๆ ทีมงานทุกคนที่สร้างความอบอุ่นจนทำให้มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่าย ขอบคุณน้องแม็คน้องชายที่น่ารักของพี่ละม่อมด้วยน้า แม็คเก่งจริงๆ ทุกคนรักแม็คหมดใจละพี่ว่านะและสุดท้ายสำคัญที่ขาดไม่ได้คือพี่สาวใจดีพี่หลี่เจินที่หยิบยื่นโอกาสให้หนูได้เข้ามาแคสต์ละครเรื่องดีแห่งปีนี้....
    สุดท้ายที่อยากขอบคุณคือผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบผลงานในครั้งนี้นะคะ มีคำกล่าวหนึ่งที่จำได้ดีตอนเรียนละครกล่าวไว้ว่า ละครจะไม่สมบูรณ์ได้เลยหากขาดผู้ชม และวันนี้มันก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอย่างแจ่มชัดแล้วจริงๆ ค่ะ แต่มีอย่างหนึ่งค่ะที่ละม่อมข้องใจมาก ขอถามหน่อยนะคะ “ที่ผู้ชมชอบละม่อมกันเนี่ย เพราะม่อมสวยหรือว่าแปลกคะ”
    แหมตลกทั้งในจอนอกจอขนาดนี้ เอาใจบรรดาแฟนคลับไปได้เป็นกระบุงๆ แหงๆ เลยค่ะ และส่วนข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประวัติของตัวเธอนั้น จริงๆ แล้วตอนนี้เธอกำลังทำธีสิทปริญญาโทคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ และไม่ได้มีมินิคูเปอร์อย่างที่เป็นข่าว แค่ในรูปที่ถ่ายนั้นเธอแค่ไปยืนเคียงข้างรถเพื่อนเก๋ๆ เท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว จริญญา”  ปัดตอบรัก “ฟาง-ว่าน” ชี้เรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ครบรอบ 4 ปี! “ขนม” ขออวดโชคดีได้ “เต้ย อภิวัฒน์” เป็นสามี ชีวิตนี้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ไปแล้ว

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments