พบทายาทสกุล "จุฑาเทพ"

พบทายาทสกุล "จุฑาเทพ"

1

พบทายาทสกุล ‘จุฑาเทพ’

   วันนี้ใครจะไปคิดล่ะคะว่าในประเทศไทยจะมีคนที่มีนามสกุล “จุฑาเทพ” จริงๆ ด้วยความบังเอิญหรือด้วยโชคชะตาอันใดก็ไม่ทราบนําพาบุคคลคนนี้มาพบกับเรา เธอผู้นี้มีชื่อว่า “ป้าแดง” ได้เปิดเผยกับดาราเดลี่ว่า ตนเป็นบุคคลหนึ่งที่ชื่นชอบละครซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพมาก ติดตามมาตั้งแต่เรื่องแรกจนเรื่องสุดท้าย เหตุผลหนึ่งนอกจากความหล่อ ความน่ารักของคุณชายทั้งห้าแล้ว นั่นคือ นามสกุล “จุฑาเทพ” ของตัวเองที่เหมือนกับคุณชายทั้งห้า ด้วยคําพูดนี้สร้างความตกตะลึงแก่ทีมงานเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อว่า นามสกุลจุฑาเทพจะหลุดออกมาจากนิยายจริงๆ หรือว่าคุณป้าคนนี้จะเกี่ยวข้องกับราชสกุลจุฑาเทพ 

   ทางทีมงานเลยขอดูบัตรประชาชนของคุณป้า ชื่อและนามสกุลของคุณป้าตามบัตรประชาชนของป้าแดง คือ “นางนพฏฐมล จุฑาเทพ” ภูมิลําเนาตามบัตรประชาชนอยู่ที่กรุงเทพมหานคร อายุ 61 ปี จากการสอบถามประวัติของป้าแดงทราบว่า ป้าแดงใช้นามสกุลนี้มาตั้งแต่กําเนิดเป็นนามสกุลของคุณพ่อ เท่าที่ทราบในอดีตเคยมีบุคคลในครอบครัวทํางานในวัง แต่ไม่ได้มีเชื้อสายเจ้าแต่อย่างใด เมื่อมีการสร้างละครเรื่องนี้ขึ้น ทีแรกตนก็รู้สึกแปลกใจว่าทําไมนามสกุลของเราถึงได้เข้าไปอยู่ในบทประพันธ์เรื่องนี้ได้ แต่ก็ไม่ได้สนใจมากนัก จนมีคนใกล้ชิดมาทักและแนะนํา

   ให้ดูละครเรื่องนี้ ก็ได้เห็นว่าเป็นเรื่องราวที่มีแกนหลักของเรื่องอยู่ที่นามสกุลจุฑาเทพ ซึ่งแม้ว่าตนจะไม่ใช่สมาชิกของวังจุฑาเทพ ไม่ได้เป็นเครือญาติของหม่อมย่าเอียดและย่าอ่อนจริงๆ ก็ตาม แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว ตนก็รู้สึกมีความผูกพันและมีความภูมิใจในนามสกุลจุฑาเทพของตนไม่น้อยเลยทีเดียว ป้าแดงยังเผยกับทางดาราเดลี่อีกว่า “มีความภูมิใจในนามสกุลนี้ และปลื้มใจเป็นอย่างมากที่นามสกุลของตนเป็นนามสกุลที่มีแต่คนชื่นชม แต่ก็ไม่เคยบอกใครว่าตนเองมีนามสกุลนี้ จะรู้เฉพาะญาติ และคนรู้จักเท่านั้น ต้องขอขอบคุณทางผู้จัดละคร และทีมงานดารานักแสดงทุกคนที่สามารถถ่ายทอดละครออกมาได้จับใจคนดู ถ่ายทอดนามสกุลจุฑาเทพไปในทางที่ดี และขอให้คุณชายทั้งห้าผลิตผลงานที่ดีออกมาเรื่อยๆ”

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับใช้ชาติ! “โดนัท ภัทรพลฒ์” รายการตัวเข้ากรมทหารวันแรก

ปลื้มในฐานะพระเอกเอ็มวี “เบลล์ เอนกลาภ”  เพลง “ดั่งมนตรา” (อาศรมฤาษีเณร) แสนแตกแล้ว

“แจ็ค แฟนฉัน” เดินหน้าแจกพัดลมให้ประชาชน หวังช่วยดับความร้อน

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments