"ฉอด" เฮี้ยนเฉ่ง "มดดำ"

"ฉอด" เฮี้ยนเฉ่ง "มดดำ"

1

"ฉอด" เฮี้ยนเฉ่ง "มดดำ"

   เรียกได้ว่าความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแทรกจริงๆ สําหรับ “มดดํา-คชาภา ตันเจริญ” ดีเจและพิธีกรชื่อดัง หลังจากเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต กรณีการนําเสนอข่าวของพระเอกซุป’ตาร์สายฟ้าแลบ “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทําตัวเรื่องมาก รีเควสขอห้องแต่งตัวส่วนตัว ไม่ปะปนกับคนอื่น จนกลายเป็นประเด็นร้อนกระฉ่อนเมือง แก้ข่าวกันให้วุ่นท้ายสุดต้องออกมาเอ่ยปากขอโทษพระเอกหนุ่มและทางนิตยสารแพรวผู้จัดงานอย่างเป็นทางการว่า พูดไปเพราะความไม่ยั้งคิด และสนุกปากมากไป ดูแล้วเหมือนจะจบ แต่ไม่จบ เพราะล่าสุดแมงเมาท์เล่าต่อปากกันมาอีกว่า เพราะแรงกดดันจากประเด็นดังกล่าว ทําให้ “มดดํา” จําต้องโบกมือลาจากเอไทม์ และการเป็นดีเจคลื่น EFM ซึ่งที่ผ่านมา “มดดํา” ออกมาโต้ข่าวแทบจะรายเดือนว่า ยังไงๆ มดดํา ก็ยังคงอยู่ต่อ ไม่ไปไหนง่ายๆ

   “ที่ผ่านมา “มดดํา” ทํางานเรียกได้ว่าแทบจะเต็ม 7 วัน ทั้งรายการทีวี “ตื่นมาคุย”, “บอกเล่าเก้าสิบ”, “มดดํา ออน ทีวี”, “ตีท้ายครัว” คือตารางของมดดํา จันทร์-ศุกร์ เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนรายการวิทยุที่เอไทม์ ก็ยังจัด “แฉแต่เช้า” อยู่ เพียงแต่ลดน้อยลง เพราะว่าตารางงานทั้งรายการทีวี และธุรกิจเต็มหมด” ส่วนเรื่องการลาออกจากการเป็นดีเจของเอไทม์ รายการแฉแต่เช้านั้น มดดํา ยอมรับว่า อาจจะคงไม่ใช่ข่าวลืออะไรแล้ว เพราะสุดท้ายรายการก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน ตัวเองก็อาจจะไม่มีบทบาท แต่อย่างไรก็ตาม อยากหาคนมารับหน้าที่แทนอยู่

   “มันคงจะไม่ใช่ข่าวลือ คงจะสักสิ้นปี หรืออาจจะจัดน้อยลง กําลังดูอยู่ เพราะปีหน้าก็จะมีการปรับเปลี่ยนอยู่แล้ว แต่ก็อาจจัดน้อยลงกว่าเดิม ให้คนอื่นมาจัดมากขึ้น แต่คงจะไม่ใช่ออกเลย เพราะด้วยคิวของเรามันเต็มจริงๆ ทั้งรายการทีวี และธุรกิจทางบ้านเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แล้วก็ยังมีธุรกิจในประเทศพม่าอีก ซึ่งเยอะมากๆ เอาเป็นว่า มดดํา พยายามลดบทบาทตัวเองลง และอยากหาคนมาทําแทนอยู่ แต่ก็จะอยู่ให้นานที่สุด” อย่างไรก็ตาม ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจาก “เอไทม์ มีเดีย” ว่า งานนี้มีการเรียก “มดดํา” เข้าไปในห้องเย็น ขอร้องแกมบังคับให้ลาออกแต่โดยดี เนื่องจากกระแสแอนตี้มดดําแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว เกรงว่าจะทําให้ความนิยมของคลื่นลดลงจึงต้องตัดไฟแต่ต้นลม

ฉอดเฮี้ยนเฉ่งมดดำ

ฉอดเฮี้ยนเฉ่งมดดำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ” แฉเรื่องรัก “โอบ นิธิ” เผยรู้มานานแล้วแค่รอเปิดตัวคู่กัน!

“โป๊ป-เบลล่า” ส่งไม้ต่อ “ปิ่นอนงค์” วิกสามจับ “เต้ย พงศกร” ตบจูบ “พรีม รณิดา” ลงละครเย็น 

แฟนคลับส่งกำลังใจ “อิงฟ้า” โพสต์ข้อเสียของตัวเองที่แก้ไม่หาย

“เนเน่” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “All To Myself” คว้าหนุ่มคนนี้เป็นพระเอก MV

ภาระกิจสุดท้าย “เชย์นิส ปาลาซิโอส” มิสยูนิเวิร์ส2023 ไหว้พระธาตุนครพนม และเยือนโบสถ์นักบุญแอนนา

“มี่ ธนวัจน์” เคลื่อนไหวละครดัง “เรือนโชนแสง” คาด “ทอย-มิลลี่” จับคู่ปล่อยอาวุธพิฆาตกิ่งเตโชต้นไม้ไฟ

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments