"ขวัญ" ซบไหล่ปลื้ม "เจมส์ จิ"

"ขวัญ" ซบไหล่ปลื้ม "เจมส์ จิ"

1

"ขวัญ" ซบไหล่ปลื้ม "เจมส์ จิ"

   มีรูปคู่ถ่ายแบบใกล้ชิดของพระเอกซุป’ตาร์สายฟ้าแลบของช่อง 3 “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” กับนางเอกของช่อง 7 สี “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ลงอยู่ในแฟนเพจของ “ขวัญ-อุษามณี” และบอกว่าเป็นรูปที่ถ่ายนานแล้ว แต่เพิ่งไปเจอมา เลยเอามาฝากให้ดูความน่ารักของ ขวัญ กับเจมส์ จิ หลายคนในโลกอินเตอร์เน็ตเห็นแล้ว ก็ฮือฮาว่านางเอก “ขวัญ-อุษามณี” เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ปลื้ม “เจมส์ จิ” หรืออย่างไร แล้วอย่างนี้ “ขวัญ” จะโดนถล่มเหมือนกับสาวคนอื่นๆ อย่างที่ผ่านมาหรือเปล่า

   แต่คงเพราะเป็นรูปที่ถ่ายเมื่อนานมาแล้ว และผู้จัดการของ “เจมส์ จิ” ที่ชื่อ “ปิ๊ก-ชาญฉลาด” ก็คือผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสําเร็จของนางเอก “ขวัญ-อุษามณี” มาก่อนนั่นเองซึ่งต่างกับเมื่อครั้งที่ซุป’ตาร์ฟ้าแลบ ตกเป็นข่าวกับนางเอกช่อง 7 สี ที่ชื่อ “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ครั้งนั้น สาวมิน โดนกระหน่ำอย่างหนัก ตั้งแต่ข่าวที่ว่า สาวมิน ไปตามขอเบอร์ขอไลน์ เจมส์ จิ เพราะปลื้มพระเอกคนนี้มาก เป็นผลให้แฟนคลับออกมารุมด่า จนสาวมินต้องออกมาโต้ข่าวว่าไม่ได้มีพฤติกรรมเยี่ยงนั้น 

   ก่อนจะตามมาด้วยข่าวที่ว่า มิน กับ เจมส์ จิ กลายเป็นคู่เกาเหลาไปซะแล้ว เพราะเมื่อต้องมาเจอกันที่งานอีเว้นท์งานหนึ่ง ก็เกิดเหตุการณ์ ไม่ทักทาย ไม่ถ่ายรูปร่วมเฟรม และสาวมิน ยังโดนเมาท์ว่าทําหน้ามุ่ย เพราะฝ่ายชายอย่าง เจมส์ จิ ไม่ยอมทักทายก่อนอีกต่างหาก จนสาวมิน ต้องแจกแจงอีกรอบว่า ไม่อยากให้มีข่าว เพราะสื่อพยายามจะจับคู่ ก็เลยต้องระวังตัวเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ส่วนที่มีข่าวว่าสาวมินหน้ามุ่ย เพราะ เจมส์ จิ ไม่ยอมทักก่อน สาวมินก็บอกว่าไม่จริงเลย เพียงแต่วันนั้นรีบไป จริงๆ แล้วในงานก็ไม่ได้ทักทายกันเพราะไม่ได้เจอกัน เจอกันแต่ตอนที่พี่ๆ นักข่าวบอกให้ยืนข้างกันเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้คุยกัน และไม่กลัวคนจะมองว่าเกาเหลากันเพราะไม่มีอะไรอยู่แล้วและไม่จําเป็นต้องเคลียร์

ขวัญซบไหล่เจมส์

ขวัญซบไหล่เจมส์

ขวัญซบไหล่เจมส์

ขวัญถ่ายรูปคู่เจมส์ จิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า” รับ “บางกอกคณิกา” ท้าทายมากไม่กล้าให้คะแนนตัวเอง เผยเตรียมมีคลับฟรายด์เดย์กับ “ชาล็อต”

“เปิ้ล นาคร” ลาสิกขาแล้ว ชาวเน็ตร่วมอนุโมทนาบุญ

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments