ฮอตไม่เลิก"สุภาพบุรุษฯ" ขายดีเกลี้ยงตลาด

ฮอตไม่เลิก"สุภาพบุรุษฯ" ขายดีเกลี้ยงตลาด

2.5

ฮอตไม่เลิก‘สุภาพบุรุษฯ’ ขายดีเกลี้ยงตลาด

   หากยังจํากันได้ เบื้องหลังความสําเร็จ โฟโต้บุ๊ค “ณเดชน์- ญาญ่า” ซึ่งถือเป็นสินค้าแฟรนไชส์จากละครฮิตช่อง 3 ในปีก่อน ที่เกิดจากละครเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง ถือว่าเป็นก้าวสําคัญที่ทําให้เกิดสินค้าอื่นๆ ตามมา และเป็นที่มาของ DVD box set สุภาพบุรุษจุฑาเทพในวันนี้ เป็นที่รู้ดีกันว่า โฟโต้บุ๊ค “ณเดชน์-ญาญ่า” นั้น เป็นผลงานของ “แหม่ม-ธิติมา” ผู้จัดละคร และ “ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ในฐานะผู้กํากับฯ ครั้งนั้น สินค้าแฟรนไชส์ต่างๆ ป้าแจ๋วเป็นแม่งานทั้งหมด และประสบความสําเร็จดีเยี่ยม จนทําให้ช่อง 3 วางใจให้สองคนนี้เป็นแม่ทัพ ผุด  DVD box set สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แทนฝ่ายการตลาดของช่องเอง

   งานนี้ถือว่ามีการจัดการดีเยี่ยม เพราะต้นฉบับละครแทบไม่มีหลุดรั่วไปให้แผงก๊อบปี้ เบื้องหลังทุกอย่าง จากละครพุฒิภัทร หรือรายการซูเปอร์สตาร์ รวมเซ็ทภาพต่างๆ ถูกจัดรวมเข้าเป็นอย่างดี เพื่อวางในรูปแบบบ๊อกเซ็ทคือไม่สามารถแยกซื้อตอนใดตอนหนึ่งได้ “ป้าแจ๋วเผยว่า ดีวีดีชุดดังกล่าวทําออกมาแค่ 5,000 ชุด ชุดละ 2,999 บาท เปิดตัววันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ Central Rama 9  ถือว่าอีเว้นท์ประสบความสําเร็จมากและยอดจําหน่ายก็หมดเกลี้ยงไปแล้ว เพราะ DVD box set สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งจัดทําเพียง 5,000 ชุด ซึ่ง 1,000 ชุดแรกภายในงานแถมฟรีโปสเตอร์ 5 คุณชาย ต้องขอบคุณแฟนคลับคุณชายทุกคนที่มาอุดหนุนกัน

   ป้าแจ๋วบอก การเซ็ทเรื่อง “บันทึกก้าวต่อไป...สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ทําให้แฟนคลับรู้สึกเหมือนกับว่าคุณชายยังไม่จบ ยังมีเรื่องดําเนินต่อไป และยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้ DVD มีปัญหาเรื่องของซ้ำ ก็ต้องมาแลกคืน
หรือเอาไปเปลี่ยนที่จุดที่ท่านซื้อ คือบางชุดของจะซ้ำก็มาเปลี่ยนได้ เป็นปัญหาเล็ก ก็ขอให้แจ้งมาที่จุดที่ท่านได้ซื้อไป”ป้าแจ๋วยังบอกอีกว่า รายได้ 100,000 บาท จากการขาย “DVD box set สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จะมอบให้แก่ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย “อยากขอบคุณแฟนๆ คุณชายทุกคน เราดีใจที่ได้ทํางานที่เรารักและแบ่งปันให้สังคม”

สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

DVD box set สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ขายดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่เป็นมากลูก! เมื่อ “น้องทะเล” ได้เจอ “เสี่ยตา ปัญญา” ว่าที่พิธีกรคนต่อไปอยู่ไม่ไกลแล้ว

“กลัฟ” เห็น “ไบร์ท” คลั่งรัก “เนเน่” แล้วอยากมีแฟน

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

“อาโป” ตื่นเต้นเจอ “นาโอมิ” นางแบบดังระดับโลก ลุคส์ไว้หนวดมีโปรเจ็คท์ลับ

โปสเตอร์แรก! “ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ลุยโปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่องใหม่ “Century Of Love”

“นุ่น เนตรชนก” ถอยออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เหตุเกิดเรื่องอึดอัดปมจิ้นสร้างเรื่อง

เกิดอะไรขึ้น “เจนี่ อัลภาชน์” ขอยุติบทบาท CO-CEO กับบริษัทผลิตภัณฑ์ดัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments