ส่องดวงรัก "คิม-เจ็ท-หมาก"

ส่องดวงรัก "คิม-เจ็ท-หมาก"

1.5

ส่องดวงรัก "คิม-เจ็ท-หมาก"

   ถ้าอยู่วงการบันเทิง ไม่มีข่าวคาวอื้อฉาว เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็จะดังยาก เพราะขาดเสน่ห์ คนในวงการบันเทิงในพื้นดวงต้องมีดาวศุกร์ดาวราหูเด่นดาวคู่นี้ โหรจีนเรียก ดอกท้อ โหรไทยเรียก “ดอกสุวรรณ”นักร้อง-ดาราคนไหน ถ้าไม่มีเรื่องข่าวชู้สาว เหมือนคนไม่มีเสน่ห์ ขาดสีสัน เหมือนดอกไม้ไร้กลิ่นหอม แมลงไม่มาตอมเหมือนคนหล่อ-สวย แต่ไม่มีเสน่ห์ เขาเรียกสวยแต่รูป จูบไม่หอมมีหลายรายที่เข้ามาในวงการบันเทิงแล้วแป้ก ไม่ดัง ต้องเลิกราไปเอง เพราะไม่มีใครจ้างให้แสดง ทั้งหนัง-ละครแต่บางคนรูปร่างหน้าตางั้นๆ พูดก็ไม่ชัด เหมือนคนลิ้นคับปาก แต่มีงานแสดงไม่ขาด และมีข่าวฉาวเรื่องคาวๆ บ่อยๆ

   ช่วงนี้มีข่าว พระเอก-นางเอก และ ผู้จัดละคร ก็มีข่าวรักสามเส้า เรื่องต้นรักริมรั้ว ละครที่จบไปแล้ว แต่เรื่องข่าวชู้สาวยังไม่จบตอนละครเริ่มฉายก็ถูกมองว่าเป็นข่าวโปรโมทให้ละครดัง ระหว่าง    ผู้จัดละครมีอะไรอยู่กับนางเอกสาว และประกาศห้ามพระเอกแสดงบทรักเกินเลยกับนางเอกทำให้ละครมีคนติดตามดูกันมาก แฟนคลับพระเอก-นางเอก ก็ออกมาร่วมด้วยช่วยกันแสดงความพอใจกับไม่พอใจ ที่ผู้จัดฯ เข้ามาก้าวก่ายกับ พระเอก-นางเอกหลังจากละครทางทีวีจบไปแล้ว แต่ปัญหาเรื่องชู้สาวกลับไม่จบข่าวว่า “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” พระเอก ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามทำให้ความรักของผู้จัดละครหนุ่ม “เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา เหมือนประสิทธิเวช” กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ”ต้องมีอันประกาศให้ทราบว่า ทั้งสองได้มีการคุยกันเรื่องความสัมพันธ์ทางชู้สาว ขอหยุดไว้ก่อน เหลือเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น แต่คนส่วนใหญ่ในวงการก็ยังไม่เชื่อว่าจะเป็นจริง อาจจะเป็นแค่ข่าวปล่อยเพื่อสร้างกระแส จะจริงหรือหลอก วงการมายาถือเป็นเรื่องธรรมดา จึงต้องเอาดวงนางเอกสาวเจ้าปัญหาซึ่งเป็นคนกลาง ว่าดวงจะสมพงศ์กับใคร ระหว่างพระเอก “หมาก” กับผู้จัดฯ “เจ็ท” จะถูกโฉลกกับใคร

   เอาแค่ชื่อของทั้งสามคนมาบวก-ลบ-คูณ-หาร ตามสูตร โฉลกรักชื่อ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” นับอักษรทั้งหมดได้ 22 ตัว “ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา” นับอักษรทั้งหมดได้ 18 ตัว เมื่อเอามาบวกรวมกัน ได้ 40 ตัว หารแล้วได้เศษ 1 เลข 1 ดาวอาทิตย์ เป็นคนหยิ่ง ถือตัว ชอบเด่น ไม่ยอมเป็นสองรองใคร เป็นผู้ที่มีความคิดเห็นเป็นใหญ่ในเรื่องของตัวเอง ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร ในเรื่องของความรักของทั้งสองคน เมื่อมาอยู่ร่วมกัน ก็จะมีปัญหารักกันไม่นานก็จะเลิกกัน เพราะต่างคนต่างถือดี ไม่ยอมกัน ทำให้ความรักไม่ประทับใจ ผลสุดท้ายต่างคนต่างไป ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ด้วยอิทธิพลเลข 1 ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ผู้จัดฯ “เจ็ท” อยู่ใต้อิทธิพลเลข 5 ดาวพฤหัสบดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ถ้าจะเอางาน ความรักต้องพักไว้ก่อน

   ส่วนนางเอกสาว “คิม” อยู่ใต้อิทธิพลเลข 3 ดาวอังคาร เป็นคนวู่วามใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง เป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ความรักไม่ยืด เพราะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อย ผลสุดท้ายเลิกกันในบั้นปลายลองมาประกบคู่พระเอก “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” กับนางเอก “คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ชื่อสกุลพระเอกได้เลขอักษร 13 ตัว นางเอกมีอักษร 22 ตัว รวมกันได้เลข 35 บวก-ลบ-คูณ-หารได้เศษ 7 ดาวเสาร์ทั้งคู่อย่าไปหวังอะไรกับความรัก เพราะไม่มีโอกาสสมหวัง มีแต่ความขมขื่นใจ อกหักในบั้นปลาย ควรเก็บเอาความรู้สึกที่ดีๆ ไว้ ให้คนที่ถูกโฉลกรักจะดีกว่าต้องมาวิเคราะห์ ผ่าดวงนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” ดูว่าชีวิตตามดวงเธอจะเป็นอย่างไร “คิม” เกิดวันที่ 22 ม.ค. 2535 ตรงกับวันพุธ แรม 4 ค่ำ เดือน 2 ปีมะแม จ.ศ.1353 อายุ 21 ปี ดาวเสาร์เสวยอายุตั้งแต่ 18 ปี ถึง 27 ปี เสาร์เสวยอายุ เงินทองจะวิบัติเพราะผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยที่ท้องและเท้า ศัตรูเก่าคอยติดตามใส่ร้าย เป็นชายผิวดำผมหยักศก และหญิงผิวคล้ำ คอยใส่ความให้ร้ายด้วยเรื่องต่างๆ ช่วงอายุ 21 ปี มีราหูเข้ามาแทรก จะมีโชคลาภจากมิตรสหายผิวเนื้อดำ และชายผมหงอกจะนำโชคมาให้

   ชื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถอดได้เลข 49 เป็นเลขไม่ดี ทำให้อับโชค ทำให้ชีวิตมีอุปสรรค มีมุมหักเหตลอดเวลา ชีวิตไม่มีความปกติสุข มักถูกอำนาจมืดคุกคาม เลข 49 บวกกันได้เลข 13 เป็นเลขคู่ศัตรู บ่งถึงความไม่แน่นอนในชีวิตนามสกุลได้เลข 48 อย่าเชื่อใจคนง่าย จะถูกหว่านล้อมชักจูงให้หลงผิด ทำให้ทำแต่เรื่องไม่ถูกต้องตลอด ทำให้เป็นอุปสรรคชีวิต มักมีโรคภัยเบียดเบียนชื่อ 49 สกุล 48 รวมได้เลข 97 เป็นเลขดี ชีวิตก้าวหน้ารุ่งโรจน์ เข้มแข็งในการทำงาน มีสมรรถภาพดีเยี่ยม เพื่อนฝูงมาก และชีวิตจะประสบอุบัติเหตุ อาจจะถูกปองร้ายจากกรรมเก่าวิธีแก้เคล็ด ต้องเปลี่ยนชื่อนามสกุลใหม่ให้ถูกโฉลกกับดวงชะตาเกิด ชีวิตก็จะปลอดภัย เปลี่ยนชื่อเป็น “คิมมี่” นามสกุล “เทียมศิริ” จะถูกกับอาชีพ และความรักจะราบรื่นไม่วุ่นวายจนสับสนเหมือนชื่อสกุลปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments