"อ้วน" มั่นใจ "แจม" ไม่นอยด์สถานะคลุมเครือ

"อ้วน" มั่นใจ "แจม" ไม่นอยด์สถานะคลุมเครือ

1

"อ้วน" มั่นใจ "แจม" ไม่นอยด์สถานะคลุมเครือ

   "อ้วน รังสิต" เผยสถานะความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน มั่นใจฝ่ายสาวไม่น้อยใจเพราะมุ่งทำงานทั้งคู่ รับหวงแจมแต่งตัวโป๊ถ่ายเอ็มวี ปัดฝ่ายหญิงโทรจิกในกอง ศึกษาดูใจกันมาได้สักพัก แต่สถานะความสัมพันธ์ยังไม่ยอมฟันธงเสียที สำหรับคู่ของ "อ้วน-แจม" งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มอ้วน จึงได้อัพเดทถึงสถานะความสัมพันธ์ว่าไปถึงไหนแล้วเพราะเ หมือนฝ่ายหญิงจะออกอาการน้อยใจที่สถานะไม่ชัดเจนเสียที พร้อมถามถึงการที่ไปเม้นท์แซวสาวแจมว่าเสื้อที่ใส่ถ่ายเอ็มวีสั้นไปหรือเปล่า หลายคนเลยบอกว่าหนุ่มอ้วนแสดงอาการหวงออกมาซะขนาดนี้ แล้วถ้าหากมีถ่ายเซ็กซี่ติดต่อสาวแจมมา จะผ่านหรือไม่ เจ้าตัวเลยออกมาเผยว่า

   "ความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม เป็นพี่น้องกัน เรื่องน้อยใจ คงไม่น้อยใจ เพราะเขาก็ซ้อมคอนเสิร์ตหนักเหมือนกัน เดี๋ยวลองถามเขาดูครับ เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ศึกษากันไปดูกันไป ไม่จำเป็นต้องเรียกแฟน เพราะเราก็ไม่ได้มองคนอื่นอยู่แล้ว" ส่วนเรื่องที่สาวแจมโทรจิกแทบจะตลอดเวลานั้น หนุ่มอ้วนก็บอกว่า ไม่มีนะครับ เวลาผมทำงานเรา ก็จะไม่ตอบ ไม่คุยกัน ต่างคนก็ต่างรู้ว่าทำงาน เราก็คุยไลน์กันอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุด หนุ่มอ้วนก็ไปแซวสาวแจม เรื่องเสื้อผ้าที่ใส่สั้นขึ้นเยอะมาก แต่เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า ถ้าเขาไม่เคยใส่มาก่อนก็ควจะหวงนะครับ แต่ที่พูดเสื้อมันหดนิดนึงแค่แซวเขาขำ ๆ ถ้ามันเป็นเรื่องของการทำงานก็แล้วแต่ ผมก็แค่แซวขำ ๆ คงไม่ห้าม เราเข้าใจว่ามันเป็นงาน จะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็ไม่ห้ามหรอกครับ

   ส่วนกระแสวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตว่าเป็นนางเอกไม่รุ่งนั้น สาวโบก็บอกว่า เรืองนี้ไม่รู้เลย โบก็เป็สคนของประชาชนก็เป็นเรื่องปกติที่จะมีกระแสวิจารณ์ โบก็ขอโอกาสทุกคน ตัวโบเองก็ไม่ได้เอาตัวไปจดจ่อกับคำว่านางเอก โบก็อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีมากขึ้นไปอีกค่ะ ตอนนี้ก็มีไปเทคคอร์สเรื่องเสียง แล้วก็เรียนร้องเพลงด้วยเพื่อจะขยายปอด เวลาพูดเสียงจะได้ไม่สูงไป โบก็ดูตัวเองในละครเหมือนกันก็รู้สึกว่ายังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บแบบตัวมัม! “นิวเคลียร์” เซ็กซี่ขยี้ใจชุดเขียวกลางเทศกาลดนตรี EDC Las Vegas 2024

“โตโน่” เตรียมควักทุนตัวเอง เล็งแก้ปัญหาโลกร้อน ลดขยะ

ไม่ได้มุสาวาปึ้ง! “เจี๊ยบ พิจิตตรา” พลิกบทบาทเมียหลวงลวงสังหาร “คุณระย้า 2024” แซ่บไฟลุก

เตรียมกวาดแม่ยกเพิ่ม!! “เอส ปราชญา” ปล่อยแล้วซิงเกิล “คนของใจ” เอ็มวีน่ารักเกิ๊นนน!

เสียงสวรรค์! “นาย กรชิต” ซิงเกิลแรกในอัลบั้มเดี่ยวหวานละมุน ฟังแล้วเขินเหมือนถูกผู้ชายบอกรัก

“อ๊ะอาย กรณิศ” ถอยบีเอ็มป้ายแดงบอกพาพี่ใหญ่กลับบ้านปังๆเฮงๆ

เปิดเรตติ้ง “สงครามสมรส” แชมป์! “แอฟ-ตรี” บุกรัง “ชาคริต-มายด์” ทวงคืน “น้องเจ้าคุณ” โดนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments