ดวงรัก "อั้ม-แอมป์" ไปด้วยกันได้ไหม?

ดวงรัก "อั้ม-แอมป์" ไปด้วยกันได้ไหม?

1

ดวงรัก ‘อั้ม-แอมป์’ ไปด้วยกันได้ไหม?

   วงการบันเทิงไม่มีข่าวไหนดังเท่าข่าวเรื่องคาวโลกีย์รักๆ ใคร่ๆ เป็นที่สนใจของแฟนๆ ถึงจะเป็นเรื่องของชาวบ้านตัวเองไม่เกี่ยวแต่ก็ชอบสอดรู้ - สอดเห็น ตามประสาคนชอบแส่ข่าวดัง ดาราสาวระดับซุป’ตาร์ ดาวค้างฟ้าชื่อดัง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม“แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี โดย “อั้ม” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ในงานฉลองนิตยสารโว้ก แฟชั่นส์ ไนท์ เอาท์ ที่สยามพารากอนเหตุที่ “อั้ม” ประกาศยุติความสัมพันธ์ที่ดูใจกันมานานกว่า 2 ปี เพราะน้อยใจคนรัก ที่ไม่เข้าใจความรู้สึก “เฮิร์ทหมาตาย” คนรักหาว่าหมกมุ่นกับน้องหมามากเกินไป

   คือก่อนหน้านี้นางเอกสาวชื่อดังเพิ่งสูญเสียสุนัขตัวโปรดชื่อ “กีตาร์” ที่มีอายุ 16 ปี “อั้ม” ได้เปิดใจด้วยสีหน้านิ่งเฉยว่า ตอนนี้ไม่แฮปปี้เลย น้องหมาอั้มป่วยหลายตัวหัวใจตอนนี้มีแต่เรื่องน้องหมาอย่างเดียว เพราะเขาป่วยหลายตัวมาก เลี้ยงเขามา 20 ปีบ้าง 16 ปีบ้าง มันก็ทรมานจิตใจแต่ไม่ได้บอกเหตุผลของการเลิกกับแฟนหนุ่ม บอกเพียงว่าแฟนหนุ่ม “แอมป์” เป็นคนดีมาก เราผิดเองที่หมกมุ่นกับเรื่องน้องหมามากเกินไป ไม่มีเรื่องอื่น ไม่มีอะไรหลังจากตอบคำถามผู้สื่อข่าวเสร็จก็เดินจากไปด้วยสีหน้าเรียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้าใครได้อ่านพื้นดวงชะตาจากการผ่าดวงของโหรแล้วจะเข้าใจเอง การวิเคราะห์พยากรณ์แบ่งออกเป็นสองส่วน จากดวงวันเดือนปีเกิด และชื่อ-นามสกุล เริ่มจากชื่อเล่นก่อน “อั้ม” ถอดได้เลข 6425 รวมได้เลข 17 กำลังดาวพุธ ดาวพุธตัวแทน โสณนาม คือ สุนัข จึงทำให้อั้มรักและผูกพันกับหมามาก

   ดาวพุธ บ่งถึงความไม่แน่นอน รวนเร ชีวิตของคนที่อยู่ใต้อิทธิพลเลข 17 มักมีความผันผวนเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอ สตรีที่อยู่ใต้อิทธิพลของเลข 17 มักอาภัพในเรื่องคู่ มักแต่งงานล่าช้า หรืออาจจะไร้คู่ หรือมีพ่อหม้ายเข้ามาพัวพันในชีวิตอย่างไรก็ดี ในชีวิตจะมีเรื่องชอกช้ำใจเกี่ยวกับความรักเสมอชื่อ “พัชราภา” ถอดได้เลข 8424111 รวมได้เลข 21 กำลังดาวศุกร์ เป็นคนมีสองบุคลิกในตัวเอง ภายนอกดูนุ่มนวลสามารถคบหาสมาคมได้กับคนทั่วไป แต่ภายในเป็นคนกล้าแข็ง ตามอิทธิพลของเลข 3 ดาวอังคารจากผลบวกของเลข 21 ทำให้เป็นคนใจคอเด็ดเดี่ยวมั่นคง ถ้ารักใครสักคน ถ้าไม่พอใจพร้อมที่จะบอกเลิกได้อย่างไม่หวั่นไหว บุคคลที่มีเลข 3 ดาวอังคารเข้ามาเกี่ยวข้อง ชีวิตมักจะมีมุมหักเห บ่งถึงความไม่แน่นอนในอนาคต

   “พัชราภา” เลข 21 กำลังดาวศุกร์ ส่งเสริมให้เป็นคนมีเสน่ห์ เมื่ออยู่ในวงสังคมหรือธุรกิจบันเทิงจึงเด่น มีคนยกย่องให้เกียรติ เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ทำให้ชีวิตการงานก้าวหน้านามสกุล “ไชยเชื้อ” ได้เลข 38 เลข 3 อังคาร เลข 8 ราหู คู่ดาวบาปเคราะห์ แสดงถึงอำนาจของความลุ่มหลง มีโมหะจริตเข้าครอบงำ ชอบใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ทำให้ชีวิตยุ่งยากและผันผวนเลข 38 บวกกันได้เลข 11 ดาวอาทิตย์คู่ ชอบทำตัวให้เด่น หลงตัวเอง ไม่ยอมคน ต้องระวังอันตรายที่ไม่คาดฝันจากการทรยศหลอกลวงจากผู้อื่น ไม่ชอบให้ใครมาข่มขู่ ถ้าตอบโต้โดยตรงไม่ได้ก็จะอาฆาต

   เอาคืนในภายหลังเป็นคนดื้อรั้น ถ้าลองปักใจจะทำอะไรแล้ว ไม่มีใครมาเปลี่ยนความตั้งใจได้ กล้าตัดสินใจต่อเรื่องร้ายแรงอย่างเด็ดขาดโดยที่ไม่มีใครคาดฝันมาก่อน “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เกิดวันที่ 5 ธ.ค. 2521 ตรงกับวันอังคารขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1 ปีมะเมีย จ.ศ.1340 พื้นดวงชะตาเด่นเป็นรูปพระจันทร์ ครึ่งเสี้ยว เป็นดวงพิเศษมีดาวราหู มายาเด่นเป็นมหาอุจจ์ในราศีสิงห์ ร่วมกับดาวเสาร์ เหมาะกับอาชีพในวงการบันเทิง มีดาวศุกร์เป็นเกษตรในราศีตุล ดาวศุกร์เป็นดาวศิลปะ ชอบสนุก รักสวยรักงาม ประเภทเช้าฮาเย็นเฮ เป็นคนเจ้าชู้ ยินดีในศิลปะความบันเทิงทุกประเภทดาวศุกร์เด่นในราศีตุล เป็นคนชอบสุนัข ชอบเลี้ยงสัตว์ประเภทนี้เป็นชีวิตจิตใจ

   แต่มีดาวมฤตยูเข้ามาร่วมด้วยกับศุกร์ในราศีตุล ทำให้มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย แต่ใจคอเด็ดเดี่ยว ถ้ามีอะไรมากระทบจะตัดใจเลิกได้ง่าย โดยไม่เสียดายไยดีเกิดวันอังคาร ราศีพิจิก เป็นคนเจ้าอารมณ์ โกรธง่าย อ่อนไหว งอนจัด ชอบขัดแย้งกับผู้อื่น มีราคะจริตไร้รสนิยม เย่อหยิ่งจองหอง มีโทษะจริตครอบงำ มักมากในกามคุณคนปีมะเมีย ตกราศีเมถุน คนคู่ ชอบทำอะไรสองอย่างพร้อมกัน มีรักก็มักจะมีเข้ามาสองรายให้เลือก มักแต่งงานสองครั้ง ชอบในกามกิเลส ทำอะไรเอาแต่ใจตนเอง จิตใจไม่แน่นอนมักชอบม้าหรือสุนัข ที่มีขนเกรียนประเปรียว มีนิสัยพยศเหมือนม้าเมื่อดูจากชื่อ-สกุลของทั้งสองคน “พัชราภา ไชยเชื้อ” นับอักษรทั้งหมดได้ 15 ตัว ส่วน “พิธาน องค์โฆษิต” นับอักษรได้ทั้งหมด 14 ตัว เมื่อเอามารวมกัน บวก-ลบ-คูณ-หาร ออกมาได้ผลลัพธ์เลข 3 อยู่ใต้อิทธิพลดาวอังคาร เรื่องความรักของทั้งสองคนคงไปไม่รอด คือรักกันได้แต่จะไปไม่ยืด เพราะจะมีเรื่องทะเลาะกันตลอดเวลา ต่างคนต่างไม่ยอมกัน ผลสุดท้ายก็ทางใครทางมันชีวิตรักมักจะมีจุดแตกหักกลางคัน สุดท้ายเลิกกันในบั้นปลาย

   ทำเอาแฟนคลับร้องเฮ้อ...โล่งอกไปตามๆกัน หลังจากที่ในงานวันเกิด "แอมป์-พิธาน" เป็นเสมือนค่ำคืนแห่งการปรับความเข้าใจของเขา กับซุปตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" จากการที่ฝ่ายนางเอกสาว เกิดอาการเง้างอนผ่านสื่อความว่าฝ่ายชาย ไม่เข้าใจว่าเหตุไฉนเธอถึงเสียอกเสียใจเมื่อน้องหมา"กีตาร์"ด่วนจากไป จนเป็นสาเหตุหลักต้องทำให้อั้มออกมาประกาศเลิกแบบฟ้าผ่า "ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี เขาเป็นคนดีมากๆ แต่นั้นจบ ไม่มีอะไร จะบอกเลยค่ะสุดท้ายไม่มีอะไร และไม่ต้องมาถามอีกนะคะ เราเป็นคนหมกมุ่น เราผิดเองที่เป็นคนหมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องน้องหมามากเกินไป บางคนเขาอาจจะไม่เข้าใจ ว่าการเสียใจ แต่บางคนอาจจะเข้าใจว่าสิ่งที่เราต้องสูญเสียสิ่งที่รัก หลังจากอยู่ด้วยกันมา 16 ปี ไม่ได้มีเรื่องอื่นเลย ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ" และเมื่อค่ำคืนแห่งการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ในแวดล้อมของมิตรสหาย หนุ่มแอมป์นำสร้อยคอที่มีจี้ใหญ่บิ๊กเบ้งเขียนคำว่า "LOVE" สีทองพะยี่ห้อหรู Lanvin  ที่เขาซื้อมาจาก Club 21 ในสนนราคาเฉียด 5 หมื่นบาท ประจงสวมบนคองามระหงของนางเอกสาว แทนคำว่า "คืนดีกันนะ" ไม่บอกก็รู้ว่าอั้มจะดีใจเพียงไหน เพราะถึงขนาดโพสต์รูปสร้อยสีทองดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ให้ชาวโลกได้ร่วมปลื้มปริ่มไปกับเธอด้วย ซึ่งแว่วมาว่านอกจากสร้อยคอแทนความรักแล้ว ยังมีแหวนวงน้อยๆให้ไว้แทนใจอีกด้วย แต่อย่าเพิ่งสงสัยว่าใช้แหวนหมั้นหรือเปล่า

   จากเหตุการณ์รีเทิร์นรักของซุปตาร์สาว เสียงเชียร์ของเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไป เพราะมีแต่คำถามว่า "เมื่อไหร่จะแต่ง" ตามมาไม่ขาดสาย ซึ่งงานนี้แรงสั่นไหวของแรงเชียร์ไม่น้อยกว่า 10 ริคเตอร์ คงสะเทือนไปเข้าหูของแอมป์เข้าจังๆ เพราะสายสืบคนหนึ่งของ”ดาราเดลี่” แอบกระซิบเบาๆว่า “แอมป์ แอนด์ อั้ม” จับมือกันไปขอวีซ่าเชงเก้น เตรียมบินไปทัวร์ยุโรปช่วงปลายเดือนนี้หากยังจำกันได้เมื่อไม่กี่เดือนก่อน “แอมป์ อั้ม”ควงกันไปทำหวานที่ยุโรปกันแล้วครั้งหนึ่ง และติดอกติดใจบรรยากาศของสะพาน”ชาร์ลส์ บริดจ์” ที่สาธารณรัฐเชค ถึงขนาดถ่ายรูปมารอวดในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว
หรือที่นั่นอาจเป็นสถานที่ซึ่งหนุ่มแอมป์ จะคุกเข่ายื่นกล่องแหวนเพชร ขอ “อั้ม” แต่งงาน?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments