จูงมือเข้าบ้าน "โตโน่" ควง "แตงโม"

จูงมือเข้าบ้าน "โตโน่" ควง "แตงโม"

1

จูงมือเข้าบ้าน ‘โตโน่’ ควง ‘แตงโม’

   หวานสวนกระแส “ยี้” ไม่สร่างสําหรับคู่รัก “ปากตรงกับใจ” ระหว่าง “โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์” กับ “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ล่าสุด “แตงโม” บุกถิ่นไดโนเสาร์ เมืองขอนแก่นบ้าน “พี่โน่” ไปพบครอบครัวฝ่ายชายแบบพร้อมหน้า โดยแหล่งข่าวเผยว่า จากที่ “โตโน่” เคยประกาศต่อหน้าสื่อและแฟนคลับช่วงปลายเดือนสิงหาคมว่า อยากพาหวานใจ “แตงโม” ในฐานะ “ว่าที่หลานสะใภ้” ไปกราบ “คุณยาย” ที่บ้านเกิดนานแล้ว ล่าสุด เมื่อ “แตงโม” รับงานอีเว้นท์ที่ขอนแก่น

   “โตโน่” ก็รีบเคลียร์คิวงานแล้วบินตามหวานใจไปทันทีเพื่อเกี่ยวก้อยสุดที่เลิฟ ไปกราบคุณยายที่บ้านเกิด แหล่งข่าววงในเผยอีกว่า การพบกันระหว่าง “คุณยาย” ของ “หนุ่มโน่” และ “แตงโม” ครั้งนี้ “แตงโม” ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น คุณยายชมนักแสดงสาวไม่ขาดปากว่าตัวจริงสวยและน่ารักกว่าในทีวี พร้อมให้พรในเรื่องการทํางานและความรัก ทําเอานางเอกสาวยิ้มหน้าบาน นอกจากนั้นยังมีสมาชิกในครอบครัวของ “โตโน่” ทั้งคุณแม่และญาติๆ ร่วมต้อนรับว่าที่ลูกสะใภ้ครั้งนี้ด้วย เรียกว่าเป็นการสานสัมพันธ์ระหว่าง “โตโน่” และ “แตงโม” แน่นแฟ้นขึ้นอีกระดับ แม้จะเป็นพัฒนาการที่ดี แต่ก็มีแฟนคลับของ “หนุ่มโน่” บางส่วนยังออกอาการยี้ “แตงโม” ไม่เลิก ซึ่งนักแสดงสาวเผยกับแหล่งข่าวว่า ไม่รู้สึกแย่เพราะต่างคนต่างมีสิทธิ์ออกความคิดเห็น และมองที่ความรู้สึกของคนส่วนใหญ่มากกว่า 

   นับวันยิ่งทวีความหวาน แถมคนในครอบครัวทั้งสองฝ่ายยังไฟเขียวอ้าแขนรับทั้ง “ว่าที่ลูกสะใภ้” และ “ว่าที่ลูกเขย” ขนาดนี้ ปีหน้า “พี่โน่-น้องโม” อาจจะมีเซอร์ไพรส์กับข่าวดีก็ได้..รึแฟนคลับว่าไง..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments