ขอแต่งงาน "แอมป์" ง้อ "อั้ม"

ขอแต่งงาน "แอมป์" ง้อ "อั้ม"

1

ขอแต่งงาน ‘แอมป์’ ง้อ ‘อั้ม’

   ทําเอาแฟนคลับร้องเฮ้อ...โล่งอกไปตามๆ กัน หลังจากที่ในงานวันเกิด “แอมป์-พิธาน” เป็นเสมือนค่ำคืนแห่งการปรับความเข้าใจของเขา กับ     ซุป’ตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” จากการที่ฝ่ายนางเอกสาว เกิดอาการเง้างอนผ่านสื่อความว่า ฝ่ายชายไม่เข้าใจว่าเหตุไฉนเธอถึงเสียอกเสียใจเมื่อน้องหมา “กีตาร์” ด่วนจากไป จนเป็นสาเหตุหลักต้องทําให้อั้มออกมาประกาศเลิกแบบฟ้าผ่า

   “ไม่ใช่ว่าเขาไม่ดี เขาเป็นคนดีมากๆ แต่นั้นจบ ไม่มีอะไร จะบอกเลยค่ะสุดท้ายไม่มีอะไร และไม่ต้องมาถามอีกนะคะ เราเป็นคนหมกมุ่น เราผิดเองที่เป็นคนหมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องน้องหมามากเกินไป บางคนเขาอาจจะไม่เข้าใจ ว่าการเสียใจ แต่บางคนอาจจะเข้าใจว่าสิ่งที่เราต้องสูญเสียสิ่งที่รัก หลังจากอยู่ด้วยกันมา 16 ปี ไม่ได้มีเรื่องอื่นเลย ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ”

   และเมื่อค่ำคืนแห่งการร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ในแวดล้อมของมิตรสหาย หนุ่มแอมป์นําสร้อยคอที่มีจี้ใหญ่บิ๊กเบ้งเขียนคําว่า “LOVE” สีทองพะยี่ห้อหรู Lanvin ที่เขาซื้อมาจาก Club 21 สนนราคาเฉียด 5 หมื่นบาท ประจงสวมบนคองามระหงของนางเอกสาว แทนคําว่า “คืนดีกันนะ” ไม่บอกก็รู้ว่าอั้มจะดีใจเพียงไหน เพราะถึงขนาดโพสต์รูปสร้อยสีทองดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ให้ชาวโลกได้ร่วมปลื้มปริ่มไปกับเธอด้วย ซึ่งแว่วมาว่านอกจากสร้อยคอแทนความรักแล้ว ยังมีแหวนวงน้อยๆ ให้ไว้แทนใจอีกด้วย แต่อย่าเพิ่งสงสัยว่าใช่แหวนหมั้นหรือเปล่า

   จากเหตุการณ์รีเทิร์นรักของซุป’ตาร์สาว เสียงเชียร์ของเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไป เพราะมีแต่คําถามว่า “เมื่อไหร่จะแต่ง” ตามมาไม่ขาดสาย

    ซึ่งงานนี้แรงสั่นไหวของแรงเชียร์ไม่น้อยกว่า 10 ริคเตอร์ คงสะเทือนไปเข้าหูของแอมป์เข้าจังๆ เพราะสายสืบคนหนึ่งของ”ดาราเดลี่” แอบกระซิบเบาๆว่า “แอมป์ แอนด์ อั้ม” จับมือกันไปขอวีซ่าเชงเก้น เตรียมบินไปทัวร์ยุโรปช่วงปลายเดือนนี้

      หากยังจำกันได้เมื่อไม่กี่เดือนก่อน “แอมป์ อั้ม”ควงกันไปทำหวานที่ยุโรปกันแล้วครั้งหนึ่ง และติดอกติดใจบรรยากาศของสะพาน”ชาร์ลส์ บริดจ์” ที่สาธารณรัฐเชค ถึงขนาดถ่ายรูปมารอวดในอินสตาแกรม จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว

       หรือที่นั่นอาจเป็นสถานที่ซึ่งหนุ่มแอมป์ จะคุกเข่ายื่นกล่องแหวนเพชร ขอ “อั้ม” แต่งงาน?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments