ท้อง 8 เดือน "ปุ๊กกี้" ป่องอีกแล้ว

ท้อง 8 เดือน "ปุ๊กกี้" ป่องอีกแล้ว

1

ท้อง 8 เดือน ‘ปุ๊กกี้’ ป่องอีกแล้ว

   ปุ๊กกี้เผยดีใจได้ลูกชาย รับฝ่ายสามีใหม่ยังดูแล รับผิดชอบลูก อยากมีชีวิตที่มีความสุข วอนขอโอกาสกลับมาทํางานอีกครั้ง เรื่องราวฉาวโผล่ในวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก “ปุ๊กกี้-ปริศนา” อดีตนักร้องดัง ว่าตอนนี้เธอได้ตั้งครรภ์กับสามีใหม่ ที่เธอไม่ขอเปิดเผย โดยมีอายุครรภ์มากกว่า 8 เดือนแล้ว และมีกําหนดคลอดในปลายเดือน ต.ค.นี้ โดยปุ๊กกี้เผยว่า หลังจากที่เลิกกับสามีคนที่สองไปแล้ว เธอก็ตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง เธอบอกว่าการกลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอเป็นไปด้วยความราบรื่น เพราะเมื่อได้สมัครใจมีสามีใหม่ ชีวิตก็เหมือนจะดีขึ้น

   เพราะมีงานเข้ามาให้ทําหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการทําเพลง งานพรีเซนเตอร์และอีเว้นท์หลายงานก็ติดต่อสนใจให้ทํางาน และสิ่งสําคัญเหนืออื่นใดเธอได้ตั้งครรภ์ขึ้น ซึ่งถือเป็นของขวัญอันมีค่าสําหรับเธอ เธอบอกว่าเธอได้บุตรชายและเป็นบุตรคนที่สามเมื่อรวมกับ บุตรที่เกิดขึ้นกับสามีคนแรก แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อเพราะต้องรอให้คลอดน้องออกมาก่อน หลังจากนี้ก็จะขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ส่วนสามีคนใหม่ของเธอนั้น ยังดูแลเธอและลูกในครรภ์เป็นอย่างดี “ปุ๊กกี้ขอปฏิเสธข่าวที่ว่าปุ๊กกี้ท้องไม่มีพ่อนะคะ เขายังดูแลปุ๊กกี้และลูกอย่างดี เพียงแต่เขาไม่ต้องการเป็นข่าวหรือออกสื่อ” สําหรับชีวิตรักของปุ๊กกี้นั้นค่อนข้างทรหดอดทนมาโดยตลอด

   นับตั้งแต่สมัยดังเป็นพลุแตก เป็นสาวชาลาล่า ก็โดนข่าวป่องก่อนวัยกับนักร้องดูโอรุ่นพี่ จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งตอนนี้ก็โตเป็นวัยรุ่นอายุ 15 และ 13 ปีแล้ว และอยู่กับพ่อ หลังจากนั้นเธอก็แต่งงานใหม่กับหนุ่มนอกวงการ พากันไปใช้ชีวิตที่ออสเตรเลียนาน 1 ปี ก่อนจะหย่าขาดจากกัน สุดท้ายเธอก็หวนกลับคืนวงการบันเทิงจนถึงทุกวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าสาวอยากได้อะไร? “พีท กันตพร” เปย์หนัก! จัดรถบ้านเป็นของขวัญวันแต่งงานให้ “แก้มบุ๋ม”

เริ่ด! “เก๋ไก๋ ณัฐธิชา” ฮอตไม่หยุดงานใหม่มาอีกแล้ว

“CHANGE2561” โพสต์ชี้แจง หลังซีรีส์ “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด” ถูกดราม่าแคสต์ไม่ตรงปก

ครอบครัวคือกำลังใจ “แชมป์ ชนาธิป” เผยคุณพ่อจากไปอย่างสงบ

“ชาล็อต” ติวเข้มเวิร์คช็อป ลงคอร์สการแสดงเพิ่มเพื่อ “หยดฝนกลิ่นสนิม”

เบื้องหลังความคมชัด ภ.“ยูเรนัส2324” โดย “โซนี่ไทย” สนับสนุนกล้อง CineAlta เตรียมฉาย 4 ก.ค. นี้ทั่วประเทศ

“สลักจิต ดวงจันทร์-โอบะ เสียงเหน่อ” เชิญร่วมงานวันเพลงลูกทุ่งไทย 11 พฤษภาคม วัดไร่ขิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments